delulu 12

454 18 0
                                    

wonwoo đợi mingyu ở cửa phòng seungkwan, thấy em cún quẫy cái đuôi nhỏ chạy về phía mình còn nói bằng giọng rất đáng yêu "đi thui wonwoo ya", trong vô thức anh đưa tay chờ em cún nắm lấy tay mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

wonwoo đợi mingyu ở cửa phòng seungkwan, thấy em cún quẫy cái đuôi nhỏ chạy về phía mình còn nói bằng giọng rất đáng yêu "đi thui wonwoo ya", trong vô thức anh đưa tay chờ em cún nắm lấy tay mình. mingyu đan tay vào tay anh, hai người đi bộ cả đoạn hành lang dài.

việc đi tour book mỗi thành viên một phòng đã được triển khai từ lâu lắm, nhưng mà có con cún nào đó giường phòng mình không bao giờ chịu nằm đâu, cứ phải chạy sang một phòng khác, cái phòng mà có con mèo ngoan xinh yêu nhất trên đời í. mấy lần wonwoo bảo chỉ cho nằm một chút thôi rồi về, nhưng mingyu cứ ôm khư khư cái eo nhỏ của anh, sống mũi cứ cọ cọ vào sau cổ anh hít hà, thế là đến tận sáng. nhiều lần quá thành ra cũng phải tiết chế lại, anh đặt báo thức 4h sáng luôn, mấy lần lay mingyu dậy về phòng đi mà cũng không được. ai chẳng biết kim mingyu là một con sâu ngủ, gọi dậy siêu khó, thế là wonwoo lại nỉ non bên tai mingyu í. là em bé ơi bây giờ phải dậy rùi, anh hôn em bé thêm mấy cái là mình mở đôi mắt ngập tràn sao trời ra để nhìn anh nha, khuôn mặt anh gần thế này mà em bé không chịu dậy ngắm anh à, em bé hôn anh không nè... thế là hôm nào mingyu cũng dậy sớm hơn một xíu, công của wonwoo không nhỏ đâu.

"mai em ứ về phòng đâu, diễn concert xong rồi, em ôm anh ngủ"

wonwoo không nói gì, anh chỉ tủm tỉm cười. mingyu coi đó là sự đồng ý, thế nên rảo bước thật nhanh kéo wonwoo trở về phòng.

wonwoo đi tắm trước, anh khoá trong cho mingyu không vào được, ai biết con cún kia vào trong thì hai người liệu có tập trung tắm được hay không chứ. thế nhưng mingyu nhanh hơn một chút, cái chân chặn cửa ngay lập tức, chạy đâu cho thoát.

wonwoo bĩu môi, "ứ tắm cùng em"

mingyu nhéo cái mũi của wonwoo, "sao lại không tắm cùng em, hôm ở bangkok xong về nhà mình, anh còn nghịch ngợm trả treo với em đòi em tắm cùng mà"

wonwoo xị mặt ra, "hôm đó khác, hôm nay khác, ghéc em zồiiii"

mingyu trưng ra biểu cảm ủa sao lại ghét em, cuối cùng vẫn bị đuổi ra không tắm chung được. đến lúc con mèo tắm xong, mingyu lại bị đẩy vào phòng tắm, em tắm đi đã xong muốn nói gì thì nói.

à thì ra là có chuyện.

mingyu trườn lên giường, ghé đầu xem wonwoo chơi gostop, nhịn không được phải hỏi luôn.

"thế làm sao mà lại ghéc em ạ?"

wonwoo đặt điện thoại xuống nhưng không chịu nói gì cả. tò mò giết chết con người nhanh hơn bất kì căn bệnh nào, mingyu chắc hẳn sẽ bí bách đến khùng nếu wonwoo không chịu nói.

meanie | delulu real life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ