Soobin ngồi trên nệm, sục nhẹ tính khí đã cứng lên từ nãy giờ, sau đó kê đến trước miệng Yeonjun.
"Cho anh hai lựa chọn, một là mút nó bằng cái miệng này, hai là để nó cắm vào cái lỗ đằng sau. Quyết định nhanh lên, nó không có kiên nhẫn đâu đấy"
Soobin phe phẩy cự vật đập vào má Yeonjun, tay nắm lấy cằm dùng lực ép anh mở miệng. Yeonjun không có sự lựa chọn, vươn đầu lưỡi đón lấy.
"Hôn một cái đi, đừng chỉ liếm như vậy chứ" Soobin nhướn mày.
Chụt
Soobin chống hai tay ra đằng sau, thoã mãn gầm lên trong cổ họng. Yeonjun dùng bàn tay vụng về nắm lấy phần gốc, nuốt xuống vị tanh nồng nơi đầu lưỡi, sau đó hết liếm tới hôn như đang nhâm nhi một cây kem, hoàn toàn không có hành động gì khác.
"Sau đó thì sao?"
Yeonjun đương nhiên không biết, ngẩng đầu dùng ánh mắt chờ mong mà nhìn hắn, miệng vươn vãi tinh dịch trắng đục, khuôn mặt này trong mắt Soobin là sự thách thức với lòng kiên nhẫn của hắn. Hắn không nói không rằng, nắm lấy tóc Yeonjun cố định đầu anh, nhấc hông lên đâm sâu vào cuống họng.
"Ô...ưm...a..."
Yeonjun ứa nước mắt, miệng bị lấp đầy cự vật nóng bỏng khiến anh hô hấp khó khăn, Soobin đã bắt đầu liên tục ra vào theo từng nhịp, làm cổ họng anh nhộn nhạo, muốn nôn.
"Không được dùng răng...phải...a...mẹ nó...đã nói là đừng có dùng răng..."
"Còn dùng răng nữa tôi sẽ chơi cái lỗ phía sau của anh"
"Di chuyển lưỡi đi!"
"Má nó, thật sự phải chơi cái lỗ phía sau của anh rồi"
Cả hai dây dưa hết cả buổi sáng, chiều đến, Soobin đề nghị đi đến trung tâm thương mại mua đồ mới. Vốn là Yeonjun cũng không muốn đi, một phần vì anh đã hài lòng với tủ đồ của mình rồi, một phần vì chiếc thắt lưng đau nhức. Nhưng áo sơ mi thì sẽ lộ vết hôn trên cổ, còn áo cổ lọ mà anh có thì quá dày, không thích hợp mặc đi dự tiệc sinh nhật, vậy nên anh đành phải đi mua sắm cùng Soobin.
Vóc dáng của Soobin chính là móc treo quần áo, thử qua bộ nào cũng hợp, cuối cùng hắn quyết định chọn một bộ suit màu đen, đơn giản nhưng hoàn toàn tôn lên được vẻ lịch lãm và điển trai vốn có. Hắn tự hào chỉnh cổ áo, lấy điện thoại ra chụp liền mấy tấm hình.
Hắn có sở thích đăng hình lên instagram, lúc còn ở thế giới thực thì đó cũng là công việc chính của hắn. Ngoài ra thì còn giúp cho hắn có thể tìm được bạn tình thích hợp, tiện lợi như thế đấy.
Chắc là hắn phải mở lại một tài khoản instagram quá!
Biết là đây là một thế giới khác, nhưng hắn vẫn tò mò tìm thử tài khoản instagram page.soobin. Kết quả là không tồn tại, sau đó hắn tạo ngay một cái acc mới, id cũng là page.soobin.
"Soobin à, anh mặc bộ này có được không?"
Soobin ngẩng đầu nhìn về phía phòng thử đồ, Yeonjun từ trong bước ra mặc một bộ đồ kín mít từ cổ cho tới chân, thiết kế suông form thẳng đứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun ABO| Xuyên thành tra nam làm khổ chồng mới cưới
Fiksi PenggemarChoi Soobin ở thế giới của hắn là một tra nam, làm đau khổ hàng ngàn trái tim phụ nữ. Choi Soobin ở thế giới có Choi Yeonjun lại là một chàng trai chung thuỷ, chỉ dành tình cảm hết cho một người. Không may Choi Soobin ở thế giới có Y...