They Finally Meet

2.3K 57 23
                                    

Please fall for ME
Chapter 19
By:cool_la_ne

Becca's POV

After breakfast I went up to my room feeling heavy, ayaw ko sanang sumama sa kanila dahil pakiramdam ko mag kakasakit ako but I promise them I will so nag bihis na ako. I just wear something comfortable di nadin naman ako makakapag swimsuit dahil sa mga marka ko sa dibdib.

I keep thinking about it, what if she really went there, I hope she didn't but I can't blame her can I? Nakaupo lang ako sa kama habang nag iisip ng biglang pumasok si Nam.

"let's go " tumango naman ako at sumunod na sa kanya.
I spent the whole morning with them having fun, taking pictures, swimming but I am wearing a shirt while doing it mukha tuloy akong basang sisiw. I forgot about what happened for a while and enjoy the company of my friends. Tanghali na ng makabalik kami sa bahay at nag tanghalian.

Pagkatapos kumain ay agad kaming nag punta sa kanya-kanya naming kwarto at nag impake na ng gamit. I was putting my clothes in my bag ng maalala ko yong bra ko na naiwan sa room nya. Lumabas ako at pumasok doon, damn naginit bigla yung mukha ko ng makita yung kama. I shake my head to get back on what I went there for, pero nalibot ko na lahat di ko parin nakita yun. Baka nakay nanay na! Naisip ko, should I ask her? But decided to just leave it.
Mga nasa alas 3 na ng hapon ng nag simula na kaming bumaba mula sa bundok.

"okay kalang" tanong ni Abi ng makarating kami sa reception.

"yeah I'm fine " sagot ko ng nakangiti ng pilit. I'm not fine and I know she knows it.

"oh you're fine, edi dalhin mo to" si Jaja,sabay abot sakin ng bag ko, sya kasi pinag dala ni Abi kasi masama daw pakiramdam ko.

"actually I just don't want to be a burden kaya ko nasabi yun, masama talaga pakiramdam ko" sabi ko ng nakangiwi at umarteng masakit ang katawan. Medyo maskit naman talaga katawan ko, sa kaka liyad ko to kanina e.

"ahhahaaha, wag mo kong pinag loloko Becca kilala kita" at nilagay sa lupa yung bag ko ng ayaw kong tanggapin, napilitan nalang akong kunin yun. Yung isang bag ko naman dala ni Billy at na una na.

"Jaja!!!" saway ni Abi.

"wag mong kunsintihin yan Abi" Napabuntunghinga nalang kami at sumunod na sa kanila.

"so tell me what is it? " mahina nyang tanong.
"what"

"akala mo naniwala ako dun sa kwento mo ng aso?" nakataas kilay nyang sagot. I could never keep a secret from them. Pero panu ko ba sasabihin to?

"Becca, just let it out I'm listening " pag tawag nya sa pansin ko ng di ako kumibo.

"I think she's angry with me " malungkot kung sabi.

" I did something wrong last night " dagdag ko.

" what? " I looked at her weighing if I should answer her.

"I went to sleep in her room last night " I said. Napatingin ako sa kanya ng tumigil sya sa pag lalakad. She was smiling while looking at me teasingly. Inirapan ko lang sya at nagpatuloy sa pag lalakad, mabilis naman syang humabol sa akin.

"ohhh, our baby girl has finally grown up huh" panunukso nya sakin sabay tapik sa balikat ko.

"so how was it " excited nyang tanong sabay mahinang tili.

"do I look like someone who had fun last night? " sarcastic kong tanung.

"what happend? Is it not good or is she not good " disappointed nyang tanong.

My face flushed by the memory of this morning, I haven't done it with someone else but I know she's good at it. " look at me" I remember her saying that and did something while looking in my eyes, napapikit ako bigla sabay iling ng ulo ko when I felt this tingling sensation in my stomach.

PLEASE FALL FOR MEWhere stories live. Discover now