Woo-je ôm bó hoa, mang theo tâm trạng bối rối bước từng bước về phía phòng kí túc của mình. Bỗng, hình bóng quen thuộc trước mặt khiến kéo tâm trí cậu trở về với thực tại.
🐤: Sao anh chưa ngủ mà làm gì ngoài này vậy...? Anh lại hút thuốc à?
🐯: Ừ. Dạo này anh uống nhiều cà phê quá, đêm chẳng ngủ nổi. Em đi đâu về vậy?
🐤: Em đi ăn tối cùng bạn thôi. Nếu không có gì em về phòng trước đây.Woo-je cảm thấy khó chịu với mùi thuốc lá của Hyeon Jun, cậu muốn trở về phòng mình càng nhanh càng tốt. Woo-je vừa bước qua Hyeon Jun liền cảm thấy như có gì đó níu lấy áo mình, cậu quay mặt lại thì bóng dáng cao lớn kia bất ngờ bước tới, cúi đầu xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn.
Woo-je bị kéo vào nụ hôn nồng mùi khói thuốc. Rõ là cậu rất ghét mùi thuốc nhưng không hiểu sao lúc này toàn thân cậu chẳng còn chút sức lực nào để đẩy Hyeon Jun ra xa. Cậu cứ đứng im như thế cho đến khi Hyeon Jun rời khỏi môi cậu.
🐤: A-Anh...Anh làm gì vậy?
🐯: Woo-je à, anh....anh cảm thấy đau lòng quá. Tất cả đều quay lưng lại với anh, anh chẳng còn gì cả. Xin em....xin em đừng bỏ rơi anh, được không?Từng lời nói nghẹn ngào của Hyeon Jun cất lên như ngàn mũi dao đâm sâu vào trái tim của Woo-je. Cho dù trước đây hắn ta đã từng đối xử với cậu tệ đến mức nào thì trong lòng cậu, cho đến hiện tại, vẫn không có một ai thay thế được vị trí của Moon Hyeon Jun.
Bộ dạng suy sụp của Moon Hyeon Jun khiến Woo-je rất khó xử. Sau cuộc nói chuyện, cuối cùng Hyeon Jun cũng chịu để Woo-je trở về phòng.
Đêm ấy, Woo-je không thể nào ngủ được. Cậu tự cảm thấy như mình đang mắc kẹt giữa Ji Hoon và Hyeon Jun. Đối với Ji Hoon, cậu chỉ coi anh ta như một người bạn, anh ấy luôn dịu dàng và quan tâm cậu nhưng cậu đối với anh ấy không phải là mối quan hệ tình cảm yêu đương. Còn Moon Hyeon Jun, cậu không thể phủ nhận bản thân vẫn còn tình cảm với anh ta. Dù vậy nhưng lí trí cậu vẫn còn đâu đó kí ức về những ngày Hyeon Jun chạy theo tình yêu của hắn mà bỏ cậu lại phía sau. Những tháng ngày đau lòng ấy, cho đến giờ, khi nhớ lại, trái tim cậu vẫn còn cảm thấy đau nhói.
Nhưng rồi, lí trí cũng không thắng nổi trái tim. Woo-je đã chọn cách trở về làm cái đuôi nhỏ bên cạnh Moon Hyeon Jun.
"Hyung, em biết anh đối với em rất tốt nhưng em nghĩ giữa chúng ta chỉ nên là mối quan hệ bạn bè. Em xin lỗi vì đã không thể đáp lại tình cảm của anh vì lâu nay em đã có người trong lòng rồi."
Vì không đủ can đảm để gặp lại Ji Hoon và một phần do Hyeon Jun không cho phép nên Woo-je đã chọn cách gửi tin nhắn từ chối anh ta.
Từ ngày làm lành với Woo-je, mọi người mới có cơ hội nhìn thấy Hyeon Jun vui vẻ hơn. Cả câu lạc bộ như được trở lại những ngày tháng bình yên trước đây. Tuy nhiên, thói quen hút thuốc lá của Hyeon Jun, cậu ta vẫn chưa từ bỏ hoàn toàn, chỉ là đã tiết chế lại một chút so với trước kia.
Cuối cùng, ngày sinh nhật Woo-je cũng đến. Cậu nhóc nhận được rất nhiều quà từ bạn bè, người hâm mộ và người thân. Có lẽ đây sẽ là lần sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời của Woo-je vì năm nay cậu được ở bên Hyeon Jun với một cương vị khác.
Từ tối hôm trước cậu và Hyeon Jun đã nói chuyện cùng nhau.
🐯: Ngày mai là sinh nhật của em rồi, ban ngày em cứ dành thời gian cùng gia đình, tối mai anh đã đặt bàn trước ở nhà hàng rồi. Anh sẽ tới đó đợi em nhé.
🐤: Sao anh không tới nhà em luôn?
🐯: Không được, anh còn phải chuẩn bị quà cho em nữa chứ. Đảm bảo em sẽ thích nó.
🐤: Thật á? Quà gì vậy? Em có thể xem trước được không?
🐯: Không được đâu nhóc con, ngày mai rồi em sẽ biết.Và đúng như kế hoạch cậu và Hyeon Jun đã thoả thuận cùng nhau tối qua. Từ sáng sớm Woo-je đã về nhà để đón sinh nhật cùng bố mẹ, cậu đã có khoảng thời gian rất vui vẻ và hạnh phúc khi trở về nhà. Đến đúng 7 giờ tối, cậu chào tạm biệt bố mẹ, sửa soạn thật chỉn chu để tới chỗ hẹn gặp Hyeon Jun, cậu đã rất tò mò về món quà mà Hyeon Jun sẽ tặng cho cậu.
Về phía Hyeon Jun, cậu ta cũng chuẩn bị rất chu đáo mọi thứ cho bữa tiệc sinh nhật của Woo-je. Gần tới giờ hẹn, Hyeon Jun đang chuẩn bị ra khỏi phòng để đi tới chỗ hẹn, bỗng có tiếng gõ cửa.
Khi cánh cửa phòng được mở ra, Hyeon Jun cảm giác như một cuộc hỗn loạn nội tâm đang được xảy ra, cậu nhanh chóng nhận ra người đang đứng trước mặt mình là Kim Su Ah - bạn gái cũ của cậu.
...
Buổi tối hôm ấy, giữa nhà hàng thắp đầy nến, Moon Hyeon Jun đã đặt bàn cho hai người nhưng rồi....
Chỉ có một người đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Thuốc lá và cà phê
Fanfiction❌CẢNH BÁO❌ FIC LÀ SẢN PHẨM TƯỞNG TƯỢNG VÀ CÓ CHỨA YẾU TỐ 18+. NẾU BẠN CẢM THẤY KHÔNG THÍCH THỂ LOẠI TRUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+ VUI LÒNG LƯỚT QUA. Woo-je và Hyeon Jun là thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau. Sau một đêm say, cả hai lỡ đi quá giới hạn của t...