Chương 31
Hôm nay cuối thu mát mẻ, là cái ngày lành, Lục Thủ Thu tâm tình cũng đi theo mỹ mỹ, một đường nhảy nhảy lộc cộc, dùng dã cúc hoa biên cái vòng hoa mang trên đầu, một chút mặc kệ chính mình vừa mới phát ra đi cái kia bằng hữu vòng sẽ khiến cho bao lớn chấn động.
Tối hôm qua thượng nàng sấn A Lạc ngủ liền chụp tấm ảnh chụp chung, che rất kín mít, cái gì cũng chưa nhìn đến, nhưng hai người cùng chung chăn gối, một cái đối với màn ảnh cười đến so hoa nhi đều xán lạn, một cái nằm nghiêng, một cái cánh tay gối lên đầu phía dưới ngủ đến trầm tĩnh.
Liền này, thật không trách những người khác miên man bất định, thật sự mọi người đều là ngàn năm yêu tinh, người từng trải, sẽ không hạt đến nhìn không ra tới này bức ảnh hàm nghĩa, hơn nữa Chương Vĩ ở phía dưới bình luận, cũng từ mặt bên chứng thực.
“Ta đi thời điểm các ngươi còn cái gì đều không có, nhanh như vậy liền???”
Ai đều bát quái, vừa thấy nàng chính là cái cảm kích, kết quả là sôi nổi chạy tới hỏi chi tiết, làm đến Chương Vĩ thực đầu đại, nàng biết đến cũng không nhiều lắm a, càng không biết hai người phát triển như thế nhanh chóng.
Từ Tạ Tất An nơi đó muốn tới liên hệ phương thức Tần Ương tắc vui sướng khi người gặp họa, đây là quan tuyên nha, người nào đó hoàn toàn không diễn lạc, cũng không biết nhìn đến sau là cái gì tâm tình.
Có thể là cái gì tâm tình, đương nhiên là đem điện thoại rơi nát nhừ.
Lục Thủ Thu cũng không biết người khác nghĩ như thế nào, nàng chính miêu eo ở Tiên Dân gà lều trảo gà trống, bị coi trọng này chỉ mào gà rất lớn, lông đuôi cũng trường, nhan sắc lại tươi sáng, chính là quá hung, không hảo trảo, một tới gần liền chạy, bay đến đầu tường thượng không chịu xuống dưới.
Tiên Dân kén que cời lửa ở phía dưới kêu: “Ngươi cái không tiền đồ, đi theo Thu Thu cơm ngon rượu say đều không muốn, chạy nhanh xuống dưới!”
Gà trống một quay đầu, không! Liền không! Nó ở chỗ này nhàn nhã tự tại, toàn bộ gà lều đều là nó hậu cung, nó tưởng sủng hạnh kia chỉ tiểu gà mái đều được, đi lầu canh nó phải đối kia chỉ phì miêu cúi đầu xưng thần, ban đầu bị Thủ Thu đại nhân chọn đi gà mái già lại hung, nó mới không cần đi.
Tùy ý Tiên Dân như thế nào vừa đe dọa vừa dụ dỗ đe dọa, gà trống chính là không xuống dưới.
Lục Thủ Thu ngó trái ngó phải tìm cái túi lưới trực tiếp một khấu, liền tính là đại la thần tiên đều chạy không thoát, gà trống vùng vẫy loạn kêu gọi bậy, bị Lục Thủ Thu bắt lấy cánh cùng móng vuốt kẹp ở nách, lại ngại nó ầm ĩ, giơ tay chính là một cái tát.
“Ủy khuất cái gì a, ta lại không ăn ngươi.”
Gà trống: Cũng không phải rất tưởng rời đi yêm hậu cung, OK
“Thu Thu, ngươi mang về trước quan nó mấy ngày liền thành thật,” Tiên Dân chi chiêu, “Nó dưỡng ở nhà ta nhiều năm như vậy, tính tình dã thật sự.”
“Hành liệt, ta làm Li Hoa coi chừng nó.”
Gà trống: Liền không ai trưng cầu yêm đồng ý đúng không……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Nông Trường Có Thể Câu Thông Tam Giới
RomantikTác phẩm: Ta nông trường có thể câu thông tam giới Tác giả: Thôn Lí Đích Nhất Chi Hoa Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 166 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 610 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 934 Văn chương tích phân: 13,90...