Phần 4

35 0 0
                                    

Xuyên Thành Người Qua Đường Xinh Đẹp (Phần 4).

Tác giả: 一点点.

13.

Trong học kỳ này, ngày ngày qua ngày khác đều trôi qua giữa lớp học, nhà và canteen.

Dưới những điều học hỏi được mỗi ngày từ tấm gương Thịnh Mộ Thần, tôi cũng đã có chút kiến thức và cảm thấy thú vị khi học toán cao cấp. Đến lúc thành tích được công bố, không ngờ rằng thứ hạng của tôi còn cao hơn Châu Nhã Nhã một chút.

Thịnh Mộ Thần vô cùng khen ngợi điều này, cậu ấy lại đưa tôi về nhà cậu ấy, đích thân làm món ăn chúc mừng.

Hoc kỳ này ngoài tôi ra thì Thịnh Mộ Thần cũng không có người bạn nào khác. Vừa hay tôi cũng thế, thế nên cơ bản là chúng tôi đều ở cạnh nhau.

Qua lại lâu, tôi cảm thấy cậu ấy vừa tỉ mỉ vừa chu đáo, không hề có thuộc tính yandere giống như trong sách.

Nhưng sau này tôi mới phát hiện, tôi sai rồi.

Ở trước mặt tôi cậu ấy vẫn luôn biểu hiện bình thường, có lẽ nguyên nhân lớn nhất chính là... Bản thân tôi đã thỏa mãn hoàn toàn dục vọng chiếm hữu của cậu ấy rồi.

Còn ba ngày nữa là dự án học tập kết thúc, chúng tôi sẽ đón năm mới đến.

Nguyên tác chủ yếu thiết lập bối cảnh vào thời điểm 2017 - 2018. Vào đêm giao thừa, bên bờ sông ở thành phố H sẽ luôn có pháo hoa.

Tôi nhớ rất rõ ngày này trong tiểu thuyết, trên đường đi ngắm pháo hoa, nữ chính và nam chính tức giận cãi nhau, đến nỗi cả hai giận dữ bỏ đi. Kết quả bị biển người làm tách nhau ra, nữ chính gặp phải mấy tên lưu manh say rượu.

Trước khi Sở Văn Đồng đuổi đến, Thịnh Mộ Thần - người luôn lặng lẽ đi theo CHâu Nhã Nhã đột nhiên xuất hiện.

[Thiếu niên cởi áo khoác xuống, phủ lên đầu người con gái cậu ấy yêu, nói với cô ấy, "Bịt tai lại, đợi một lát là ổn rồi."...]

Tôi đọc tình tiết ấy mà suýt nữa đã khóc.

Đến cuối cùng, Thịnh Mộ Thần bị đánh đến toàn thân đầy máu nhưng vẫn đứng dậy, chắn phía trước Châu Nhã Nhã.

Còn Châu Nhã Nhã chỉ ở một bên khóc lóc, đến cả chuyện báo c.ảnh sát hay gọi người đến cũng không biết là,.

Sau khi Sở Văn Đồng tìm đến nơi, hai người họ ôm nhau rồi thủ thỉ tâm sự.

Hoàn toàn không có ai quan tâm đến sống c.hết của nam phụ cả.

Hiện giờ tôi xuyên sách rồi, Thịnh Mộ Thần lại là bạn tốt của tôi, tôi tuyệt đối không để cho cậu ấy thê thảm như vậy.

Nhưng tôi cũng sẽ không nhìn Châu Nhã Nhã bị người khác ức h.iếp, cho nên tôi quyết định, đến giờ thì sẽ ở bên cạnh Châu Nhã Nhã, để cô ấy không đi đến nơi xảy ra chuyện.

14.

Quả nhiên, đêm giao thừa tôi và Thịnh Mộ Thần ở cạnh nhau, Châu Nhã Nhã và Sở Văn Đồng cũng ở cạnh nhau.

Không biết tôi nay Sở Văn Đồng có chuyện gì, sau khi tan hội cậu ta cứ như hoa héo, lại còn thở dài, trông mắt cũng chẳng có tinh thần gì.

Xuyên thành người qua đường xinh đẹpWhere stories live. Discover now