Chương 11
Nguyễn Kình Lạc buồn giống cái hồ lô, trở về đến bây giờ liền chưa nói quá một câu, đối trong phòng nhiều ra tới kia chỉ khả nghi tiểu gấu trúc cũng chỉ là nhìn mắt, cái gì cũng chưa hỏi, còn hảo nấu cơm tay nghề không ném.
Cơm chiều so giữa trưa ăn phong phú, là Lục Thủ Thu giống chỉ phiền nhân muỗi như vậy ở Nguyễn Kình Lạc mông mặt sau bức bức lải nhải đổi lấy thực đơn, trừ cá nướng thịt nướng ở ngoài còn có bạc hà tạc xương sườn, chua cay heo cốt cải trắng canh, món chính là trà Phổ Nhị tiểu bánh trôi, có hoa tươi nhân cùng chân giò hun khói nhân, phân lượng không nhiều lắm, bởi vì Nguyễn Kình Lạc cái này phương bắc oa đánh chết không ăn trừ nhân mè đen bên ngoài bánh trôi, cho nên chỉ cấp Lục Thủ Thu làm một chén.
Đừng nhìn mỗi lần đều chuẩn bị nhiều như vậy đồ ăn, nhưng chưa từng có dư lại, Lục Thủ Thu thực có thể ăn, bụng giống động không đáy, nhiều ít đều có thể chứa, tay trái đại xương cốt tay phải thịt nướng, trong chén là nàng yêu nhất hồ ớt cay rau dấp cá nước chấm, vốn dĩ tâm tình thực bực bội Nguyễn Kình Lạc xem nàng cùng đói chết quỷ đầu thai dường như, tích tụ trong lòng kia cổ khí nhưng thật ra không thể hiểu được tan đi ra ngoài.
Lục Thủ Thu trăm vội rất nhiều trừu trừu cái mũi, thuận đi từ Nguyễn Kình Lạc đỉnh đầu phiêu ra oán khí.
Nghe tình báo sáu chỗ —— cổng lớn chim tước báo cáo nói A Lạc nói chuyện điện thoại xong lúc sau tựa như khắc gỗ dường như ngồi ở kia phát ngốc, muốn khóc không khóc nhìn thực đáng thương, nhân sâm toàn bán, một cây không lưu lại, được đến tiền trừ tiền mặt ở ngoài toàn chuyển cho nàng mẹ, nguyên bản nàng là có điểm tiền, hiện tại lại về tới trước giải phóng.
Đều thời đại nào còn trọng nam khinh nữ, nàng cái kia ba quá không phải đồ vật, nàng mẹ cũng hảo không đến nào đi, còn có nàng cái kia vô dụng đệ đệ, tưởng ở bạn gái trước mặt trang rộng lại không có tiền liền xúi giục nàng mẹ hỏi nàng đòi tiền, không bắt được liền cùng nàng ba cáo trạng nói nàng có đường tử kiếm tiền đều không giúp đỡ trong nhà, thật là bạch nhãn lang…… Ở Nguyễn Kình trở xuống lầu canh phía trước, chim tước ở Lục Thủ Thu bên tai ríu rít hồi lâu, trở lên chính là chúng nó lòng đầy căm phẫn, hơn nữa chúng nó đã trước một bước thông báo chính mình ở phương bắc ‘ bạn bè thân thích ’, phải cho Nguyễn gia người một chút giáo huấn, dám khi dễ chúng ta Thủ Thu đại nhân ‘ tài sản ’, sống được không kiên nhẫn lạp!
Lục Thủ Thu đem lẩu niêu nhất kinh điển kia khối đại xương cốt vớt đến trong chén đẩy cho thất thần nhai thảo căn ( một loại rau dại ) Nguyễn Kình Lạc, đối sống không biết nhiều ít năm Thủ Thu đại nhân tới nói, không có một bữa cơm giải quyết không được sự, có vậy ăn hai đốn.
Nguyễn Kình Lạc tầm mắt đi xuống liếc, hôm nay chua cay heo cốt cải trắng là ấn phía bắc cách làm, dùng chính là kim chi, lại bỏ thêm điểm mới mẻ cải trắng bọn, nàng quê quán bên kia mùa đông liền thường ăn món này, dễ dàng làm, thiên lãnh ăn chút ê ẩm cay cũng khá tốt.
“Làm gì? Vô sự hiến ân cần phi gian tức đạo.” Không sai, nàng đối Lục Thủ Thu liền này ấn tượng.
Xem nàng tâm tình xác thật không như thế nào phân thượng Lục Thủ Thu quyết định đêm nay rộng lượng điểm, không cùng nàng so đo, “Hảo tâm đều làm ngươi trở thành lòng lang dạ thú, ăn nhiều một chút thịt lạp, này đại xương cốt chính là Trư đại tỷ chỉ tên phải cho ngươi, nói cảm tạ ngươi phía trước giúp nàng tìm heo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Nông Trường Có Thể Câu Thông Tam Giới
RomanceTác phẩm: Ta nông trường có thể câu thông tam giới Tác giả: Thôn Lí Đích Nhất Chi Hoa Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 166 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 610 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 934 Văn chương tích phân: 13,90...