👤: #CMN9784 #love — nhà xản suất thử thách viết lách.
Sáng hôm đấy, Nam Hải hơi khó hiểu vì trông có vẻ Hoàng Long khá là gấp gáp giống như sợ vụt đi thứ quan trọng. Nam Hải cũng đã định hỏi nhưng chưa mở được mồm câu nào thì Hoàng Long đã mất tiêu rồi.
Nam Hải cũng không muốn quan tâm mà đi lên trường, do hôm nay khối 12 được nghỉ nên Hoàng Long không cần đến trường cũng được.
Một cô gái mang vẻ đẹp thơ trẻ, dễ dàng cuốn hút nhiều người tại sân bay. Cô dáo dác tìm một ai đó, cuối cùng cũng tìm được. Cô chạy lại chỗ Hoàng Long trao cho gã cái ôm thật chặt.
Trời ơi, nhớ anh điên luôn ấy — Cô gái đấy mở lời rồi dụi dụi vào lòng ngực của gã
Ừ, em về sớm thế? Anh tưởng em tháng sau — Hoàng Long lần đầu nói chuyện hoạt ngôn như thế, bởi lẽ là vì thứ "quan trọng" của gã
Anh đưa em về trường nhé, được thì chuyển vào học với anh — Hoàng Long nắm tay cô gái kéo đi.
Về trường cô thản nhiên cất va-li vào rồi ngồi lên giường của Nam Hải mà không quan tâm đấy là của ai, Hoàng Long cũng có chút hơi sượng nhưng vẫn để đấy cho cô làm gì thì làm. Cưng hết mực.
Nam Hải vừa về, thì thấy cô gái lạ ngồi trên giường mình. Thắc mắc nên quay sang Hoàng Long định hỏi thì cô chen ngang
Ai đây anh? Em tưởng chỉ có anh chứ — Cô gái đứng dậy đi qua chỗ Hoàng Long đã soạn đồ
Bạn anh, em đợi anh dọn đồ rồi ra ở riêng cho tiện nhé — Hoàng Long xoa tóc cô
Nam Hải cứ y như bóng đèn, sững người một chút rồi hơi cau mày nhìn Hoàng Long và cô gái đang ôm ấp người gã. Em vẫn chẳng thèm để ý, miễn không đụng tới mình thì thôi.
Nhưng sao mà lòng em nó cứ thấp thỏm đến kì lạ, em hết yêu gã rồi mà? Đúng thật trước kia em đem lòng yêu gã đến điên người nhưng vốn dĩ em lựa chọn bỏ cái tình yêu đấy rồi, sao em lại cảm thấy man mác buồn khi thấy gã bên cô gái khác thế? Sao thế, điên rồi à.
Hoàng Long cuối xuống hôn chụt lên trán cô gái kia một cái,
Em rời khỏi phòng, nếu em ở đấy nữa thì đầu em sẽ nổ tung mất. Hoàng Long biết rõ là Nam Hải em đang thế nào nhưng sao gã không để ý? Thậm chí còn hôn cô gái đấy trước mặt em hay là gã đã không còn chút "tình cảm" nào nữa rồi.
•
"Long đã từng có tình cảm với Hải chưa?"
"Chưa, trước đấy chỉ là sự thay thế nhất thời"
BẠN ĐANG ĐỌC
2423✮ Đầu súng, trăng treo
Fanfiction❝long nguyện chết dưới nòng súng của hải đấy ❞ ❝điên à, hoang tưởng gì đấy?❞ drop.