Đêm hôm ấy, Woo-je không thể nào ngủ được, cậu cứ suy nghĩ mãi về câu nói của Hyeon Jun lúc chiều."Đừng có gọi oppa oppa rồi nhõng nhẽo như con gái thế, bỏ cái bộ dạng đó đi được rồi đấy!"
Câu nói ấy của Hyeon Jun cứ vang vọng trong đầu khiến cậu suy nghĩ mãi. Không chịu nổi nữa, cậu mở điện thoại và nhắn tin cho anh Min Seok.
🐤: Anh ơi....
🐶: Ừm, anh nghe nè, sao vậy?
🐤: Anh có thấy hai người con trai có tình cảm với nhau là kì cục lắm không ạ?
🐶: Haha, thời buổi nào rồi Choi Woo-je, bỏ cái suy nghĩ đó đi. Yêu là yêu chứ tình yêu làm gì có sự phân biệt giới tính. Có chuyện gì vậy? Em đang ở kí túc xá à? Đi ăn đêm với anh không? Gặp nhau nói chuyện cho dễ.
🐤: Dạ, anh đợi em một lát nha, em tới liền, em cũng chưa ăn tối hihi...
🐶: Lẹ lên đó, nhóc con.
*********************************
🐤: Hyung, em tới rồi nè
🐶: Lâu quá vậy, nè, ăn đi rồi từ từ nói. Sao? Có chuyện gì?
🐤: Chuyện là....Ờ thì....Em có một người bạn, là người bạn của em đó, cậu ấy có thích một anh kia, nói chung là mối quan hệ phức tạp lắm, nhưng mà có vẻ anh ta không thích cậu ấy, anh ta không thích việc bị trêu chọc gọi là oppa và còn nói bộ dạng của cậu ấy khó coi nữa. Giờ phải làm thế nào hả anh? Có nên tiếp tục thích anh ta không hay nên từ bỏ vậy?
🐶: Hyeon Jun cậu ta dám nói với em như thế sao?Woo-je nghe đến tên Hyeon Jun liền giật mình, vội vàng phản bác lại.
🐤: K-Không....Không có. Em đang kể chuyện một người bạn của em mà sao lại có Hyeon Jun hyung ở đây được....
Dáng vẻ lúng túng, đầy bối rối khi bị nói trúng tim đen của Woo-je khiến Min Seok phải bật cười vì sự ngốc nghếch của cậu nhóc.
🐶: Thôi đi nhóc con. Em nghĩ anh là ai mà đòi qua mắt vậy? Nhìn cái cách em nhìn cái tên Hyeon Jun kia đắm đuối là anh đã biết hai đứa có gì đó rồi. Thôi, có gì cứ nói với anh đi, anh sẽ giữ bí mật cho.
Woo-je ngại ngùng khi bị Min Seok phát hiện ra sự thật, cậu biết là chẳng thể giấu nổi anh Min Seok nữa đành kể hết việc mình đã thầm thương trộm nhớ Hyeon Jun và cả việc Hyeon Jun lớn tiếng mắng cậu chiều nay cho Min Seok nghe. Cậu nhóc vừa uống rượu vừa trải lòng mình với Min Seok.
🐤: Nè hyung, anh nói xem, tại sao Hyeon Jun hôm nay lại lớn tiếng như vậy với em chứ? Nếu không thích thì anh ấy có thể nói nhẹ nhàng là được mà. Anh ấy toàn bắt nạt em.
🐶: Em uống nhiều quá rồi đó nhóc, nào đủ rồi, ta về thôi.
🐤: Không được, em phải uống tiếp, em sẽ giận Hyeon Jun hyung, em không thèm nói chuyện với anh ấy nữa để cho anh ấy biết khi em nổi giận sẽ đáng sợ thế nào.
🐶: Đủ rồi, Woo-je. Về thôi, em cứ uống nữa là anh cho em ở lại đây một mình đó. Đợi chút anh đi thanh toán đã rồi về nhé, đừng có uống nữa đó.Vừa dứt lời, Min Seok bước ra quầy thanh toán hoá đơn. Xong xuôi, quay trở lại bàn, cậu thấy Woo-je đã nằm ngủ gục ở trên bàn từ bao giờ.
🐶: Nè, Choi Woo-je, tỉnh dậy đi. Về kí túc xá rồi ngủ, mau lên.
Min Seok dùng đủ mọi cách để gọi Woo-je nhưng có lẽ do uống nhiều rượu quá nên cậu nhóc chẳng mở mắt dậy nổi. Min Seok hết cách đành rút điện thoại và gọi Hyeon Jun tới đưa Woo-je về vì với vóc dáng của cậu chắc sẽ bị Woo-je đè bẹp trước khi về được đến kí túc xá mất.
************************************
🐯: Sao thằng nhóc này hôm nay dở chứng uống nhiều vậy?
🐶: Ai bảo lúc chiều mày mắng nó làm nó buồn nguyên buổi tối. Tao không biết đâu chúng mày tự nói chuyện với nhau rồi làm hoà đi.
🐯: Aishhh, phiền thật chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Thuốc lá và cà phê
Fiksi Penggemar❌CẢNH BÁO❌ FIC LÀ SẢN PHẨM TƯỞNG TƯỢNG VÀ CÓ CHỨA YẾU TỐ 18+. NẾU BẠN CẢM THẤY KHÔNG THÍCH THỂ LOẠI TRUYỆN CÓ YẾU TỐ 18+ VUI LÒNG LƯỚT QUA. Woo-je và Hyeon Jun là thanh mai trúc mã lớn lên cùng nhau. Sau một đêm say, cả hai lỡ đi quá giới hạn của t...