˙✧˖° 🥚 ⋆。˚꩜Trong thế giới hiện đại, bất kể làm việc, học tập hay trong cuộc sống thường ngày, con người ta đều rất liều. Dù đơn thương độc mã, xong vẫn cảm thấy mình sống cực kỳ tốt.
Nhưng sẽ luôn có một, hai khoảng khắc nào đó, chúng ta cảm thấy bản thân trở nên vô cùng yếu đuối.
Khi ấy, chúng ta sẽ có mong muốn được yêu thương và kỳ vọng của ai đó ở bên.
Lúc khó khăn có người vực ta dậy.
Lúc vui vẻ được sẻ chia cùng nhau.
Những việc này đều sẽ khiến chúng ta cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn.
Vì vậy, nếu muốn yêu, cần phải chủ động.
Đừng chờ đợi và trốn tránh.
Tình yêu không phải từ trên trời rơi xuống, hay quả sung há miệng chờ rụng.
Anh chủ động rồi ấy chứ, nhưng chủ động của anh là đi tìm kẻ xấu.
Hơn nữa, nơi làm việc và công tác tiếp xúc rất nhiều người.
Hết người xấu gặp nhau hai lần rồi tống người ta vào tù, lại hết người xấu gặp hằng ngày cơ mà nguy hiểm và xấu tính vãi chó,... và vân vân đa thể loại khác.
Anh Tí, anh Tèo lại nào cũng có.
Đa dạng, phong phú mời anh lựa chọn nhưng có cái đéo anh mới lựa ấy.
💓+ℒ𝓸𝓿𝒆 𝔂𝓸𝓾
"Tôi khá thích cô ấy, có nên tỏ tình không?"
Trước đây cho đến hiện tại, Hawks đã từng và thi thoảng luôn được rất nhiều người hỏi vậy.
Có lẽ họ nghĩ tâm sự với anh sẽ tìm được cách giải quyết ổn thỏa nhất.
Hơn nữa, anh ấy biết rằng họ tìm đến mình là do bởi anh sẽ nói những câu từ mà họ muốn nghe.
Khi kể về người đó, vẻ mặt họ không hề khổ não mà đong đầy ngọt ngào.
Sau khi nghe xong những câu chuyện chắp vá của họ, trong lòng anh cảm thấy thực sự ngưỡng mộ:
Thật tuyệt nếu có ai đó nhận và có lời tỏ tình!
Đối với một dân FA chính hiệu, với thâm niên hơn 20 năm như anh, điều đáng buồn nhất không thể nào thoát ế mà là ngay cả một người để mình thầm thương trộm nhớ cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
。 ゚ ꒰ঌ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 "𝒩𝒶̀𝓎, đℯℴ 𝓃𝒽𝒶̂̃𝓃 𝒸𝓊̛ℴ̛́𝒾 𝓀𝒽ℴ̂𝓃ℊ?" 𓏌 ໒꒱ ༘*.゚
FanfictionTớ thèm đồ ngọt, nhưng đang ăn kiêng:)))