Phần 1

47 0 0
                                    

Xuyên Thành Người Qua Đường Xinh Đẹp (Phần 1).

Tác giả: 一点点.

Văn án:

Tôi xuyên sách rồi, xuyên thành một người qua đường vô cùng xinh đẹp.

Trong nguyên tác, nam chính vì muốn kích thích nữ chính nên ép tôi vào tường rồi hôn tôi.

Sau đó tại một nơi mà nữ chính không nhìn thấy, cậu ta lạnh lùng đẩy tôi ra, bảo tôi sau này đừng làm phiền cậu ta.

Tôi: ?

Thế nên sau khi xuyên, khi mặt nam chính dán sát đến, tôi dứt khoát gọn gàng đẩy cậu ta ra.

Trước ánh mắt kinh ngạc của cậu ta, tôi chạy về phía chàng thiếu niên duy nhất đi qua con hẻm.

Cậu ấy chính là nam phụ - người trong tương lai sẽ xưng bá giới thương nghiệp, vì nữ chính mà thủ thân như ngọc, cả đời không lấy vợ.

Tôi tiến đến, "chụt" một cái lên khuôn mặt đẹp trai đến thần dỗi quỷ hờn của cậu ấy.

"Anh ơi, có cần bạn gái không?"

1.

"Tôi biết cậu thích tôi, tôi có thể hôn cậu, nhưng tôi và cậu sẽ không có khả năng đâu."

Nam chính Sở Văn Đồng nhìn tôi mà từ từ nhích lại gần, trong mắt cậu ta lại toàn là sự chán ghét.

Nhưng đứng từ góc độ của nữ chính Châu Nhã Nhã ngoài con hẻm, trông cậu ta lại như đang *kabedon tôi.

*kabedon: thuật ngữ manga/anime, hơi khó giải thích. Nhưng nôm na là giống như nam chính ép nữ chính vào tường, sau đó chống hai tay lên tượng để chặn nữ chính, không cho nữ chính thoát ạ.

Chính vào lúc nước mắt của Châu Nhã Nhã sắp trào ra, chuẩn bị ôm mặt chạy đi thì...

"Dừng!"

Tôi duỗi thẳng tay đẩy Sở Văn Đồng ra.

Cậu ta không ngờ sức lực của tôi lớn đến như vậy, thế nên không kịp phòng bị mà bị đẩy lùi ra sau hai bước. Ngay sau đó, cậu ta lập tức đen mặt trừng tôi.

"Liễu Sơ Khê, cậu làm gì thế?!"

Giây tiếp theo, tôi gào lên:

"Cứu mạng với! Sàm sỡ!"

"Cứu mạng với! Sở Văn Đồng sàm sỡ người ta! Tôi không sống nữa!"

Sở Văn Đồng bị tôi làm cho tức tái mặt. Cậu ta tiến đến muốn bịt miệng tôi, tôi liền trực tiếp cho cậu ta hai cái tát, sau đó vừa hét vừa chạy ra ngoài.

Rất trùng hợp, một bóng người cao gầy đang chậm rì rì đi bên ngoài hẻm.

Quai cặp sách bị cậu ấy kéo ra rất dài.

Đường quai hàm của thiếu niên sạch sẽ góc cạnh, ánh mắt lạnh lùng âm u, nhưng đôi mắt lại đẹp đẽ đến cực điểm.

Tôi trực tiếp ôm lấy cậu ấy.

Thịnh Mộ Thần: "...?"

Sở Văn Đồng ở phía sau đã tức tới lao qua nữ chính mà tới tóm tôi rồi.

Xuyên thành người qua đường xinh đẹpWhere stories live. Discover now