xương cốt em vang ca rằng em vẫn còn yêu anh.

203 19 1
                                    

👤: Câu này là của Tô Mộc Lý

📌Lưu ý: R-17.

Instagram—

rpt.mckeyyyyy

gung0cay, nphatng và những người khác đã thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


gung0cay, nphatng những người khác đã thích

Rpt.mckeyyyyy nam lay tay anh di?

username755 Mấy nay anh long hơi "tình" nha🫣

ha.tuyetanhie pé nắm tay anh nhaaaa<3

Username887 Hoàng Long rơi lưới tình à🥹

If.tlinh để @wrxdie102 nắm tay anh nhóoo😶😶

     username244 tin chuẩn chưa để em đi đồn !!

      username552 ô vcl???

      ha.tuyetanhie chị bị điên à? dừng joker dùm em. gớm vãi😓

           username776 khùng hả má? ảo tình yêu hơi nặng rồi đó @ha.tuyetanhie

—xem thêm 125 bình luận khác


Sau hôm nay thì trung học phổ thông sẽ được nghỉ vài ba hôm do nhà trường có cuộc họp và định tân trang lại trường học, nên nhà trường quyết định cho bọn học sinh nghỉ vài hôm rồi mới vào chạy nước rút ôn thi.

Nên bọn lớp 10–11 quyết định nay sẽ quẩy tới nốc, bọn 12 thì có vẻ hơi im chỉ có vài ba người đi chơi mà thôi. Dĩ nhiên một tên thủ khoa như Hoàng Long kiểu gì cũng chọn ở nhà, ngược lại Nam Hải và bọn bạn của em chắc chắn phải chơi nào mệt thì về rồi.


Nam Hải cứ uống rồi uống, bỗng chốc dừng lại trước một câu hỏi của một đứa bạn.

Mày còn yêu thằng Long không, cái thằng chung phòng mày đấy. nghe bảo người cũ à — nó rót thêm đầy ly cho Hải, vừa làm vừa hỏi

Ừ, chắc vậy — Nam Hải cầm ly lên mà nốc hết.

2 giờ sáng. Nam Hải thì tửu lượng không cao mà lại ham chơi nên đã say sưa nằm ình dài ra bàn. Thật ra không riêng gì em, một số đứa cũng một nằm trên bàn, hai nằm dài ra ghế.

"reng reng"

Alo? — Hoàng Long nhìn thấy số lạ cau mày bắt máy

Hoàng Long à, Hải nó say khướt rồi mày chung phòng thì qua rước nó đi. Để nó say mà chạy xe thì có mà bị đá lên phường — Minh Dũng vừa gọi vừa dọn hết đống đổ nát bọn nó để lại

Ok ok — Hoàng Long cúp máy đứng dậy lấy đại một áo khoác gió rồi đi ra xe.

Hoàng Long chẳng sợ hay dè chừng, lên xe thì đạp ga phóng nhanh đến địa chỉ mà Minh Dũng vừa gửi qua messenger. Đến nơi thì trước mắt hắn toàn đống hỗn độn, nào là vỏ bia lăn lốc, rồi một số món ăn còn dở và một đống người nằm dài. Hoàng Long đéo quan tâm, thứ mắt hắn dán vào bây giờ là Nam Hải.

Xin cáo trước — Hoàng Long bế Nam Hải lên cái một sau đó nhanh chân đi ra xe.

Hắn đặt em vào ghế sau, gã quay về ghế trước. Tiếp tục đạp ga phóng nhanh. Lạy Chúa, đang chạy xe mà em cứ nấc lên, nhìn qua gương thì thấy cơ thể em đỏ bừng hết lên, quần áo thì xộc xệch. Địt con mẹ nó, nhìn có nứng không chứ.

Hoàng Long cau mày, hắn muốn nhanh chóng về nhà chứ như này đầu hắn nổ tung mất.

Ugh...ah, L-long — Nam Hải cựa mình, cảm giác lạ lẫm và lành lạnh phía bên dưới.

Thì ra, 2 ngón tay của hắn nằm trọn vẹn bên trong rồi. Cự vật thì được chăm sóc rất rất chu đáo, nửa tỉnh nửa mơ em đương nhiên không thể nhìn rõ mặt chỉ biết rên rỉ vài tiếng nhỏ. Một tay Hoàng Long cứ ra ra vào vào bên dưới, một tay thì sục lấy thứ nhỏ nhỏ của em ấy. Tay Hoàng Long chạm vào một điểm, điểm mà hắn tìm từ nãy giờ.

Hắn nhếch môi đưa thêm 3, 4 ngón cứ chà xát vào điểm nhô ra đó.

Long...Long, aah...Ưm — Nam Hải nhíu mày, tay bám chặt lấy cổ tay hắn, miệng cứ gọi lấy tên của hắn. Nghiêm Vũ Hoàng Long.

Cuối cùng em bắn ra. Nam Hải thở dốc, quay người lại. Hoàng Long đưa tay lấy khăn giấy chùi cho Nam Hải và ngón tay của hắn. Hoàng Long bóp lấy cầm của em chiếm trọn lấy bờ môi của Nam Hải, lưỡi hắn chiếm lợi thế vơ vét hết những thứ ngọt ngào trong khoang miệng em.

Được rồi, ngủ đi. Lạnh thế nhỉ, mặc áo vào — Hoàng Long cởi áo khoác rồi mặc vào cho em, tránh sẽ bị lạnh vì áo bị em bắn dơ rồi.

Hắn rời đi tắt đèn sau đó tiếp tục với deadline của mình.

"Môi Nam Hải có ngọt không?"

"Ngọt chết tôi"

2423✮ Đầu súng, trăng treoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ