26-30

268 16 0
                                    


Chương 26

Tết Trùng Dương lúc sau phong thuỷ phô sinh ý phản tăng không giảm, đều không cần hỏi thăm, tới chọn mua người sống chính mình liền cùng Nguyễn Kình Lạc nói nguyên nhân —— mất đi thân nhân mỗi đêm báo mộng nói cho bọn họ về sau tế bái đều phải dùng nhà này cửa hàng hương nến giấy trát. Người trong nước sao, ngoài miệng nói không tin này đó, kỳ thật đều tin, đặc biệt đối báo mộng này vừa nói, tổng cảm thấy nếu là không dựa theo trong mộng nói làm liền sẽ ảnh hưởng chính mình sau này vận thế, lại nói cũng không phải bao lớn sự, hoa mấy cái tiền mua điểm hương nến giấy trát mà thôi, đều có thể làm được.

“Ta còn là lần đầu tiên mơ thấy nhà ta tổ tông, ăn mặc tết Thanh Minh chúng ta cho bọn hắn thiêu đi xuống quần áo.” Lại có một cái người sống tiến vào mua đồ vật, tính tiền thời điểm ỷ ở quầy nói lên chính mình mộng.

Rất kỳ quái, trước kia nằm mơ đều là rất mơ hồ người mặt, cảnh tượng kỳ quái, lung tung rối loạn, lần này lại phá lệ rõ ràng, cũng không dọa người, ngược lại thực ấm áp, tổ tông nhóm xếp hàng ngồi hảo, từng cái nói chính mình ở phía dưới thiếu cái gì, nhường cho thiêu điểm.

“Không nghĩ tới địa phủ cũng như vậy bắt kịp thời đại, ta tổ tông còn học được dùng smart phone, còn nói phía dưới cũng có võng mua, chính là phí chuyên chở quý, không có lời.” Người nọ lại nói.

Nguyễn Kình Lạc cúi đầu lạch cạch lạch cạch ấn tính toán khí, bớt thời giờ ân ân có lệ hai câu.

“Ngươi này cửa hàng buổi tối khi nào đóng cửa a, bán mấy thứ này ngươi không cảm thấy khiếp đến hoảng a?”

Lời nói thật nhiều, Nguyễn Kình Lạc rốt cuộc ngẩng đầu quét mắt, “Cùng nhau 200 tám, WeChat vẫn là Alipay?”

“Tiền mặt đi.” Tới phía trước trong nhà lão nhân công đạo mua này đó không thịnh hành dùng tuyến thượng chi trả, cũng không biết có cái gì giảng đầu, hắn cũng không hiểu.

Nguyễn Kình Lạc thu đối phương tam trương phấn hồng, tìm về đi hai trương mười khối.

Người nọ lấy thượng tiền cùng đồ vật liền đi ra ngoài, nghênh diện lại đây mấy cái quần áo thời thượng xinh đẹp như hoa nữ quỷ, tiểu giày cao gót đặng thật sự thành thạo, vào cửa liền hướng Nguyễn Kình Lạc cười hì hì nói: “Tiểu Trường Công, cho chúng ta đổi điểm tiền.”

Nguyễn Kình Lạc đối cái này xưng hô đã chết lặng, tiếp được các nàng đưa qua kia xấp thiên địa ngân hàng giấy sao đếm đếm, mới mở ra ngăn kéo rút ra mười trương phấn hồng cho các nàng, miệng nhàn thuận tiện vừa hỏi: “Trang điểm đẹp như vậy, làm gì đi?”

“Trại tử tân khai một nhà quán bar, chúng ta đi hải a, Tiểu Trường Công ngươi muốn hay không đi, chúng ta mời khách nga ~” vừa nói vừa hướng Nguyễn Kình Lạc vứt mị nhãn.

Nguyễn Kình Lạc chống đỡ không được này đàn đại mỹ nữ nhiệt tình, “Thôi bỏ đi,” đảo cũng không quên dặn dò, “Các ngươi chơi thời điểm cũng cẩn thận một chút, người rất nhiều.” Kia gia quán bar nàng biết, mới khai trương hai ngày cũng đã kín người hết chỗ, sân nhảy trung ương đều là điên cuồng vặn vẹo người sống cùng quỷ quái, nàng đều sợ cái nào uống rượu nhiều nguyên hình tất lộ.

[BHTT] [QT] Ta Nông Trường Có Thể Câu Thông Tam GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ