delulu 19

348 20 0
                                    

ừ thế lại làm sao?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ừ thế lại làm sao?

eo ôi chẳng nhẽ wonwoo đánh cho em một cái chứ.

từ lúc có trên youtube cái preview bài mới là em cứ hờn hờn giận giận. người yêu em hát tình ca chia tay đau khổ các thứ chứ có phơi phới yêu ai khác ngoài em đâu mà em hờn người ta. hát tình ca chia tay cũng không được nữa hả, em nghe em cũng buồn hả, buồn tới khóc luôn hả.

có một con cún con, ôm gối rưng rức từ lúc chuẩn bị đi ngủ.

wonwoo tắm xong lên giường ngủ là thấy cún con chuyển qua ôm lấy eo mình, xong mặt thì quay đi. wonwoo biết ngay, em hờn.

em hờn kiểu rất đáng yêu.
em không nói gì, em lặng im mắt rơm rớm.
cái mũi cứ phập phồng phập phồng, tóc tai thì quay hết bên này tới bên kia trốn nên tản ra không còn vào nếp nữa.
lúc thì mặt em áp vào gối không chịu lộ ra chút nào, ngộp thở thì lại quay ra một tý để hít thở.
lúc thì tém cái chăn lên tận gần mặt, thiếu điều gặm luôn cái chăn thôi.
mà nghĩ sao không thiếu hơi người yêu được, lại bỏ cái chăn ra bỏ cái gối đi, tay vòng lấy eo người yêu nhưng cái đầu không có gối lên đùi, cái đầu em ngoẹo qua bên hông người yêu. tới khi em mỏi cổ rồi thì em quay lại, không chịu rúc vào bụng người yêu như mọi khi, cứ im lặng nằm quay mặt ra ngoài thôi.

nằm kiểu vậy chừng đâu cỡ mười phút hơn rồi.

"em hờn"

"em không có hờn"

cái giọng của em 100% hờn rồi, wonwoo càng phải hỏi cho rõ ràng.

"ai làm gì em mà em hờn"

"không ai làm gì em cả, em có hờn đâu"

"làm sao mà phải hờn"

"em hờn hồi nào"

lúc này đầu em nhỏm lên một chút, quay qua nhìn đối diện vào wonwoo.

"hôn một cái có hết hờn không?"

mingyu lại nằm xuống, mặt vẫn quay ra ngoài trong khi hai tay vẫn ôm eo wonwoo.

"em nghĩ kĩ đi"

"hai-hai cái được hông?"

"hết hờn thì hôn hai, không là không hôn"

mingyu ngồi ngay ngắn dậy, hôn wonwoo một cái chụt vào môi anh. môi wonwoo rất mềm, hôn rất thích, mingyu muốn hôn nữa. thế là mới dứt ra chừng năm giây lại kéo wonwoo hôn tiếp, cái này lâu hơn cái trước, mà cũng điên cuồng hơn cái trước. mingyu điêu luyện trong việc khám phá, wonwoo lại tài giỏi trong khoản thách thức. dây dưa không phân thắng thua đến lúc buồng phổi của cả hai đậm hương tình mới tách nhau ra. mingyu theo đà hôn lên vùng da trắng mịn trên cổ wonwoo, thành công làm wonwoo đỏ ửng cả hai tai lẫn hai má.

"em ăn-ăn gian, chỉ hôn hai cái thôi mà"

"hôn môi hai cái, nơi khác không giới hạn"

mingyu định hôn nữa, wonwoo áp hai tay vào hai bên má em, nhìn thẳng tấn công trực diện.

"thế nói anh nghe, sao lại hờn?"

"anh hát hay lắm, bài hát cũng rất tuyệt, anh cùng giai điệu ấy rất hoà hợp, chỉ có, tại sao nội dung bài ấy buồn như vậy. em đã nghe nó rất nhiều lần, mỗi lần nghe em đều nghĩ, anh đã nghĩ gì khi cất lên những câu hát đó, anh có cảm giác như thế nào"

"buồn như vậy, anh đã không nghĩ về em"

mingyu giữ lại hơi thở của mình trong lồng ngực, lặng im nghe wonwoo nói tiếp.

"bởi vì mingyu cùng anh đều là thời khắc vui vẻ vô cùng đẹp đẽ, nếu là tình yêu giữa chúng ta thì tuyệt đối không bao giờ là nơi chứa đựng những thứ bị vứt bỏ. anh đã không nghĩ về em, anh đã cất lên lời ca bằng tâm trạng đồng cảm cho một nhân vật anh tạo nên. nhân vật ấy không tồn tại, ít nhất là giữa anh và em" - wonwoo vén tóc mingyu đang che khuất đôi mắt xinh đẹp của em - "thế nên đừng hờn, bài hát có thể làm em xúc động, có thể làm em có nhiều suy nghĩ, cũng có thể làm em day dứt mãi không thôi. nhưng anh thì vẫn vậy, vẫn là wonwoo của em, và tình yêu anh dành cho em thì không thay đổi chút nào"

"người yêu em hát hay quá nên em hờn đó chứ" 😭

wonwoo lúc này tét yêu một cái vào má mingyu.

"lại nịnh rồi đấy, nịnh thế nịnh nữa cũng chỉ hôn hai cái thôi, dừng tại đó"

mingyu cười híp mắt, em chính là nịnh anh đó, nịnh anh lên tận trời luôn cũng được, anh cứ để cho em nịnh.

"ê cái tay, ôm eo tui thì cho ôm, đừng có lấn sang vùng khác, đánh đó nha, ê tui nói anh nghe hông, ề hêêêêê ề hêêêêê-"

mingyu nào có nghe =))))))))

meanie | delulu real life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ