tôi yêu em qua từng tấc thịt, yêu tất cả của em

105 10 0
                                    

👤: ngoại truyện 01.
tôi mê bạn Hải 2020 và bạn Long rũ tóc!!! đẹp trai điên.

📌r-18, thô tục.

Tối nay có tiệc đấy, mày định đi không Long? — Nam Hải vừa lo chơi game trên pc vừa nói

Em đi thì anh đi — Hoàng Long nhún vai, thật ra gã cũng không có ý định sẽ đi đâu nhưng nếu người yêu của gã đi thì mình phải đi theo giữ người.

Hải nổi tiếng thích chơi thì chắc chắn phải đi cho tới nái rồi. ngược lại Hoàng Long lại không thích chỗ đông người mà nhạc lại xập xình như thế, thôi thì

chiều em.



đây là một buổi tiệc cuối năm, tổ chức lại một quán bar. mọi người hăng say quẩy hết sức, người thì ngồi nhâm nhi vài ba ly rượu. Hoàng Long thì lại hết sức lo lắng, gã lạc Nam Hải rồi. Lòng cứ bứt rứt. Gã đi quanh tìm, gọi cả chục cuộc nhưng không được tí hồi âm nào. rồi gã tìm thấy em bận nói chuyện với vào ba em gái, có vẻ là fangirl của em. kí tên, chụp hình nữa nhưng bình thường không nói lại kí lên ngực, chụp thì dựa ngực vào tay em, nhìn có điên không.

mấy bé cho anh xin bạn này — Hoàng Long túm lấy cổ tay em rồi kéo mạnh ra khỏi đám đông đấy.

mấy cô gái trông có vẻ khá lúng túng mà né sang một bên cho gã kéo em đi. Hải còn đang ngơ ngác trước loạt hành động kì lạ của người yêu mình thì đã bị đẩy vào xe. tay bị trói bởi dây nịt, trông cứ như bắt cóc không bằng. chơi chưa đã thì đã bị bắt về rồi.







...








hôm nay sinh nhật long đấy, hải làm long giận thật — Hoàng Long đặt tay lên bờ mông căng của Hải mà bóp nắn đủ kiểu đến mức nó đỏ ửng lên

ah...ah, Hải... xin lỗi- ức hưm... Long mà, đau...aa, ưm hức — Nam Hải bấu vào ga giường nhăn nhúm ướt sũng mồ hôi và tinh dịch của cả hai,

hôm nay có lẽ gã giận thật rồi. Long gã túm lấy eo của em mà dập điên cuồng, sinh lý gã thì khỏi phải bàn rồi khoẻ cực. đã làm rất rất nhiều rồi nhưng gã chẳng có tí si nhê gì cả, ngược lại Nam Hải em đã tơi tả lắm rồi.

Long- aah... chậm, chậm...ức hư- tí... nhanh, ưm hức... nhanh quá, ahh... hức... Long ah— Nam Hải đặt tay lên vai gã muốn đẩy người đang ra sức dập cặc vào bên phía dưới mình ra nhưng với thể trạng bây giờ là điều không thể.

con mẹ nó, đừng gọi tên anh nữa. đĩ thật — Hoàng Long cầm lấy chân em, chân Nam Hải lạ lắm cứ như chân con gái ấy thon và dài, tuy không trắng nhưng cũng đủ làm gã si mê chết đi được.

tay gã dời từ eo, vuốt từ từ lên tới bầu ngực em. gã ta thở hắt một hơi rồi cuối xuống ngậm lấy đầu ngực bên kia, tay thì ngắt ngắt nhéo nhéo, dĩ nhiên tay kia không thể để nó rảnh được, hoàng long di chuyển xuống rồi sục cho con cặc nhỏ đang dựng đứng run run lên đấy.

Long... aah- ức hưm... không, không thể. ưm- aa... Long à... ah ức — Nam Hải lắc đầu ra hiệu cho gã dừng nhưng gã vẫn ở nhịp đấy thậm chí còn nhanh hơn.

Nhìn em bây giờ có khác gì một con đĩ non không chứ, mẹ nó đúng là Nam Hải biết cách làm người khác nứng điên mà — Hoàng Long vung tát vào mông xinh căng của em một phát, liền sau đó là từng cú thúc vào điểm G là những cú tát vào mông xinh, giờ mông em in đậm năm ngón tay của gã rồi

ức hưm...aah- ưm... đ-đau mà...ah, ứm... hức..khoang đã... ức, hah — Nam Hải vơ tay lung tung bị gã túm lấy kéo ngược ra sau, theo chiều con cặc của gã đâm sâu làm một vùng bụng em nhô ra thành công cho em bắn ra một lần nữa,

dịch này lần lỏng hơn, em kiệt sức úp mặt xuống gối thở dốc nhận thấy thứ bên trong vẫn ra sức luân chuyển Nam Hải mới túm lấy ngón tay cái của gã kéo kéo

mệt... ah...mệt, không thể... tiếp tục đâu hức, ah... — Nam Hải với cái thế nũng nịu như vậy luôn dễ dàng đánh gục gã từ đầu, nhưng nay như tiếp thêm sức cho gã vậy.

đĩ mẹ nó em cất cái điệu đấy đi. nghe nứng bỏ mẹ — Hoàng Long kéo chân em về phía sau, hông cứ đâm rút vào cái lỗ nhỏ sưng táy ôm lấy con cặc gã.

Hoàng Long lật người em lại úp mặt vào bầu ngực em, thúc đẩy thêm vài (chục) ba cái rồi bắn hết vào trong em. Nam Hải ngay sau thấy đã kết thúc thì lăn ra khò khò mất rồi.

Hoàng Long thở dài có cái gì thì mang em đi tắm rửa cái đã, xong thì đắp chăn cho em kẻo lạnh, gã thì chui vào ôm em rồi đánh một giấc ngon. nghe chuẩn người yêu tâm lý mẫu mực.

2423✮ Đầu súng, trăng treoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ