Mấy ngày sau đó Soobin không gặp lại Yeonjun nữa, hắn chuyển về nhà cha mẹ ở, tối đến lại tìm đến những thú vui truỵ lạc trước đây.
Hôm nay là thứ bảy, đêm bán chạy nhất của Final Club. Soobin ngồi dưới ánh đèn mập mờ, tay cầm ly rượu vang gác lên thành ghế dài, quan sát hoạt động đang diễn ra trong chiếc club nổi tiếng khu này.
Đây là club mà không phải ai cũng có thể vào được, điều kiện ở đây đưa ra rất cao, cần phải là người có gia thế, có quyền lực, bằng không thì cũng phải xinh đẹp thuận mắt người nhìn, đồ trên người không phải là đồ hiệu thì nhất định đừng nghĩ đến chuyện bước một chân vào đây.
Vì quy luật đưa ra nghiêm ngặt, nên đương nhiên chất lượng khách trong đây cũng đã được chọn lọc kĩ càng. Chỉ cần là người có tiền, thì dù có yêu cầu cao cỡ nào cũng được đáp ứng, vậy mà Soobin ngồi ở đây nửa tiếng rồi, lại không thể nhìn trúng được người nào. Hắn nghĩ là gu của hắn đã thay đổi, lên một tầm cao mới rồi chăng? Ăn mãi một món thì cho dù có ngon tới đâu cũng biết ngán mà.
Phục vụ đi đến châm rượu cho hắn, bàn tay run rẩy làm chai rượu va vào thành ly thủy tinh leng keng không ngừng. Hắn khó chịu cau mày nhìn người tiếp rượu cho mình, người kia dường như là nhân viên mới, thấy vị khách mình phục vụ tỏ ra khó chịu càng sợ hãi hơn, tay cầm chai rượu không kiểm soát được mà làm đổ lên người hắn.
"Xin lỗi xin lỗi... tôi xin lỗi, tôi xin lỗi..."
Người phục vụ nhanh chóng xin lỗi rối rít, dùng cả tay áo sơ mi của mình lau vết bẩn cho hắn. Thế nhưng Soobin không buồn tức giận, ôn nhu nắm lấy tay cô gái nói là không sao, chỉ cần giúp hắn giặt sạch là được.
Cô gái lại cảm ơn hắn không ngừng, mặt đỏ tim đập không dám nhìn thẳng vào mắt hắn.
Cảm ơn làm gì chứ? Tôi chả phải loại người tốt lành gì đâu!
Soobin đẩy cô gái vào một căn phòng VIP trên tầng thượng của club, nhanh chóng lột sạch đồ và quấn lấy nhau trên giường. Hắn đã học được cách sử dụng pheramone của bản thân, phát ra pheramone dẫn dụ của alpha khiến cô gái dưới thân mê muội. Cô gái này hình như không đơn thuần như vẻ bề ngoài, xem kĩ thuật hôn và cách cô ta quấn lấy cổ hắn mà rên rỉ thì hắn biết đây không phải là lần đầu của cô, mà còn là lần thứ n của một người sành sỏi về tình dục.
Như vậy mà diễn làm mẹ gì vậy chứ? Làm hắn lầm tưởng mình đã tìm được cảm giác mình muốn tìm giống như ở trên người của người kia, chân thực đến mức giống như khi ở cạnh người kia vậy.
Soobin buông cô gái ra và đứng dậy mặc lại quần áo, để lại một xấp tiền mặt rồi nhanh chóng rời đi.
Cô gái còn chưa hay biết chuyện gì, ngơ ngác nhìn theo hắn rời đi, vươn vấn một chút khí tức alpha còn sót lại ở trong phòng.
Soobin vốn định lái xe về nhà, nhưng không hiểu sao lại đi nhầm sang nhà của Yeonjun.
Bây giờ là hơn mười một giờ đêm, trời đã chập chửng khuya, căn nhà đã tắt đèn hết thảy. Soobin lần theo trí nhớ bấm công tắt mở đèn, chưa đi được tới đâu con husky liền chạy ra nhảy bổ vào người hắn, lần này hắn không cảm thấy chán ghét nữa, nhẹ nhàng vuốt ve lông của nó, con chó nhận được sự yêu thương liền trở nên ngoan ngoãn chơi đùa với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun ABO| Xuyên thành tra nam làm khổ chồng mới cưới
FanfictionChoi Soobin ở thế giới của hắn là một tra nam, làm đau khổ hàng ngàn trái tim phụ nữ. Choi Soobin ở thế giới có Choi Yeonjun lại là một chàng trai chung thuỷ, chỉ dành tình cảm hết cho một người. Không may Choi Soobin ở thế giới có Y...