(Petalz) Dạy dỗ mèo nhỏ: Tỉnh dậy tiếp tục chịu điều giáo

350 4 0
                                    

Giấc ngủ của Nhất Diệp rất ổn định, đến giờ sẽ tự động tỉnh. Nhìn sang thấy em vẫn chưa tỉnh, chị cũng không gọi em dậy mà chỉ đưa tay xuống sờ dương vật giả bị tiểu huyệt ngậm chặt, không có vết nước bị chảy xuống. Nhất Diệp hài lòng nở nụ cười rồi xoay người rời khỏi giường.

Dương vật giả nhẹ nhàng động đậy trong tiểu huyệt của em, em ưm một tiếng rồi chậm rãi mở mắt. Đôi mắt đang nhập nhèm chưa tỉnh nhìn thấy Nhất Diệp đang đứng bên mép giường thì lập tức tỉnh táo trở lại, em ngồi thẳng dậy, đôi tay nắm chặt chăn, lặng lẽ che lại cơ thể lõa lồ của mình.

Nhất Diệp thu hết những động tác nhỏ của em vào mắt, sắc mặt dần trở nên u ám, chị đưa tay nâng cằm em lên, "Sợ tôi?" em không dám nhìn thẳng vào mắt chị, vội vàng lắc đầu như trống bỏi. "Nhìn vào mắt tôi." em nhìn vào mắt chị một lần nữa, do sợ hãi mà nước mắt bắt đầu rơi xuống, sắc mặt Nhất Diệp lại u ám thêm vài phần, chị đưa tay xuống chạm vào hoa huyệt, "Nơi nên chảy nước là chỗ này mới đúng, tôi không thích nhìn thấy em khóc, thu nước mắt lại cho tôi." em nghe xong thì cố gắng kìm nước mắt nhưng cơ thể lại không nhịn được mà run rẩy.
Bản chuyển ngữ bạn đang đọc thuộc về Lustaveland.com. Nếu bạn đọc ở trang khác chứng tỏ đó là trang không có sự đồng ý của lustaveland. Bản sẽ không đầy đủ. Mong bạn hãy đọc ở trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất cũng như ủng hộ nhóm dịch có động lực hoàn nhiều bộ hơn nhé.

Nhất Diệp rửa mặt xong rồi đứng ở cửa phòng tắm, nhìn em gái đang ngồi trên giường, "Xuống giường, lại đây." em không tình nguyện mà xốc chăn lên rồi bước xuống giường, hôm qua quá mức kịch liệt nên khi chân vừa chạm đất em suýt nữa đã ngã xuống. Nhất Diệp lạnh nhạt nhìn em, em không có cách nào khác đành phải vịn tường run chân đi qua. Vừa đến cửa phòng tắm thì đã bị Nhất Diệp ôm lấy rồi đặt lên đối diện gương.

"Tự mở chân ra rồi đưa tay ôm lấy." Nhất Diệp nói với giọng điệu không chút cảm tình, em sợ hãi nắm cánh tay chị, nức nở ra tiếng, "Có thể đừng làm vậy được không?"

"Không muốn? Từ khi đến chỗ này, em nên biết rằng em không có quyền nói chữ "không", tôi không muốn nghe bất cứ câu từ chối nào từ miệng em cả. Tôi cho em ba giây, em không tự làm thì tôi sẽ làm thay em." em hơi do dự, "Ba giây đã hết, tôi cũng đã cho em cơ hội rồi." Âm thanh giống như ác ma vang lên bên tai em, Nhất Diệp không nương tay tách hai chân em ra.

"Đừng mà... Đau quá... Nhẹ một chút... Đau" em khụt khịt nhưng người phụ nữ này lại không nhượng bộ nữa. chị ép em đối diện với gương rồi lại thấy em không chịu mở mắt, lòng Nhất Diệp nổi lên ngọn lửa tà ác, "Tôi cho em một cơ hội nữa, mở to mắt ra rồi nhìn vào gương."

Cô mở to mắt ra, trong gương là hình ảnh một em gái lõa lồ bị người phụ nữ mặc tây trang vây trong ngực, giữa hai chân là những tua rua màu đỏ rực, lòng em dần dâng lên cảm giác xấu hổ không thôi. Người phụ nữ giễu cợt cong cong môi, đưa tay vuốt vuốt mấy cái tua rua rồi nắm kéo ra ngoài một chút, sau đó bắt đầu cầm lấy dương vật giả ra ra vào vào, xoay tròn đưa đẩy. em gái ngồi trước gương lại không phối hợp mà chỉ biết giãy giụa đã thành công chọc giận người phụ nữ ấy.

Nhất Diệp dừng lại động tác trong tay, cởi cà vạt ra rồi dùng nó trói hai tay em ra sau lưng, sau đó lại lôi dương vật giả ra chỉ chừa lại một nửa. chị đặt em dựa vào tường bên bồn rửa tay rồi vỗ vỗ bụng nhỏ của em, đè lại sự tức giận rồi nói, "Kẹp chặt cho tôi, nếu nó rơi ra thì em sẽ biết hậu quả." Dứt lời chị xoay người đi ra ngoài.

Cô luống cuống ngồi dựa vào tường, trên mặt là nước mắt giàn giụa. Khi nào mới có thể thoát khỏi đây, khi nào mới có thể thoát khỏi sự tra tấn vô tận này, em không biết cũng không dám biết. Cảm thấy dương vật giả có xu hướng trượt ra ngoài, em vội kẹp chặt tiểu huyệt, em sợ rằng nếu nó rơi ra thì sẽ có vô số trừng phạt đang chờ đợi em.


Bản chuyển ngữ bạn đang đọc thuộc về Lustaveland.com. Nếu bạn đọc ở trang khác chứng tỏ đó là trang không có sự đồng ý của lustaveland. Bản sẽ không đầy đủ. Mong bạn hãy đọc ở trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất cũng như ủng hộ nhóm dịch có động lực hoàn nhiều bộ hơn nhé.
Người phụ nữ đã quay lại, trong tay cầm cầm một ít đồ vật mà em chưa từng thấy qua, em biết những thứ này chắc chắn chẳng phải thứ tốt lành gì nhưng em không dám trốn.

Nhất Diệp kéo em lại rồi cột dụng cụ tách chân lên đùi em, "Đây đều là những thứ mà mẹ kế em đưa cho tôi khi em bán em đến đây. Tôi sẽ không phụ lòng hảo tâm của bà ấy." Nhất Diệp ngậm vành tai em rồi nhẹ nhàng liếm láp, "Không ngoan thì tôi sẽ chậm rãi khiến em ngoan." em mở to mắt "Đừng như vậy... Đừng làm vậy. Tôi ngoan, tôi sẽ ngoan mà."

"Suỵt, em quên tôi nói gì rồi sao? em nói từ chối thêm một lần thì tôi sẽ làm em thêm một lần." Cơ thể em run rẩy không ngừng, không dám nói gì nữa. Nhất Diệp khen ngợi sờ sờ cằm em, "Ban đầu cứ ngoan như vậy không phải tốt sao, cho em thêm giáo huấn thì em mới có thể nhớ kỹ mãi mãi." Dứt lời chị cầm tua rua lên, bắt đầu ma sát hoa huyệt của em.


Lúc gần lên đỉnh, em vô thức muốn khép chân nhưng bị dụng cụ tách chân chặn lại, khoái cảm không ngừng chồng chất, lúc lên đỉnh Nhất Diệp nhanh chóng rút dương vật giả ra, lượng dịch thể của ngày hôm qua và nước tinh lập tức phun lên gương, khóe mắt em cũng tràn ra nước mắt sinh lý vì sự sảng khoái căng tràn.

"Chỉ mới vậy mà đã chảy nước rồi, tiểu huyệt mẫn cảm đến vậy sao, không biết nếu chăm sóc dạy dỗ thêm một chút thì sẽ thành dáng vẻ như thế nào." Nhất Diệp không đứng đắn thổi khí vào lỗ tai em. Cơ thể vừa trải qua cao trào của em không ngừng run rẩy, "Đủ rồi, đừng như vậy nữa mà huhu."

Nhất Diệp ném dương vật giả sang một bên, cởi dụng cụ tách chân ra rồi lên tiếng, "Bây giờ đi xuống ăn cơm." Nhất Diệp vốn định xoay người rời đi nhưng thấy em như vậy, phỏng chừng cũng không đi nổi nữa, vì thế chị xoay người, ôm ngang em rồi đi đến phòng ăn.

🔞AllSakura🔞 Tổng hợp H văn ngược sủng (cover, futa, sm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ