Chương 2: Tệp đính kèm

817 59 2
                                    

🐤: Ưmmm.....Ha....Chậm thôi Hyeon Jun hyung.....
🐤: Em không gồng nổi nữa đâu, hyung.....Ahhhhhhh

Hyeon Jun bỏ ngoài tai những lời nói của Woo-je, cứ thế mạnh mẽ đâm thúc mỗi lúc một nhanh hơn.

🐯: Haaa...argh.....

Hyeon Jun khẽ gầm gừ rồi đẩy mạnh hông về phía trước, phóng toàn bộ chất dịch màu trắng đục vào bên trong Woo-je. Cả hai đều mệt tới kiệt sức mà nằm vật xuống giường. Trong căn phòng kí túc yên tĩnh ngập tràn sự ái muội chỉ nghe thấy tiếng thở gấp gáp của hai cậu trai vừa trải qua những giây phút thăng hoa của cảm xúc.

🐤: Bộ anh không thấy mệt à, hyung? Một tuần 7 ngày mà anh hành xác em tới 5 ngày rồi. Thật sự em sắp không chịu nổi luôn rồi đó. Mà sao anh cứ kiếm em để làm tình hoài vậy? Anh bảo anh là trai thẳng thì phải kiếm con gái mà làm chứ?
🐯: Không thích. Tụi con gái phiền phức lắm. Anh chỉ muốn giải quyết nhu cầu chứ không muốn dính vào yêu đương lúc này. Mà em biết tính anh rồi đó, từ nhỏ tới giờ anh đâu thích dùng chung đồ với ai, nên anh không ra ngoài chơi, vậy thôi.
🐤: Thế anh chỉ coi em là đồ để anh xả chắc?
🐯: Nói nhảm gì vậy..? Mau dậy thay đồ đi, còn lên phòng tập nữa. Lúc nào làm tình xong em cũng mè nheo rồi thắc mắc toàn chuyện gì đâu không, phiền thật chứ.

Woo-je bĩu môi hờn dỗi nhưng rồi cũng vẫn ngoan ngoãn mặc đồ chỉn chu để tới phòng tập.

****************************************

Hôm ấy là buổi họp triển khai đội hình đi thi đấu giải quốc gia của câu lạc bộ.

🗣️: Hôm nay, câu lạc bộ chúng ta sẽ chào đón thêm một thành viên mới và đặc biệt đó là thành viên nữ. Giới thiệu với tất cả mọi người, đây là Kim Su Ah, thành viên mới của câu lạc bộ chúng ta, bạn ấy sẽ ở team hậu cần, phụ trách việc chuẩn bị đồng phục, đồ ăn và chăm sóc các tuyển thủ của đội tuyển thi đấu chính thức. Mọi người hãy cho Su Ah một tràng pháo tay nào.

Cả căn phòng tràn ngập tiếng vỗ tay vang dội cùng tiếng hò reo thích thú của các tuyển thủ vì lâu lắm rồi đội tuyển của họ không có thành viên nữ. Nói chính xác hơn đây là thành viên nữ đầu tiên của câu lạc bộ.

👧🏻: Xin chào mọi người ạ. Em là Kim Su Ah, sinh viên năm nhất của khoa Thể thao điện tử. Sau này mong mọi người giúp đỡ ạ.

Cô bé nhỏ nhắn với mái tóc vàng, làn da trắng mịn cùng gương mặt xinh xắn khiến không ít tuyển thủ đem lòng ái mộ ngay từ buổi đầu gặp mặt.

🐯: Yahh, Min Seok, giờ có người soán ngôi em bé của team của mày rồi kìa hahaaaa
🐶: Kệ. Tao vẫn là em bé của Min Hyung là được. Phải không Min Hyung...?

Trong ngôi trường này, ai ai cũng đều biết tới cặp đôi bot duo Min Seok - Min Hyung có tình cảm đặc biệt với nhau. Dù cả hai chưa một lần chính thức lên tiếng công khai nhưng những hành động thân thiết của họ khiến cho bạn bè xung quanh không ít lần phải nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người.

Trong câu lạc bộ, ngoài Hyeon Jun thì anh Min Seok là người mà Woo-je thân thiết nhất. Có hai cách để tìm thấy Choi Woo-je ở trường: thứ nhất là kiếm Moon Hyeon Jun, thứ hai là kiếm Ryu Min Seok. Cái sự dính người của Woo-je nổi tiếng đến mức bạn bè trong trường gọi cậu là "Tệp đính kèm của Hyeon Jun". Cậu thấy mấy cái biệt danh đó nghe hay hay nên cũng mặc kệ để bạn bè muốn gọi sao thì gọi.

Trong mắt bạn bè trong trường hay cụ thể hơn là các thành viên trong câu lạc bộ thì hai cặp đôi Hyeon Jun - Woo-je và Min lớn - Min nhỏ luôn dính chặt lấy nhau như hình với bóng. Min Hyung và Min Seok thì khỏi phải giải thích, những hành động tình rất tình của họ đã đủ để chứng minh mối quan hệ giữa hai người. Nhưng còn Hyeon Jun và Woo-je, người ngoài nhìn vào vẫn luôn nghĩ họ là tình cảm thanh mai trúc mã, anh em thân thiết chơi cùng nhau từ nhỏ. Và người ta sẽ vẫn nghĩ như vậy ít nhất cho tới khi biết sự thật về mối quan hệ sai trái giữa hai người lúc này.

Dạo gần đây trong một lần luyện tập cùng Min Seok và Woo-je, Hyeon Jun có hỏi trêu Min Seok "Em có tin oppa không*"

( *: Ở Hàn Quốc con gái gọi anh trai là oppa còn em trai gọi anh trai là hyung)

Kể từ lần ấy nên Woo-je khá thích thú với việc gọi Hyeon Jun là oppa. Ngay cả lúc làm tình cũng vậy.

🐤: Hyeon Jun oppaaaa, đi ăn trưa với em không nèeee

Vì đã quen với việc bị trêu chọc nên Hyeon Jun thản nhiên bỏ đi theo tiếng gọi của Woo-je cắt ngang cuộc nói chuyện với đám bạn. Mấy người bạn cùng lớp cậu nghe rõ từng từ từng chữ Woo-je gọi thì không thoát khỏi sự hoang mang và hoảng hốt khi thấy thằng bạn đậm khí chất Alpha của mình được một thằng con trai khác gọi là oppa.

Sau khi ăn trưa xong, trở lại lớp, đám bạn lúc nãy xúm lại chỗ Hyeon Jun.

🗣️: Yahh, Hyeon Jun ah, mày bị như thế lâu chưa vậy...?
🐯: Bị cái gì?
🗣️: Haizz, tụi tao biết là cũng khó nói nhưng mày yên tâm tụi tao sẽ chấp nhận mày mà, bọn tao suy nghĩ thoáng lắm không kì thị hay phân biệt mày đâu...
🐯: Nói cái đ** gì thế? Tao làm sao? Kì thị cái gì mới được.
🗣️: Thì mày với em tệp đính kèm có gì đó với nhau phải không...?
🐯: Tụi mày điên hả.? Có gì là có gì, bọn tao chơi với nhau từ nhỏ nên thân nhau thôi chứ có gì đâu
🗣️: Anh em kiểu gì mà hai thằng con trai gọi nhau là oppa...? Mày không phải ngại đâu cứ kể với bọn tao đi
🐯: Tin tao đấm cho mỗi thằng một trận không? Tao đã bảo là không phải. Tao đang mập mờ với Su Ah, chúng mày nói thế đến tai em ấy thì em ấy nghĩ sao về tao?
🗣️: Chà chà ghê đấy, đã thả thính được em gái năm nhất rồi sao. Khi nào thì công khai vậy hahaa...
🐯: Chưa biết, có vẻ cũng sắp rồi

Hyeon Jun trả lời với giọng đầy sự tự hào như thể đang khoe chiến tích của mình với đám bạn nhưng trong lòng vẫn cảm thấy hơi khó chịu khi bị đám bạn gán ghép với Woo-je. Cậu thật sự chỉ coi Woo-je là đứa em ngốc nghếch, đôi lúc cậu coi Woo-je là bạn tình nên việc bị gán ghép với FWB khiến cậu cảm thấy thật khó chịu.

Kết thúc buổi học ngày hôm ấy, như thường ngày, cậu cùng Woo-je cùng nhau về kí túc xá. Trên đường đi, cậu nhóc Woo-je cứ nói không ngừng khiến cậu cảm thấy rất phiền phức.

🐤: Oppa xem cái này này, buồn cười quá hơ hơ.....
🐤: Oppa nhìn này, cái cây này nở hoa rồi này, đẹp ghê...
🐤: Oaaa, sắp đến mùa đông rồi, mùa đông sẽ có tuyết rơi, em muốn mua đồ tạo hình con vịt để chơi với tuyết, oppa mau mua cho emmm, mua cho em đi mà, Hyeon Jun oppaaaa.....

🐯: Sao nay em ồn ào quá vậy? Hết việc để làm à? Đừng có gọi oppa oppa rồi nhõng nhẽo như con gái thế, bỏ cái bộ dạng đó đi được rồi đấy!

Hyeon Jun lạnh lùng buông ra những lời nói ấy như bóp nghẹt lấy trái tim Woo-je. Anh chưa từng mắng cậu gay gắt và có tính sát thương cao như thế. "Bộ dạng đó" là sao? Ý của anh là gì vậy? Cả trăm câu hỏi bỗng hiện ra trong đầu cậu lúc này.

🐤: Em biết rồi ạ!

Mặc dù trong lòng cậu cảm thấy bị tổn thương không hề nhẹ nhưng vẫn gắng gượng đáp lại lời của Hyeon Jun. Suốt quãng đường còn lại, Woo-je chỉ im lặng, lẽo đẽo đi theo sau lưng Hyeon Jun còn Hyeon Jun thì dán mắt vào màn hình điện thoại nhắn tin với ai đó rồi cười tủm tỉm một mình.

[On2eus] Thuốc lá và cà phê Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ