.... + ☕️ Coffee muối 🧂

184 21 0
                                    

☆

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



☆.𓋼🪶𓍊 🍫 𓍊𓋼☕️𓍊.☆

Có lẽ nhận thấy cô gái tội phạm đang nhìn chằm chằm mình không rời mắt, anh ta dần thu lại sự chú ý tới mấy chiếc lông vũ mỏng như giấy đang vờn nghịch trong những kẽ tay mà hướng mặt sang bên cạnh và nhìn vào mắt cô.

"Anh không biết nữa. Hai người biết à?"

Cả hai nhân vật chính trong câu hỏi của anh ấy cười rộ lên.

Twice còn phấn khích tới độ đập vai anh, làm người anh hùng hơi khựng lại một chút vì bất ngờ.

Sau một giây bình ổn, Hawks cũng cười lại để hoà chung bầu không khí với hai người họ.

"Dabi ấy, tôi hay chú ý tới cái khẩu vị nhạt nhẽo của cậu ta. À mà tôi đâu có hứng thú gì nhỉ? Ơ đâu có!"

"Thì....Kiểu, kiểu nó cũng thường đập vào mặt tôi thôi nha!"

Hắn tự khai, còn tự biện minh rất mượt mà.

"Cái tên đó..."

Đoạn, hắn ta ghé vô tai anh thì thầm ra vẻ thần bí lắm ấy.

Không thích đồ ngọt.

"Làm miếng không, quý ngài mặt vá?"

Khứa đầu vàng nhìn thấy miệng tên tội phạm mấp máy môi như thể chuẩn bị chửi bới tới nơi mất rồi.

Và tất nhiên, tiếng chửi rủa xuất hiện ngay sau đó.

"Đéo. Tự mà hốc hết cái thứ ngọt khè cổ vào họng cho đến chết luôn đi."

Lông mày người đối diện giật giật.

Biết ngay mà.

Thế bản thân anh còn rảnh háng mời gã ta làm chi để rồi bị ăn chửi?

Không có gì là tự nhiên mà không có nguyên do cả.

Thật ra, vào những giây phút chill chill để đầu lưỡi nếm trải qua những hương vị đa dạng không ai nhảy bổ vào xin xỏ, Hawks có dành vài giây phút quan sát ánh mắt của đối phương, khám phá nội tâm bên trong gã nghĩ gì theo phản ứng có điều kiện.

Ánh mắt tĩnh lặng nhìn No.2 có chút gì đó mơ hồ, mông lung như nhớ về một đoạn kí ức nào đó đã cũ lắm rồi.

Nó làm ta phân vân, khó xử nên như nào, hành xử ra sao, và còn như đặt câu hỏi giúp ta trong lòng.

Rằng lựa chọn hiện giờ đang đúng và chính xác những gì bản thân mình mong muốn?

Và chẳng hiểu sao, sau khi đúc kết và đưa ra nhận xét về những gì bản thân khám phá được bộ mặt khác lạ đâu mấy ai thấy, anh tự hỏi có nên chia sẻ cho gã đàn ông kia số bánh ít ỏi mà mình có không?

。 ゚ ꒰ঌ 𝑫𝒂𝒃𝒊𝑯𝒂𝒘𝒌𝒔 "𝒩𝒶̀𝓎, đℯℴ 𝓃𝒽𝒶̂̃𝓃 𝒸𝓊̛ℴ̛́𝒾 𝓀𝒽ℴ̂𝓃ℊ?" 𓏌 ໒꒱ ༘*.゚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ