Phần 3

33 0 0
                                    

Xuyên Thành Người Qua Đường Xinh Đẹp (Phần 3).

Tác giả: 一点点.

9.

Thịnh Mộ Thần đỏ mặt, ai không biết còn tưởng cậu ấy đang tỏ tình.

Nói xong, cậu ấy liền chạy như bay đi mặc tạp dề, nói rằng mình nấu cơm cho tôi.

Tôi thay giày, sau đó nằm xuống chiếc sofa vừa dài vừa trống của cậu ấy, lấy một cuốn sách để đọc.

Không biết qua bao lâu sau, tôi đã đói rồi, muốn hỏi xem Thịnh Mộ Thần đã xong chưa. Nhưng vừa ngẩng đầu lên, tôi đã trông thấy cậu ấy bưng mâm mà đứng ở cửa phòng khách.

Thấy tôi ngẩng đầu, cậu ấy cười cười rồi bước vào.

Khi ăn cơm, tôi lại phát hiện món ăn có hơi nguội. Vừa rồi chắc cậu ấy đã đứng ở cửa một lúc rồi.

Là sợ tôi rời đi sao?

Nhưng mà tay nghề của Thịnh Mộ Thần quả thật rất tốt.

Cậu ấy ăn món chay, còn thịt kho tàu và cá kho thì đẩy về phía tôi.

"Con gái chắc khá thích ăn đồ ngọt nhỉ." Giọng nói cậu ấy vẫn trầm ổn và chậm rãi như cũ, mang theo một chút khàn khàn của thiếu niên, "Tôi đã cho thêm chút đường."

Vừa nghe đã biết bình thường ít cùng người khác giao tiếp.

Mà tôi trông thấy những món ăn thơm ngào ngạt này thì hai mắt đã sáng bừng lên.

"Thịnh Mộ Thần, cậu tuyệt thật đấy!!!"

Tôi đói lắm rồi, cả bữa cơm đều ăn miếng rất to. Thịnh Mộ Thần thì chậm rãi ăn, vừa ăn vừa xới cơm và chan canh giúp tôi.

Tôi thật sự không nhịn được mà cảm khái, nam phụ ân cần và chu đáo thế này, nữ chính không cần nhưng độc giả chúng tôi cần đó!

Quả nhiên nam phụ là để độc giả chúng tôi thương yêu mà.

"Cậu cũng ăn đi, trông cậu gầy đó." Tôi gắp cho cậu ấy một miếng thịt kho tàu.

Ánh mắt cậu ấy khẽ động, gắp miếng thịt lên ăn.

Sau khi ăn xong, tôi thu dọn cùng cậu ấy. Thỉnh thoảng bàn tay chạm nhau, cậu ấy liền nhanh chóng dịch ra như bị điện giật vậy.

"... Cậu luôn ở nhà một mình sao? Không thấy cô đơn hả?" Tôi kiếm chủ đề nói.

Thịnh Mộ Thần nhìn tôi một cái, sau đó lại chậm rãi cúi xuống, thu bát đũa lại.

"Trước kia không thấy. Hiện tại thì thấy, ừm, dường như có chút."

10.

Ăn cơm xong, tôi ở phòng dành cho khách của Thịnh Mộ Thần nghỉ ngơi một chút.

Nói thật thì tuy giờ độ hảo cảm của tôi dành cho cậu ấy rất cao, nhưng tôi vẫn chưa quên thiết lập nhân vật trong sách của cậu ấy.

Ngoài chuyện ngây thơ si tình ra, cậu ấy còn là một yandere (bệnh kiều).

Trong sách có miêu tả một chút về tâm lý của nam phụ, trong đó có nhắc đến chuyện cậu ấy rất muốn nhốt nữ chính lại, ngày ngày đêm đêm ngắm nhìn.

Xuyên thành người qua đường xinh đẹpWhere stories live. Discover now