delulu 24

441 34 0
                                    

mingyu vừa đi tập về phòng, cậu nhẹ nhàng nhất có thể để mở cửa, người kia còn đang nằm ngủ bên trong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

mingyu vừa đi tập về phòng, cậu nhẹ nhàng nhất có thể để mở cửa, người kia còn đang nằm ngủ bên trong. mingyu xoay người đóng cửa, cậu rất hài lòng khách sạn này mà công ty lựa chọn, có phòng gym thiết bị xịn xò mà cửa nẻo cũng rất tốt, tiếng động không hề lớn.

mingyu nhón chân để đi vào phòng tắm luôn mà không biết người kia ở trên giường vốn không hề ngủ. trước khi đeo đôi dép ở phòng tắm, mingyu cảm giác được có gì đó không đúng lắm, hoặc là do tâm tính theo thói quen là phải nhòm người yêu cho yên tâm đã, cậu lại xoay người rón rén đi ra nhòm vào giường ngủ. phòng này đủ rộng để đặt một chiếc giường lớn, giường cũng đủ lớn để hai người một mét tám sáu và một mét tám hai nằm ôm nhau ngủ ngon lành, vừa nhòm vào là cậu đã thấy em bé mèo nằm ngoan ngoãn một cục ú nụ ở đó chăm chú chơi game.

ý là cũng chưa phát giác ra được người yêu cún bự của mình về rồi.

tiếng game từ điện thoại phát ra cũng không lớn lắm nhưng sự tập trung của wonwoo vào game là một trăm phần trăm nên kể cả em người yêu gõ ngón tay vào kệ tủ hai lần cũng chẳng mảy may chú ý đến.

hay là đi tắm đi?
chứ ảnh cũng có biết là mình về rồi đâu mà?

"còn đứng đó nữa là đứng đến mai nhé em"

wonwoo mắt và tay đều không dời sự chú ý từ game sang mingyu, nhưng câu nói vừa phát ra đã đánh tan suy nghĩ hiện thời của mingyu. rõ ràng là anh biết cậu trở về phòng rồi, còn biết là cậu đứng đó ngắm anh nãy giờ.

"sao anh nói ngủ mà lại chơi game"

mingyu tiến về phía giường rồi ngồi xuống cạnh wonwoo, lún cả một phần đệm bên phải nên wonwoo có chút mất thăng bằng, cái đệm này hay quá, ý là để anh ngã về phía cậu đúng không.

"anh ngủ dậy rồi á, anh mới chơi một xíu thui"

wonwoo kết thúc ván game nhanh chóng, game gì nữa, người yêu về rồi nè, đi tắm thui.

wonwoo định dang tay ra đòi em người yêu ôm mà bị mingyu ngăn lại.

"người em toàn là mồ hôi"

"anh có chê mồ hôi của mingyu đâu, đằng nào cũng đi tắm"

wonwoo lắc đầu nguầy nguậy, hai tay vẫn chủ động dang ra hướng về phía mingyu. mingyu khựng lại một chút, ánh sáng long lanh chứa hình bóng cậu trong đôi mắt anh ở thực tại khiến cậu có một chút vụng về để đón nhận. bằng tất thảy, cậu hiểu được rằng wonwoo đang có tâm sự.

meanie | delulu real life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ