CHAPTER 2 = Monthsary
AFTER 3 MONTHS...... (October 03, 2012)
July 02, 2012 = Day ng pagiging bestfriends namin ni Eddrian. Andyan siya palagi sa tabi ko. Hindi niya ako iniiwan. Hinatid sundo na nga niya ako sa amin eh, kaya ayan tuloy, napaghalaan siya ni mommy at daddy na boyfriend ko. Close na din si Eddrian kina mom at dad. HAHAHA! Nag change din siya ng schedule para parehas kami. Awww, ang sweet ng bestfriend ko. Kahit papaano, nabawas-bawasan na yung mga pag eemo ko ng dahil sa kanya. Lagi niya lang akong pinapasyal. Pwede na nga siyang maging clown ko eh. Alam niya na ang mga favorites ko, mga ayaw at gusto ko, yung mga magpapagaan sa loob ko kapag feeling ko nagbre-break down ako. Im so lucky, because....
I have a bestfriend like him...
Papasok na ako ngayon sa school. Maaga akong nakarating sa school, kasi 6:30am pa. Mamaya pa kasing 8:00am yung class namin. Hahaha! Himala ako ngayon, maagang pumasok sa school. Minsan kasi, 7:50am na ako nakakarating sa school. Tinatamad kasi ako minsan bumangon. Ewan ko ba ngayon, feel ko lang kasing maaga na pumasok. Ayy! Oo nga pala ^___^ Monthsary namin ni bestfriend ngayon.... May dala nga akong regalo para sa kanya eh. Hahahaha :D
Kung tatanungin niyo ako tungkol kay Queenie, ayun, okay lang naman kami. Pero di na kagaya ng dati na parang kambal-tuko kung magsama. Simpleng ‘hi’ and ‘hello’ nalang kami.
“AKACHAAAAAAN! (baby)”
“Ay anak ka ng tokwang sinunog! Akachan naman! Wag ka ngang manggulat!”
“Sorry Akachan! Happy 3rd Friendship Monthsary Akachan! Himala ah! Ang aga mong pumasok.”
“Happy Friendship Monthsary din Akachan! Hahaha :D Trip ko lang talagang pumasok ng maaga. Bakit bawal ba?”
“Hindi naman bawal Akachan. Ay, wait! May surprise ako sayo Akachan!”
“Talaga? Asan?”
“Tumalikod ka muna. Wag kang humarap. Yoi (okay)?”
5 minutes na ang nakalipas pero wala parin siyang ‘Go Signal’..
“Yah! Akachan! Nenkan de? Kare wa mata jikan. (Ano na? Ang talagal naman niyan.)”
“Yoi, shigoto (okay, well done). Pwede ka nang humarap Akachan.”
Pagka-harap na pagkahap ko, nagulat ako sa nakita ko. Puro balloons, may mga roses, tapos may dancers pa. Tiningnan ko si Eddrian. May hawak siyang mic. Ehh? Kakanta siya?
*NP: JUST A DREAM
“I was thinkin about you, thinkin about me.
Thinkin about us, what we gonna be?
Open my eyes, it was only just a dream.
So I travel back, down that road.
Who you come back? No one knows.
I realize, yeah, it was only just a dream.”
Tinitingnan ko lang siya habang kumakanta. Ganun din siya. Nakatingin lang din sa akin. Ang gwapo naman nitong akachan ko. Hahahaha xD
“I was at the top and I was like I’m at the basement.
Number one spot and now you found her a replacement.
I swear now that I can't take it, knowing somebody's got my baby.
And now you ain't around, baby I can't think.
BINABASA MO ANG
Bakit siya pa? :((
Novela JuvenilBakit siya pa? :(( Originated by: JanePueblas/Jane_heartKOREANS "MY ACCOUNTS" FACEBOOK ACCOUNT : http://www.facebook.com/jane.pueblasu TWITTER ACOUNT : https://twitter.com/janepueblas WATTPAD ACCOUNT : http://www.wattpad.com/user/Jane_heartKOREANS...