delulu 21

289 21 2
                                    

"mingyu đi về hả?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"mingyu đi về hả?"

có một con mèo, với kĩ thuật hô hấp mà chỉ đứng hạng bốn nghe thấy tên mingyu được xướng lên trong số những thành viên được ra về đầu tiên thì bất ngờ hỏi lại, mà cũng không chủ đích là hỏi ai.

ý là, hai lần trước ẻm có về từ vòng một lần nào đâu mà ... lần này em bỏ tui shao 🥺

mingyu chạy ra chỗ pd thì ngoái đầu lại, người nhà mình lại đang lóng ngóng rồi, vẫn đang than về kĩ thuật hô hấp mà anh tạo ra cho xem. rất tự nhiên cậu mỉm cười, hẳn là do thấy người nhà mình đáng yêu quá, khác hẳn với nụ cười vui sướng lúc pd đọc tên mình lên.

"mingyu không tính về nữa hả?"

anh jeonghan thấy có cái cột cứ đứng cạnh chỗ pd liền hỏi, anh seungcheol liền đáp lời ngay.

"đang đợi bồ đi wc về, còn chia tay chia chân bịn rịn lưu luyến"

soonyoung đứng ngay đó chêm vào.

"luyến lưu gì, hai đứa nó ngày nào chẳng thấy nhau ở một cái không gian chỉ có hai đứa chứ"

"chung nhà thích thật"

soonyoung nghe tiếng jihoon liền cuộn đuôi hổ quây người yêu lại.

"thế tớ rước đằng ấy về chung nhà nhé"

"mặt này nhìn chán rồi, đổi gấp"

jihoon đẩy mặt soonyoung ra tỏ vẻ chán ghét, ấy thế mà từng hạt gạo như nổ bỏng trong lòng rồi, tưng bừng lắm.

wonwoo vừa chạy ra, biết mingyu vẫn đang chờ mình nên anh tranh thủ giờ nghỉ quay để nghe em dặn dò. anh ngoan lắm, nếu em được về trước thì cứ về nhà không cần đợi anh.

"hay em ở lại chờ mèo?"

mingyu vừa sắn ống tay áo vừa nói, wonwoo lại nhanh tay giúp em sắn lên gọn gàng.

"về nghỉ ngơi sớm đi, anh ở lại chút nữa"

mingyu biết bạn nhỏ này là nửa muốn người yêu chờ mình, nửa lại không muốn làm phiền người yêu mình.

mingyu chỉnh lại phần cổ áo bị xộc xệch của wonwoo vì lúc nãy anh chạy, ôn tồn dặn dò.

"ở lại chơi ngoan, nếu mà trộm vía về sớm thì về sớm với em, còn không thì muộn chút cũng được, em đến rước mèo về. lát nữa hạn chế ăn đồ cay nhé, nếu mà có món ngon thì cứ thử, không hợp khẩu vị thì cũng đừng cố ép mình"

wonwoo đứng im cho em chỉnh trang, nghe em dặn dò thì mỏ dẩu ra.

"hôm nay quay hình như có đồ ăn từ nhãn hàng tài trợ thui"

"em dặn anh soonyoung rùi, lịch sử mà lặp lại thì cho anh ăn thạch vị lựu anh thích"

"đồ quỷ sứ!!! em là đang muốn anh hạng áp chót đó hả?"

"em lo cho anh mò"

wonwoo đánh vào vai mingyu một cái liền bị mingyu bắt lấy tay nắm chặt lại.

ngay lúc này thì giờ nghỉ đã hết thời gian, đến lúc set cảnh quay cho vòng hai.

"anh wonwoo ơi quay tiếp thôi ơ thằng choá cún vẫn chưa về nhể?"

"ừ anh qua liền đây"

"dặn rùi đó, cho em thơm miếng má trước khi về nào"

wonwoo không chịu cho, thế là mingyu quay người toan bước về luôn liền thấy có một lực kéo nhỏ nhẹ từ tay áo. hai chiếc móng mèo trắng hồng đang kẹp chặt lấy tay áo mingyu kéo lại.

"mingyu đừng giận mà, ở đây đông người, anh về anh hôn đền được không?"

"anh nói đó nha"

"mingyu ơi?"

"hửm?"

"mingyu về nấu món gì đó ngon ngon cho anh nhé anh cảm ơn ạ"

"bỏ cái móng mèo của anh ra khỏi tay áo tui và dừng làm nũng tui điiiii tui nấu một tỉ món cho anh đừng làm tui phải cắn cái mỏ dẻo quẹo của anh ở đâyyyyy"

-----

"giờ tao phải ra cái luật, đứa nào có bồ mà xà nẹo nhau trước mặt khoảng 20 người cả nhóm cả ekip thì hai đứa đó auto tan làm muộn nhất nhóm"

chúng tôi thấy hai người dễ huông nhưng cơm tró mà ăn nhiều quá trào ngược dạ dày đó!!!

"thôi đi về đi, anh cheol mắng á"

"mắng thì nghe thôi" 🙄

"nào" 😑

mingyu miết miết móng mèo hồng hào rùi ghé tai mèo nói nhỏ.

"ảnh đòi ghi hình ở nhà mình, mình không mở cửa cho ảnh là được"

"cái đồ cún tinh quái này"

wonwoo chào tạm biệt mingyu xong thì vào set quay, ai mà ngờ mingyu về là ở phần sau wonwoo thể hiện biết bao nhiêu miếng hài cười không đỡ được chứ.

cái mỏ wonwoo cứ chu chu rồi còn tạo tiếng hun rõ to vào mic luôn.

mingyu ở nhà nào có biết đâuuuuuuu

"ê mingyu nhớ xem tập sau nha, người nhà mày điên cmnr"

"ủa sao vậy?"

soonyoung mặc kệ thằng em tò mò, nắm tay jihoon đi về xe, em bé của anh hôm nay lại đứng nhất rồi nè.

---

mingyu gặng hỏi mà wonwoo không trả lời, cứ bảo đến lúc công chiếu thì biết.

đến khi ipad của mingyu phát lên bài kết thúc của going, cậu chàng mới trườn người sang phía người yêu.

"baby~"

"thôiiiiiii"

"hát ngọt thế, hát lại cho em nghe đi, em chưa được nghe live"

"hem"

"hát lại rồi chụt má em tiếng còn to hơn hôm đó đi"

"hem"

"đi mò người ta mê anh mò"

wonwoo quay sang hôn chóc lên miệng mingyu.

"không hát cho em nghe vì còn phải ngủ em, không chụt má em đâu, chỉ chụt môi thôi, có chịu không?"

tim phổi mingyu nhũn ra rồi thì tuần hoàn rồi hô hấp thế nào đây, ai cứu mingyu với.

đêm ấy nói chung là cũng vui lắm, cũng tới bến tới bờ đấy, cũng đỉnh nóc đấy kịch trần đấy, bay phấp phới đấy.

meanie | delulu real life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ