16-20

264 17 4
                                    

Chương 16

Nguyễn Kình Lạc rời nhà nam hạ làm công thời điểm đều còn không có thành niên, sáu bảy năm qua đi, đã từng cái kia ăn mặc giáo phục luôn là thực tối tăm, trầm mặc ít lời tiểu nữ hài đã trưởng thành, biến thành dáng người cao gầy, ngũ quan tràn ngập công kích tính đại cô nương, áo choàng tóc ngắn trát ở sau đầu, tay phải xách theo một cái giản dị hành lý bao, áo khoác ống tay áo đi xuống kéo che khuất rời đi khi Lục Thủ Thu đưa nàng cái kia vòng bạc, cùng nhau còn có một phen khóa trường mệnh, mặt trên khắc có hoa điểu đồ đằng, Lục Thủ Thu nói đây là công nhân phúc lợi, bất quá khóa trường mệnh nàng không mang, thu hồi tới.

“Ngươi……” Tiết Thải Vân còn thất thần, không thế nào dám nhận, “Ngươi như thế nào đã trở lại.”

Nguyễn Kình Lạc xem nàng so trước kia gầy rất nhiều, sắc mặt thực tiều tụy, trước mắt một vòng thanh hắc sắc, đôi tay che kín làm việc lưu lại vết chai, còn bởi vì nhập mùa thu khí khô ráo, có chút địa phương đã khô nứt, nhìn qua càng giống lão vỏ cây, còn có tóc, bạch so hắc nhiều, Tiết Thải Vân quá đến không tốt, cho dù trong lòng biết, tận mắt nhìn thấy đến vẫn là nhịn không được cái mũi phiếm toan.

Nàng hít sâu một hơi, “Không phải ngươi làm ta trở về sao, năm lần bảy lượt thúc giục.”

Tiết Thải Vân tức khắc xấu hổ, nhưng thực mau lại giống bị kinh hách quay đầu đi xem nhà ở bên kia, phát hiện không ai ra tới mới không khỏi phân trần đẩy Nguyễn Kình Lạc rời xa cổng lớn, “Sấn bọn họ không nhìn thấy ngươi, đi mau, đừng trở lại, đi mau đi mau……”

Nguyễn Kình Lạc đáy mắt hiện lên một mạt phức tạp, kêu nàng trở về, lại đuổi nàng rời đi, Tiết Thải Vân rốt cuộc nghĩ như thế nào, nếu thật sự để ý nàng, lúc trước vì cái gì không thể mang nàng rời đi Nguyễn gia cái này ma quật.

“Đều đã trở lại, đem sự tình giải quyết lại đi cũng không muộn.”

Nàng tránh đi Tiết Thải Vân đi vào sân, theo trong phòng ra tới Nguyễn Vân Phi chạm vào vừa vặn.

.

Nguyễn gia người quá mức nhiệt tình làm Nguyễn Kình Lạc hoài nghi bọn họ đều bị quỷ bám vào người, từ nàng có ký ức tới nay gia gia nãi nãi liền không có vẻ mặt ôn hoà quá, trước mặt ngoại nhân cũng sẽ nói nàng không hiểu chuyện, lão cùng trưởng bối tranh luận, là dưỡng không thân bạch nhãn lang, lại nói nha đầu đều như vậy, biết chính mình về sau phải gả người, rốt cuộc không bằng tiểu tử cùng cái này gia thân. Nàng khi còn nhỏ bị đánh, bị mắng, chịu đói, đã nhớ không rõ chính mình là như thế nào lớn lên, nàng đối cái này gia không có cảm tình, chỉ có Tiết Thải Vân còn có thể tác động nàng cảm xúc, trở về này một chuyến cũng coi như là báo đối phương sinh dưỡng chi ân.

“Đại a đầu, đây là nãi nãi chuyên môn cho ngươi làm thịt viên tứ hỉ, ngươi trước kia yêu nhất ăn.” Nguyễn lão thái ăn mặc hoa áo ngắn, nhăn dúm dó mặt đôi khởi lấy lòng cười, còn tự mình cấp Nguyễn Kình Lạc gắp đồ ăn.

Từ vào cửa đến bây giờ, Nguyễn Kình Lạc trước sau nhàn nhạt ngồi ở giường đất biên, hoàn toàn không có muốn bắt khởi chiếc đũa ăn cơm ý tứ, nói đến cũng buồn cười, nữ nhân không thể thượng bàn quy củ ở hôm nay lại phá lệ không ai đề ra, liền luôn luôn cường thế Nguyễn lão nhân đều mặc không lên tiếng, Tiết Thải Vân nửa bên mông dựa gần giường đất duyên, nàng gả đến Nguyễn gia nhiều năm như vậy, vẫn là đầu thứ có thể thượng bàn ăn cơm.

[BHTT] [QT] Ta Nông Trường Có Thể Câu Thông Tam GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ