thần cupid chọn nhịp tim, không chọn giới tính.

158 13 5
                                    

👤: chap ngoài lề, tui muốn xin nhận xét của mọi người thôi á. chứ thấy cũng nản quá à, tui định drop cơ, mà vẫn cố không drop nè.

chap này không liên quan gì đến anh Long bạn Hải cả, chỉ muốn xin nhận xét của mấy bạn về văn phong của tui🙆‍♀️

mùa của nắng mỏng manh như tơ trời, mùa mà con đường thân quen tôi và em vẫn hay về tràn ngập nồng nàn của hoa sữa. tôi nắm tay em dạo bước được đôi lúc, em kéo tay tôi tấp đại vào một quán cà phê ngay ở phía bên vỉa hè, tôi cùng em ngồi vào một góc ít người đồng thời cũng hướng ra đường phố.

em đưa mắt nhìn con đường đầy ắp những chiếc lá vàng rơi trong cơn se sẽ lạnh của làn gió heo mây. có nhiều đôi nam nữ tay đan tay vừa đi lại vừa cười, vui thật. tôi nhìn em, nhìn vào đôi mắt đượm buồn của em như thất vọng về một thứ gì đó.

"lòng em có gì khó nói sao?"

tôi ngỏ lời, tay đưa đến nắm lấy tay em. có lẽ tôi cũng nên nói ra với em một lần, giấu mãi cũng thật khó chịu. em quay lại lắc đầu bảo không nhưng đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nó không biết nói dối dĩ nhiên tôi nhìn rõ đôi mắt em len lỏi một nỗi niềm khó nói, nó buồn đến khỏ tả.

"chị thích em và yêu em, em có đồng ý điều đấy không?"

tôi rít một hơi sâu, lấy hết thảy mọi niềm tin và chấp niệm tình yêu của tôi cho em, sau cùng tôi cũng đã nói được với em một lời yêu có lẽ không trọn vẹn, không hoành tráng như trong truyện nhưng đấy là hết tất cả tâm tư ở tận tấm lòng tôi.

"điều đấy không thể đâu chị ạ, chúng ta đều là con gái mà?"

"thì sao hả em?"

em ơi, em nên biết rằng thần cupid chọn nhịp tim chứ không phải giới tính. vô tình khi thần bắn mũi tên tình yêu ấy, bản thân tôi đã biết mình đã lỡ một nhịp khi nhìn em cười, đôi mắt ấy híp lại chứa sự hạnh phúc và khuông miệng mỉm cười lộ ra chiếc răng thỏ đáng yêu.

em ngưng lại, tay cũng chịu đan vào tay tôi. thứ xưa cũ động lại đã lâu, tôi ngỡ sẽ chẳng thể lặp lại thì nay nó đã đánh ngã tôi. nụ cười của em, sau cùng em cũng đã chấp nhận nó và đặt lên môi.

em khóc, em không khóc vì đau khổ mà em khóc vì nỗi hạnh phúc đang xâm chiếm lấy tim của em. tôi đứng lên lại gần em ôm lấy vào lòng, chấp niệm bé nhỏ của tôi. Lev Tonstol đã từng viết rằng:

"hạnh phúc không nằm ở những điều bên ngoài mà nằm ở cách chúng ta nhìn nhận chúng"

hạnh phúc của tôi không cần phải là bạc vàng, tiền bạc mà tôi hạnh phúc với những điều tôi tất cả có ở hiện tại, đó là em. em là tất cả của tôi.

👤: tui 2k12 nên còn nhiều lỗi sai lắm á, ai biết thì chỉ để tui khắc phục nhaaa🥹

2423✮ Đầu súng, trăng treoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ