Chương 41Lục Thủ Thu đi phía trước làm A Hà đem dư lại Hỏa Diễm Ngư xử lý bán đi, rời đi u minh hà Hỏa Diễm Ngư sống không lâu, Lục Thủ Thu cũng không tính toán ở nông trường sáng lập cái tiểu thiên địa dưỡng chúng nó, lưu trữ làm gì, lãng phí không gian, về sau nếu muốn ăn có thể lại đi địa phủ trảo.
Mầm họp thường niên liên tục vài thiên, hiến tế ngày đó toàn ngư yến cùng với các loại đặc sắc mỹ thực thực sự trói lại nơi khác du khách dạ dày, du khách internet tuyên truyền lại đúng chỗ, ngày hôm sau lượng người tăng vọt, mấy cái có thể ăn đến Hỏa Diễm Ngư tiệm ăn quầy hàng bị tễ đến chật như nêm cối.
A Hà lần đầu tiên quản lý nông trường sự vụ, cho dù có Lục ba Lục mẹ hiệp trợ, cũng vẫn là vội đầu óc choáng váng, khác còn hảo, liền có chút tranh khắc khẩu sảo quá nàng đầu đại, tỷ như bởi vì đội ngũ quá dài, chủ quán không kịp phóng hào dẫn tới bộ phận người sống thực khách lợi dụng sơ hở cắm đội phát sinh khắc khẩu, xô đẩy, khuyên như thế nào đều không được, hai bên đều sảo đỏ mắt, đương trường động thủ, hiện tại một mảnh hỗn loạn.
Trước kia loại sự tình này đều là Nguyễn Kình Lạc phụ trách, nàng diện mạo có thể hù người, chỉ cần trạm kia lạnh lùng thoáng nhìn, cãi nhau người sống hơn phân nửa sẽ tắt lửa, cho dù có ngang ngược, kêu mấy cái thân cường thể tráng quỷ sử lại đây cũng liền không lời gì để nói, muốn ăn liền ngoan ngoãn xếp hàng, không ăn liền cút đi, lại không thiếu này một đơn sinh ý.
Ai, lạc tỷ liền này quyết đoán cùng tính tình, A Hà tự nhận trở lên hai dạng đều không có, nàng tuổi lại tiểu, những cái đó người sống tổng đem nàng đương tiểu hài tử, nói chuyện thí dùng không có, nàng lại không thể thật cùng những người này động thủ, nghẹn khuất a.
“Đừng sảo đừng sảo, lui một bước trời cao biển rộng, có cái gì hảo sảo a, đại gia hòa hòa khí khí không được sao.” Nàng đứng ở hai đám người trung gian làm người điều giải, khuyên miệng khô lưỡi khô.
Bên trái này bát là người trẻ tuổi, tuấn nam mỹ nhân, bị cắm đội chính là bọn họ, bên phải này bát là mấy cái trung niên nam nữ, cắm đội chính là trong đó mặc đồ đỏ áo khoác béo nữ nhân, chính mình cắm còn không tính, còn đem những người khác kêu lên tới, nhắc nhở nàng không thể cắm đội còn bị nàng mắng, đám kia người trẻ tuổi đương nhiên không thể nhẫn, di động ghi hình công năng mở ra, dỗi béo nữ nhân liền chụp, chiến tranh chạm vào là nổ ngay, mới có A Hà tới rồi khuyên can trường hợp.
Khuyên can so trảo muốn chạy trốn vong hồn còn khó, A Hà khóc không ra nước mắt, rất tưởng bỏ gánh không làm, nhưng nàng cùng thu tỷ vỗ ngực bảo đảm quá, nếu là làm tạp nàng nào có mặt gặp người a.
Người trẻ tuổi vẫn là giảng đạo lý, vốn dĩ đều sắp khuyên hảo, trung niên nữ nhân cũng không biết cọng dây thần kinh nào đáp sai, hùng hùng hổ hổ nói chút không dễ nghe, người trẻ tuổi liền không vui.
“Lui một bước trời cao biển rộng, kia nàng như thế nào không lùi a, cắm đội còn có lý, chưa thấy qua như vậy không tố chất người, chính mình cắm đội còn không biết xấu hổ mắng chửi người, da mặt thật hậu, hôm nay liền tính chúng ta không ăn, cũng muốn cùng nàng giang rốt cuộc!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Nông Trường Có Thể Câu Thông Tam Giới
RomanceTác phẩm: Ta nông trường có thể câu thông tam giới Tác giả: Thôn Lí Đích Nhất Chi Hoa Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 166 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 610 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 934 Văn chương tích phân: 13,90...