Xuyên Thành Người Qua Đường Xinh Đẹp (Phần 5).
Tác giả: 一点点.
Thịnh Mộ Thần để tôi ôm cậu ấy, vai cậu ấy run run, nhưng không nói một lời nào.
Chỉ đến khi Sở Văn Đồng ở bên cạnh dừng tay, nhìn qua đây, khó chịu nói: "Nín cười rất vất vả nhỉ? Trực tiếp cười ra tiếng là được rồi."
Tôi mới phát hiện hóa ra là Thịnh Mộ Thần đang cười!
Mắt cậu ấy ửng đỏ mà nhìn về phía tôi, cố gắng nói với tôi rằng bình thường cậu ấy rèn luyện thân thể nên không sao cả. Tôi hoài nghi một cách hợp lý, nếu Sở Văn Đồng không lên tiếng, cậu ấy sẽ vẫn cứ để tôi ôm rồi tiếp tục cười trộm.
Còn mấy tên sau rượu kia vốn đã uống nhiều bỏng rát dạ dày, đầu óc mê man. Sau khi bị tẩn một trận, bọn họ không chịu nổi nữa mà ngã ra đất nôn mửa.
Thịnh Mộ Thần vốn còn muốn qua đó đấm thêm mấy cái, nhưng sau đó vẫn thu tay lại.
Một đêm giao thừa vui vẻ lại bị khúc nhạc đệm không vui vẻ này làm lỡ mất gần một tiếng đồng hồ.
Đợi đến khi chúng tôi quay lại nơi bắn ph.áo h.oa, vừa hay là 11h57.
Trong vòng ba phút này đã nhanh chóng có thêm nhiều người. Trong lúc tôi dần dần bị dòng người xô đẩy, không nhìn thấy được pháo hoa ở phía trước, Thịnh Mộ Thần đột nhiên khom người, để tôi ngồi lên vai cậu ấy rồi nhấc tôi lên.
Những người xung quanh đều phát ra tiếng kinh ngạc, tôi biết hiện giờ chúng tôi rất dễ khiến người khác chú ý. Nếu đổi lại là trước kia, chắc chắn tôi đã ngượng nghịu mà đi xuống rồi. Nhưng hiện tại, trong lòng tôi chỉ cảm thấy đầy sự kích động.
Không biết Sở Văn Đồng đi đâu rồi. Thịnh Mộ Thần nắm chặt tay tôi, sợ tôi ngã xuống. Giày của tôi chạm vào áo trắng của cậu ấy, tôi đang muốn cúi đầu nói xin lỗi, nhưng cậu ấy lại mở miệng trước một bước:
"Nhìn kìa, bên đó rất đẹp."
16.
Trong mười giây cuối của năm 2017, âm thanh xung quanh ồn ào, nhưng tôi vẫn nghe thấy rất rõ ràng, chàng thiếu niên ấy nói:
"Trước khi gặp được cậu, tôi hy vọng đêm tối có thể dài hơn một chút. Nhưng sau khi gặp được cậu, tôi đột nhiên kỳ vọng vào sớm mai."
"Liễu Sơ Khê, rất vui được gặp cậu."
Những người xung quanh bắt đầu đồng thanh đếm ngược.
Khi đếm đến số 9, tôi lớn tiếng đáp lại: "Thịnh Mộ Thần, tớ cũng thế!"
Pháo hoa đầy trời đã nở rộ vô cùng rực rỡ vào thời khắc này, hóa thành những ngôi sao ùn ùn kéo đến, sau đó ào ào rơi xuống.
Năm mới đến rồi.
Đây là năm 2018 thuộc về Thịnh Mộ Thần, cũng là năm 2018 hoàn toàn mới của Liễu Sơ Khê.
Cuối đêm giao thừa, khi mọi người tản ra, không biết có phải nhầm lẫn hay không, mà tôi cảm thấy dường như mình đã nhìn thấy Sở Văn Đồng, cũng trông thấy Châu Nhã Nhã.
YOU ARE READING
Xuyên thành người qua đường xinh đẹp
Short StoryNhấn vào từng ảnh để đọc nha mọi người 😘 Văn án: Tôi xuyên sách rồi, xuyên thành một người qua đường vô cùng xinh đẹp. Trong nguyên tác, nam chính vì muốn kích thích nữ chính nên ép tôi vào tường rồi hôn tôi. Sau đó tại một nơi mà nữ chính không nh...