Xin chào, hiện tại chúng ta đã đi đến kết thúc kiếp đầu tiên. Sau đây là một số thông tin để giúp mọi người hiểu nhiều hơn về bối cảnh.
1. Rosint là thánh nữ và thế giới này được các vị thần tạo ra dành cho riêng em là sự thực. Các vị thần không thể can thiệp vào tâm trí con người nhưng có thể sử dụng các điều kiện khách quan để điều khiển nó.
2. Laren lớn hơn Rosint 2 tuổi, kém Ocale 1 tuổi. Cô ta chết lúc 17 tuổi.
3. Ocale mặc dù mang danh là tướng quân nhưng thực chất lại có thực quyền ngang bằng nữ hoàng vì gã ta nắm giữ gần như 80% quân đội của vương quốc.
4. Ocale tạo phản không phải vì trả thù cho Laren như gã tự huyễn hoặc mà là vì cuộc sống người dân quá khổ sở dưới sự cai trị của Rosint.
5. Rosint rất ích kỉ nên em thường chỉ chú ý đến bản thân bị sao chứ mọi người xung quanh trong mắt em chỉ là một con kiến.
6. Rosint lên ngôi khi 13 tuổi vì nhà vua và nữ hoàng bị ám sát.
7. Rosint có 3 người trung thành bằng cả tính mạng dưới quyền. Họ là những kẻ tài giỏi nên em chẳng lo lắng.
8. Rosint và Ocale không được sống lại mà thực chất là được ném vào một thế giới mới y hệt nơi các vị thần đã chỉnh sửa lại mọi số phận để có lợi hơn cho Rosint.
9. Người dân của Đế quốc rất sùng đạo. Nơi đây cũng được gọi là Thánh Địa.
10. Ocale chưa từng yêu Laren dù chỉ là một tý tình cảm của con người với con người. Tất cả là Laren tự huyễn hoặc bản thân và Ocale vốn chỉ coi Laren là thế thân cho Rosint trong mỗi lần em giận dỗi vì đôi mắt họ y hệt nhau.
11. Laren thời nhỏ để sống sót đã làm việc trong các nhà thổ. Chỉ là bưng trà rót nước, nhưng trong mắt Rosint và mọi người, Laren là một con điếm bẩn thỉu.
12. Các quý tộc chưa từng ủng hộ Laren, họ chỉ coi cô ta như một con khỉ diễn xiếc, mang đến các tin tức sốt dẻo để bán báo.
13. Laren bị cấm tham gia các buổi tiệc trà xã giao và các buổi dạ tiệc không do hoàng gia tổ chức. Nếu được tham gia thì ả ta chỉ được đi sau Rosint. Sự quê mùa của ả lúc nào cũng được nhấn mạnh khi ở cạnh Rosint và các tiểu thư, phu nhân quý tộc đều âm thầm cười nhạo sau lưng ả.
14. Ả nhà báo là một cô hầu từng bị Rosint hất trà nóng làm bỏng mặt và bị đuổi ra khỏi lâu đài nên ghi hận.