Chương 3: Bao lâu rồi chúng ta chưa làm vậy?

790 98 13
                                    

"A thì ra là trốn ở đây, cậu bỏ tôi lại ở bệnh viện rồi một mình về chỗ này hưởng thụ hả?"

Soobin thấy Yeonjun một thân gọn gàng tươm tất liền buông lời mỉa mai, sáng nay hắn còn lo cậu ta là omega đã bị đánh dấu ra ngoài một mình sẽ chịu khổ, không ngờ cậu ta ẩn nấp ở nơi này.

Hắn lướt xuống dưới một chút, thấy chân người kia đã khỏi từ khi nào, trở về trạng thái ban đầu trắng trẻo phiếm hồng, liền tự đắc nhếch khoé miệng. Nhìn đi, không nhờ tôi thì bây giờ chân cậu đem đi bỏ rồi, cậu phải biết ơn anh đây đó.

Yeonjun không muốn nói chuyện với hắn, xoay người bỏ vào trong phòng của mình.

"Nè, cậu đi đâu, đứng lại đó cho tôi"

Soobin thấy anh rời đi liền tức giận gọi với theo, đi theo sau lưng anh. Căn nhà này thật sự quá lớn, thiết kế cũng khó nhằn, dường như là được thiết kế theo sở thích của chủ nhân của nó, không tuân theo quy tắc cơ bản của một căn nhà, hắn đi lòng vòng một hồi mà lạc đường, không xác định được phương hướng để đi tiếp.

Bị thu hút lại trước một bức ảnh khổ to đặt giữa phòng khách, hắn dừng lại trước bức hình cưới của hai người: Soobin của thế giới này và Choi Yeonjun.

Trong bức ảnh, Choi Soobin mang vẻ mặt vô cùng hạnh phúc hạnh phúc bế Choi Yeonjun trên tay, Yeonjun cầm một đoá hoa bi trắng, cười đến hai mắt cong cong lại.

Bọn họ thật sự đã yêu nhau say đắm!

"Gâu gâu"

Lại là con chó tên Ngáo đó, hắn xoay người lại, liền bắt gặp nó ngồi dưới chân Yeonjun, mà Yeonjun cũng giống như hắn, đang đứng nhìn chằm chằm vào bức ảnh, vẻ mặt đầy phức tạp.

"Có nhớ lúc đó em nói gì không?"

Yeonjun hỏi, mắt vẫn hướng lên nhìn bức ảnh.

Hắn chịu, hắn làm sao mà biết được, hắn chỉ may mắn được nhập vào thân xác này để sống tiếp mà thôi.

"Em nói, kể từ nay sẽ không còn ai ngăn cấm chúng ta nữa, anh cũng không phải sợ người ngoài nhòm ngó. Một khi ở trong căn nhà của chúng ta, chỉ có anh, em và Ngáo thôi, ba chúng ta sẽ cùng nhau tạo một thế giới nhỏ ở trong này."

Thì ra đó là cách hắn ở thế giới này tán đổ cậu ta, sến súa thật chứ. Ít nhiều gì chẳng phải chỉ cần dụ lên giường thôi sao, hứa hẹn đủ điều rồi chưa gì đã ngủm củ tỏi bỏ lại cậu ta một mình ở thế giới này, hại hắn phải thay thế chăm sóc cậu ta nữa, tình yêu đúng là phiền phức.

"Nếu có thể, còn có cả con của chúng ta-"

"Này, dừng đi, hôm nay tôi đến đây là để hỏi cậu một chuyện"

Hắn nghe không nổi nữa, liền chặn họng Yeonjun mà tiến luôn vào vấn đề chính.

"Giấy tờ của căn nhà này lúc trước tôi để ở đâu?"

"Em hỏi cái đó để làm gì?"

"Tôi muốn bán nó đi, dù sao tôi cũng phải li dị với cậu, chúng ta không thể cùng ở chung trong căn nhà này được, bán ra chia đôi, anh cũng sẽ được một nửa."

Soojun ABO| Xuyên thành tra nam làm khổ chồng mới cướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ