wonwoo hôm nay có lịch trình cá nhân nên dậy sớm, mingyu còn muốn ôm anh ngủ thêm nên cứ dụi dụi đầu vào hõm cổ anh.
"cún không cho anh đi làm nữa hả?"
"mấy giờ rồi, anh đi sớm thế"
wonwoo nào có biết là mấy giờ, chỉ là không muốn tiếng chuông báo thức làm phiền mingyu, anh cố gắng tự mình dậy sớm một chút. anh hôn nhẹ lên má người yêu, nhẹ nhàng gỡ cánh tay đang ôm vòng qua tới vai mình ra. mingyu ở nhà ngủ ngoan, anh đi làm rùi về với em nha. wonwoo ngồi dậy, không muốn mingyu cảm thấy bên cạnh trống vắng, anh liền lấy chiếc gối của mình đặt vào vòng tay mingyu. cậu chàng hít hà được mùi hương quen thuộc, vô thức mỉm cười mà yên tâm tiếp tục ngủ.
wonwoo chuẩn bị xong cũng là lúc điện thoại của anh quản lý gọi tới, anh ra phòng khách nghe sau đó quay lại phòng ngủ, hôn lên trán em cún một cái rồi lại một cái nữa ở môi. em cún ngủ ngon tới nỗi cái miệng bình thường hay chẹp chẹp lúc ngủ, anh hôn xong thì không dưng lại cười nữa rồi. nhóc con, không biết lại mơ thấy chuyện gì vui thế.
15h hơn mới ngủ dậy, wonwoo còn bận quay chụp nên chưa kiểm tra điện thoại mà phản hồi tin nhắn của mingyu. bạn cún con biết mình dỗi anh không nổi, thành ra cứ bực dọc mà cũng lại chán chán, người yêu đi vắng bụng thì đói, hay là live wvs đi, kiếm gì đó ăn rồi mở show mukbang.
"ê mí carat ơi tui giờ mới ăn sáng hehe"
"giờ là 15h30 rùi nhề, bữa đầu tiên cụa tui đọ"
"tui bật live ngồi ăn chung với carat thui tại tui chán quó ò"
"tui tính đi spa xong đi tập lun"
tại vì người yêu tui không có nhà nên tui chán quá ㅠㅠ
mingyu khoe dàn tạp chí cậu trưng bày ở bức tường phía sau khu vực cậu chuyên dành cho việc live wvs nói chuyện với carat. cuối cùng là tắt live đi, anh mèo nhà cậu vẫn chưa có phản hồi tin nhắn.
ôm một bụng hờn hờn tủi tủi đi spa, sau đó vẫn cái bụng hờn hờn tủi tủi ấy đi tập. bài tập nặng ơi là nặng làm changkyun theo cũng khá chật vật.
"anh nói mày nghe nè gyu, nay mày có chuyện gì thì tâm sự với anh chứ mày làm vầy là ảnh hưởng tình nghĩa huynh đệ lắm đó"
"người yêu em không có nhà, buồn"
"vậy mày hiểu cảm giác mày đi 12 ngày nó ở nhà một mình chưa?"
"ảnh có nói gì với anh hả?"
"không có gì to tát, nó kêu với tao là mày đi vắng, có 12 ngày thôi, không sao, nhưng cái giọng nó như kiểu hãng mì nó thích phá sản ấy, buồn thỉu buồn thiu mà bất lực lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
meanie | delulu real life
Fanfiction𝗾𝘂𝗼𝘁𝗲𝘀: mãi mãi chính là cùng nhau. 𝗽𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴𝘀: meanie 𝗰𝗮𝘁𝗲𝗴𝗼𝗿𝘆: kim mingyu x jeon wonwoo 𝗼𝘁𝗵𝗲𝗿𝘀: cheolhan, soonhoon, seoksoo, verkwan, junhao, dino 𝘄𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴: ooc, real life 𝗮𝘂𝘁𝗵𝗼𝗿: cas ♡ ⇨ tác phẩm dựa trên sự...