・┆✦ʚ🧋‹𝟹♡🌿 ɞ✦ ┆・Dabi luôn nghĩ rằng bản thân chính là người dành trọn những gì mình có, cố gắng sưởi ấm cho trái tim ngăn cản không được phép rung động của anh.
Nhưng gã đâu ngờ rằng, từ trước tới nay, chính Hawks mới là người sưởi ấm cho trái tim lúc nào cũng chỉ biết nghĩ tới trả thù như gã.
➴❤︎
"Xinh đẹp" không phải là tính từ dùng để miêu tả đàn ông.
Cơ mà cớ sao dung nhan của người dưới thân gã lại tuyệt sắc giai nhân đến thế?
Từng tấc da tấc thịt mượt mà, đường nét cơ thể đều rất hoàn mĩ.
Mái tóc vàng nắng len lỏi, trơn tuột qua từng kẽ tay.
Cái lỗ nhỏ xinh gắng gượng nuốt trọn những gì gã hư hỏng đưa đẩy bảo sao không muốn cưng chiều nhiều hơn kia chứ?
"Da... Dabi, tới với tôi... ungr, đi mà..."
Chao ôi, lời thiên thần mời gọi, gã đốn mạt biết phải chối từ sao đây?
Chim nhỏ cảm nhận được bờ môi ấm của người đối diện đang áp vào môi mình.
Hawks thích điên lên được kia ấy.
Thích cái cảm giác ấm áp trong khoang miệng.
Thích cái cách mà người kia vừa dịu dàng mà vừa táo bạo mơn trớn đầu lưỡi anh.
Lại thích sự hòa quyện nhịp nhàng cũng như những cử chỉ thân mật giữa anh và kẻ ấy.
Từ làn tóc, vầng trán và cho đến đôi môi, gã đặt môi lên đó hôn từng chút một.
Từng thớ thịt mặn mà trải đầy những dấu hôn đủ cảm xúc yêu thương mãnh liệt tới dịu dàng.
Gã chiếm hữu cơ thể người tình và khiến chúng lên đỉnh.
Hai kẻ thù trên danh nghĩa lại bị đối phương lôi kéo tắm trong bể tình, cứ mãi tha thiết gọi tên nhau mãi trong những cuộc hoan ái triền miên.
ꫂ ၴႅၴ
Biết sao bây giờ đây, hỡi ơi!
Người mà anh thương,
Là người mà anh nhìn bằng con mắt khác biệt với những người đời khác.
Là người mà anh luôn muốn tìm đến làm bến đỗ bình yên sau những tiêu cực và áp lực ngoài kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
。 ゚ ꒰ঌ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 "𝒩𝒶̀𝓎, đℯℴ 𝓃𝒽𝒶̂̃𝓃 𝒸𝓊̛ℴ̛́𝒾 𝓀𝒽ℴ̂𝓃ℊ?" 𓏌 ໒꒱ ༘*.゚
FanfictionTớ thèm đồ ngọt, nhưng đang ăn kiêng:)))