Chủ tịch Choi và chủ tịch Moon ngoài mối quan hệ hợp tác làm ăn, họ còn là bạn thân chí cốt của nhau. Có lẽ vì thế mà ngay từ khi còn nhỏ Choi Woo-je và Moon Hyeon Jun đã được coi là thanh mai trúc mã.
Hyeon Jun lớn hơn Woo-je 2 tuổi, tính tình vô cùng cứng đầu và hiếu thắng. Từ nhỏ cậu đã có vóc dáng cao lớn vượt trội so với bạn bè đồng trang lứa, lại thêm cả chơi thể thao và tập Taekwondo nên trông cậu khá đô con.
Tuy chơi cùng nhau từ nhỏ nhưng Woo-je lại trái ngược hoàn toàn với Hyeon Jun. Cậu thấp hơn Hyeon Jun 1 cái đầu, làn da trắng trẻo, khuôn mặt bầu bĩnh, hai má phúng phính lúc nào cũng hơi ửng hồng trông rất đáng yêu. Có lẽ bởi những nét đẹp khả ái ấy mà cậu được bạn bè gọi với biệt danh là "Bé Sữa". Tính tình của cậu thì chẳng khác gì mấy vẻ bề ngoài, lúc nào cũng vô tư cười cười nói nói, là "sứ giả hoà bình" chính hiệu.
******************************************
Woo-je và Hyeon Jun đều là thành viên cốt cán của câu lạc bộ e-Sports của trường. Tối hôm ấy, nhân dịp đội tuyển của trường giành chiến thắng giải đấu của thành phố nên câu lạc bộ tổ chức tiệc ăn mừng. Đã là tiệc ăn mừng thì dĩ nhiên không thể thiếu rượu. Mà khổ nỗi, Hyeon Jun tuy bề ngoài to con như vậy nhưng thực chất tửu lượng lại rất kém, cậu ta mới uống có một chút mà mặt mũi đã đỏ bừng như quả cà chua chín. Mãi cho đến khi tiệc tàn, Hyeon Jun đang ngủ gục trên bàn thì bị Woo-je vỗ nhẹ vào lưng
🐤: Hyung, tỉnh dậy đi về kí túc xá mà ngủ, không thể ngủ ở đây được đâu.
Hyeon Jun vẫn đang mơ màng trong giấc ngủ lại thêm men rượu làm cậu ta choáng váng không tự đứng dậy nổi. Woo-je đành phải dìu ông anh của mình về tận phòng kí túc xá.
🐤: Trời ơi, sao anh nặng quá vậy..? Đi thẳng lên coi...Đừng có dựa vào em nữa, đi đàng hoàng vào chứ...!
Về gần tới phòng Hyeon Jun nhưng miệng Woo-je vẫn không ngừng than vãn về việc ông anh báo đời của mình đã nặng còn không chịu đi đứng tử tế.
🐤: Sao tửu lượng anh đã kém mà còn uống nhiều làm gì không biết. Sao mà hay hơn thua quá à. Rồi giờ em phải chịu khổ vậy nè...Aiguu...
Woo-je vừa nói vừa mở cửa phòng kí túc của Hyeon Jun. Sau khi dìu anh ta đến được giường cậu bỗng cảm thấy khát nước vì nãy giờ cậu đã nói quá nhiều.
"Haizz, thật tốn sức"
Woo-je tiến tới bàn, lấy chai nước mà lúc nãy cậu tiện tay mang ở bữa tiệc về, uống một hơi hết nửa chai. Cậu cảm thấy mình như hồi sinh sau khi phải tốn bao công sức mới đưa được cục tạ kia về phòng.
Woo-je quay lại giường để giúp Hyeon Jun lau người và thay đồ ngủ cho dễ chịu. Sau khi cởi xong chiếc áo, cậu cẩn thận dùng khăn ấm lau mặt rồi lau xuống người Hyeon Jun. Cậu vừa lau vừa thầm nghĩ:
"Nhìn kĩ thì lúc ngủ trông Hyeon Jun hyung hiền thật đấy. Chả bù cho lúc thức dậy, lúc nào cũng cáu gắt còn hay quát nạt mình"
Bỗng cậu cảm thấy nóng trong người. Tim cậu bỗng đập nhanh bất thường. Cơ thể cậu cảm thấy rạo rực rất kì lạ. Cậu bắt đầu cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Thuốc lá và cà phê
Fanfic❌CẢNH BÁO❌ FIC LÀ SẢN PHẨM TƯỞNG TƯỢNG VÀ CÓ CHỨA YẾU TỐ 18+. NẾU BẠN CẢM THẤY KHÔNG THÍCH THỂ LOẠI TRUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+ VUI LÒNG LƯỚT QUA. Woo-je và Hyeon Jun là thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau. Sau một đêm say, cả hai lỡ đi quá giới hạn của t...