(PpuKkuz) Bị sư phụ điều giáo: xe ngựa play

334 2 0
                                    

Trong lòng Thái Nguyên hiểu rõ, tựa như nghĩ tới gì đó, đột nhiên y xốc áo nàng lên.

"A? Sư phụ... Này... Đang ở ngoài đường đấy!" Thiếu nữ dùng hai tay che ngực, vẻ mặt không thể tin nổi.

"Trước ngực đau không?"

"Hả?" Tiếu Lương có chút ngốc.

"Bôi thuốc cho ngươi, không làm gì khác. Ngoan, để sư phụ nhìn xem còn sưng hay không."

"Vâng..." Thiếu nữ không tình nguyện đáp lời, trong miệng khẽ lẩm bẩm: "Còn không phải do ngươi à."

Nữ nhân lấy thuốc mỡ ra, làm bộ không nghe thấy nàng nói thầm, nhìn hai đầu vú trước ngực trắng như tuyết sưng lên, y nhíu mày.

"Là vi sư sai." Y cẩn thận bôi thuốc mỡ lên trên khiến cho thiếu nữ đau đớn kêu lên một tiếng.

Hai ngày nay đúng là y đã không buông tha thứ đáng yêu trước ngực thiếu nữ, vui chơi quá đà, trong lòng có chút tự trách.

"Ừm... Cũng.... Cũng không đau như vậy..." Tiếu Lương nhìn y tự trách, trong lòng đột nhiên ấm áp, ngoài miệng ngọt ngào nói không đau.

"Lát nữa dẫn ngươi đi mua vài xiêm y to hơn nhé."

Bôi thuốc xong, hai người tiếp tục đi về phía sơn trang, chẳng qua Thái Nguyên đặc biệt chọn đường vắng.

"Wow... Nơi này thật phồn hoa." Băng qua núi, lúc này bọn họ mới tới nơi.

Ngựa xe như nước tấp nập trên đường, người bán hàng rong nhiệt tình rao hô, hương thơm thức ăn ngào ngạt bay về phía bọn họ.

Ở trong chùa miếu đã lâu, Tiếu Lương đều sắp cho rằng mình chính là tăng nhân không vướng hồng trần, ăn chay niệm phật tu khổ hạnh. Bây giờ cuối cùng cũng cảm nhận được hơi thở náo nhiệt, khó tránh khỏi có chút kích động, bèn lôi kéo Thái Nguyên đi dạo.

Nhưng nàng cũng không quên mục đích chuyến đi này của họ, đầu tiên hai người đến cửa hàng may vá mua hai bộ quần áo to rộng, che khuất bộ ngực nàng, rồi đi thuê một chiếc xe ngựa.

Lúc thuê xe ngựa xong, nàng lại một lần nữa được mở mang về tài lực của hòa thượng. Chỉ là một công cụ thay thế đi bộ, thế nhưng được y dùng tiền đập vào không khác một biệt thự mini xa hoa di động, bên trong cần cái gì cũng có, thiếu mỗi nhét giường vào thôi.

Hai người đi dạo nửa ngày, lúc này Tiếu Lương mới quyến luyến theo hòa thượng lên xe ngựa. Phu xe chậm rãi điều khiển ngựa, bắt đầu khởi hành đến Vân Mộ sơn trang.

Trên xe ngựa nhiều đồ đến nỗi làm nàng hoa mắt chóng mặt, lại không nhịn được tính ham chơi, thấy hòa thượng đang nhắm mắt dưỡng thần, cũng không quấy rầy. Nàng bắt đầu sờ đông mò tây ngó nhìn trên xe ngựa, bỗng nhiên không cẩn thận va vào một cái hộp ở trong góc, ngoài hộp hoa văn tinh xảo, thứ bên trong hộp cũng rơi xuống.

Nàng ngồi xổm xuống, đang định nhặt lên bỏ vào, lại đột nhiên ngừng lại, khuôn mặt nhỏ nhanh chóng đỏ lên.

Trên xe ngựa sao lại sẽ có thứ này!!

Thứ rơi bên cạnh hộp rõ ràng là dương vật giả, hành thân thô dài đỏ tím, hoa văn rất thật, còn có quy đầu màu hơi thâm, thậm chí cầm thử có cảm giác ấm áp mềm mại. Tiếu Lương đỏ mặt sờ nhéo, có chút mới mẻ.

🔞AllSakura🔞 Tổng hợp H văn ngược sủng (cover, futa, sm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ