🍜 Mì Tôm 🦐

126 23 16
                                    

₊ ⊹

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






₊ ⊹.୭ ࣪ ִֶָ☾. ✗ ⋆☀︎. ˚彡




Mỗi khi lồng ngực đầy ắp cảm xúc, thì nên truyền đạt bằng cách như thế nào đây?

𝓱𝓸̂𝓷.





₊꒷💋ྀིྀི 𓍢ִ໋␥





thích hôn em.

Nói nghệ thuật là vậy, còn thô hơn thì gã nghiện hôn em người yêu.

Từ gò má đỏ hây hây, khóe môi, vùng cổ thon thả, đùi trong mịn màng hay cổ tay mảnh gầy - gã đều thích.

Mê đắm chìm trong những cái ôm, ôm chầm, ôm hờ, ôm siết chặt.

Và đặc biệt hơn cả...

The kiss là một trong những hành động nhỏ thể hiện tình cảm của mình.

Gã ta không có khả năng nói chuyện và giao tiếp thuận tai, lâu lâu thì may ra có cảm hứng thả thính.

Nhưng thả không đúng lúc đó là một cái sai chết người từ phía chính chủ.

Bởi khi đó thứ nhận lại không chỉ là mấy câu chửi thề lúc thì vì ngượng, lúc thì đang cáu việc khác mà gã cứ hâm hâm dở dở. Mà còn là mấy cú đấm ngon ơ phang vô đầu gã ta mượt mà không một động tác thừa.

Nói lại về chủ đề chính, về the kiss.

Gã từng nhớ, khi còn nhỏ, gã hay ra vẻ bản thân mình đã tới lứa tuổi trưởng thành.

Cho nên việc hôn hít ai cũng chỉ gói gọn trong trong những thành viên trong nhà đình mà thôi.

Vì cậu bé Touya thuở ấy thật sự rất yêu quý họ.

Và rồi khi ánh đèn trong gia đình loé sáng lên một thành viên mới, cậu bé Touya dần thu hẹp khoảng cách giữa mình và họ.

Những cái hôn từng trải dần giảm bớt dần, giảm dần và rồi biến mất theo tro tàn bay theo gió.

Từ đó, một thân xác mới được sinh ra, ngoi dậy từ cái xác đen ngòm khét lẹt ấy.

Một kẻ hoàn toàn khác, mang trên mình ngoại hình xấu xí, kinh tởm, ma chê quỷ hờn.

Kẻ đó là một tội phạm khét tiếng, với cái tên Dabi.

Ông trời không lấy mất của ai cái gì.

Tưởng như gã cứ vậy mà làm một tên zombie người đời căm hận đi, thì bất ngờ thay được trao cho một bến đỗ mới.

Một bến đỗ không cùng huyết thống hay liên quan đến máu mủ ruột già.

Nhưng lạ thay người đó lại khiến gã tin tưởng trao cho những điều nhỏ nhặt mà gã thể hiện ra trong mớ cảm xúc dâng trào trong lòng.

Lần đầu chỉ là chạm môi lên trán vô tình do cái tình huống khỉ gió nào ấy mà gã cũng đéo thể nào nhớ nổi.

Thứ lưu luyến kí ức gã đàn ông không gì khác là cảm giác ấm áp chạm trên vầng trán cùng vài sợi tóc vàng của người nọ.

Dần dần, có thử mở lòng thì vị trí khai phá tiếp tới chóp mũi và bờ mi.

Gửi gắm cho em một chút yêu thương, ham muốn nâng niu em trong tận đáy lòng.

Đôi lúc sẽ là khóe môi.

Vô ý thôi mà, gã biện minh thế đấy. Rồi còn gì mà "Tao chỉ trêu đùa với mày chút thôi, mày nghĩ lời tỏ tình của tao cho mày là thật?"

Nhưng khi chứng kiến gò má đỏ lựng và cặp mắt đỏ hoe sắp sửa rơi lệ tới nơi của người nọ.

Thêm cả cảm giác nhói đau thắt lại nơi ngực trái như bị một thế lực thần bí bóp nghẹt.

Gã biết gã thua rồi.

Và rồi xuống nước, xin lỗi em chân thành.

Một nụ hôn chạm nhẹ như thể không có bất cứ tình cảm quá mức nào ngoài sự yêu thương da diết vô bờ bến và đôi chút tiếc nuối mình in dấu lên.

"Sến khiếp lên được!"

Em mắng, nhưng lại không đẩy cái mỏ chua ngoa của kẻ đang thèm hôn mình ra.

Sau này, Dabi chẳng bao giờ ngại trao những nụ hôn nhỏ, chỉ cần đó là em - người gã yêu thương và đặt vào một vị trí hết sức đặc biệt trong lòng.

Thú thật nha, kẻ phóng hỏa thích cảm nhận hơi ấm. Dẫu cho thân nhiệt gã vốn dĩ đã cao hơn người rồi.

Cơ mà đâu ai cấm gã thích được?

Gã thích cảm nhận ở nhiều vị trí lắm.

Như là ôm, là hôn hay là gác tay lên một ai kia mà người đó chẳng bực bội gạt tay gã ra.

Gã thích hôn em, thích dựa vào Angel.

Thích chạm vào em.

Từ gò má, khóe môi, từ bàn tay cho đến bờ vai của người gã thương.

Và đó là những hơi ấm mà gã khao khát, chờ mong. Nhất là khi chìm trong ác mộng tăm tối chẳng thể tìm được đường lối thoát ra.

"Tôi nhờ anh một việc được không?"

"Ừ, là gì?"

"Tôi muốn anh hôn tôi thêm lần nữa."

Hôn em vĩnh viễn tao còn làm được ấy chứ, pretty bird à.







∧_∧  +  -̳͟͞͞💗
( •‿• )つ -̳͟͞͞ 💗   -̳͟͞͞💗 +
(つ  <    -̳͟͞͞💗
|  _つ  + -̳͟͞͞💗   -̳͟͞͞💗 ˚
'し'







∧_∧  +  -̳͟͞͞💗( •‿• )つ -̳͟͞͞ 💗   -̳͟͞͞💗 +(つ  <    -̳͟͞͞💗|  _つ  + -̳͟͞͞💗   -̳͟͞͞💗 ˚'し'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

。 ゚ ꒰ঌ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 &quot;𝒩𝒶̀𝓎, đℯℴ 𝓃𝒽𝒶̂̃𝓃 𝒸𝓊̛ℴ̛́𝒾 𝓀𝒽ℴ̂𝓃ℊ?&quot; 𓏌 ໒꒱ ༘*.゚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ