21-25

264 16 2
                                    

Chương 21

Chương Vĩ tới cũng không có đi vội vã, nói muốn tại đây trụ hai ngày, Lục Thủ Thu đương nhiên hoan nghênh, ở lầu hai thu thập ra một phòng.

Nguyễn Kình Lạc cũng là trước đó không lâu mới biết được lầu hai còn có che giấu không gian, tới bao nhiêu người đều có thể trụ hạ, khó trách lần trước Hắc Bạch Vô Thường ngủ lại như vậy lặng yên không một tiếng động, nàng còn tưởng rằng kia hai quỷ trụ chuồng lừa đâu.

Hiện tại đi thông lầu 3 trở lên thang lầu đã không khóa lại, nàng có thể tùy ý ra vào, còn xem qua vài lần Lục Thủ Thu đưa vong hồn, nói như thế nào đâu, cái kia trường hợp xác thật thực chấn động, nhưng Lục Thủ Thu sau lại lời nói lại làm nàng rất tưởng bỏ gánh không làm, cuốn gói chạy lấy người.

Ban ngày xem đại môn, thủ cửa hàng đã đủ vội, trở về còn phải làm cơm, Lục Thủ Thu cái này lười quỷ, lần trước cũng liền xem nàng mau đau chết phân thượng mới nguyện ý động thủ làm mấy ngày cơm, hiện tại nàng không trở lại làm liền lười không ăn, xem nàng nhưng tới khí, liền đem khai hoang trồng rau nhiệm vụ mạnh mẽ đưa cho Lục Thủ Thu, loại không ra đồ ăn liền ai đều đừng ăn cơm.

Tưới ruộng tốt nhất dùng ngân hà thủy, nhưng muốn đào lạch nước, Lục Thủ Thu muốn bớt việc liền tìm sinh hoạt ở trong núi Xuyên Sơn giáp mỗi ngày thở hổn hển thở hổn hển đào thổ, cũng không cần đào bao sâu bao lớn, cao to rộng khái liền hai mươi cm, có thể đem ngân hà thủy từ Quỷ Trại dẫn lại đây là được, mặt khác Tiên Dân cũng đào quá như vậy lạch nước, bất quá bọn họ mà phần lớn tập trung ở phía sau thôn kia một khối, có thể xài chung con đường, Lục Thủ Thu khai hoang nơi này ly lầu canh gần, lưng dựa đồi núi, mặt triều mục trường, ngân hà thủy không thông đến này, lầu canh dùng để uống chính là thiên nhiên nước giếng.

Sáu tháng cuối năm ở nông trường hiện thân sinh linh biến nhiều, không ít người sống đều đem này đương hiếm lạ náo nhiệt xem, đầu tiên là hỉ ngọt tiểu gấu trúc thường xuyên thăm trại tử, chợ thượng tiệm bánh ngọt, chủ tiệm cũng không xua đuổi, còn sẽ dùng chén nhỏ đơn độc cho nó phân một chút ăn, có người sống chụp video phóng tới trên mạng, bị chú ý tới sau lâm nghiệp cục có phái người lại đây hiểu biết tình huống, xác định nó không có thương tổn người, lại là từ núi rừng chạy ra, liền không có lại quản, chỉ nhắc nhở dân chúng chú ý bảo trì khoảng cách, lại như thế nào đáng yêu kia cũng là hoang dại.

Hiện tại lại thường xuyên có thể nhìn thấy Xuyên Sơn giáp đào thổ đào thành động, cứng rắn vảy hình xác ngoài là chúng nó dùng để bảo hộ chính mình áo giáp, tứ chi tuy rằng đoản, nhưng thô tráng, ngón chân trảo sắc bén, đào thổ thực mau, hình nón trạng đầu cùng thon dài hôn lại phương tiện chúng nó kiếm ăn, dễ dàng là có thể chui vào con kiến oa, phía trước Tiên Dân đều thích làm chúng nó xuống dưới hỗ trợ ăn con kiến, đặc biệt mục trường phụ cận, luôn có con kiến xây tổ, tiểu nấm mồ như vậy cao con kiến oa, ngưu đàn trải qua đều phải bị cắn, càng đừng nói người.

Rất khó đến Thủ Thu đại nhân thỉnh chúng nó làm việc, tộc đàn chỉ cần là năng động đều tới, có giống cái Xuyên Sơn giáp còn sẽ đem hài tử bối xuống dưới, tiểu Xuyên Sơn giáp tứ chi phàn ở đại Xuyên Sơn giáp bối thượng, đậu đen dường như đôi mắt nhìn cái gì đều tò mò, còn sẽ sấn đại không chú ý lặng lẽ bò quá bụi cỏ lưu tiến lầu canh, không biết là ai ở lầu canh góc tường hạ đánh cái động, thổ vẫn là tân.

[BHTT] [QT] Ta Nông Trường Có Thể Câu Thông Tam GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ