Chương 9: Đối diện với sự thật

303 53 18
                                    

Soobin kéo Yeonjun đến một căn phòng trống ở trên lầu, vừa đóng cửa đã gấp gáp đè Yeonjun lên cửa.

"Anh... thực sự có khả năng mang thai sao?"

"Đương nhiên là có rồi, anh là một omega mà, sao em lại hỏi vậy?"

"Chết tiệt..."

Soobin buông Yeonjun ra, đi lùi ra phía sau, càng ngày càng cách xa với anh. 

"Soobin à..."

"Sao anh không nói cho tôi-" Mẹ nó không phải, anh ta đã nói rồi, chỉ là mình không tin.

"Soobin à, em không sao chứ?"

Yeonjun bỗng cảm thấy có chút bất an, đưa hai tay tiến lại gần Soobin.

"Đừng qua đây..."

"Anh đã làm gì sai sao?"

"TÔI NÓI ANH ĐỨNG YÊN ĐÓ!"

Soobin lớn giọng, Yeonjun lập tức thôi bước. Hắn lướt qua người Yeonjun đi ra ngoài, lấy một ly rượu vang nốc xuống cổ họng, ép bản thân phải bình tĩnh lại.

Anh ta vẫn chưa mang thai! Anh ta vẫn chưa mang thai! Anh ta vẫn chưa mang thai!

Cho dù hắn có giỏi tới đâu nhưng làm một lần thì làm sao đậu thai ngay được, hơn nữa, đàn ông không phải là càng khó có thai hơn phụ nữ sao.

Nhưng mà cmn hôm qua hắn làm anh ta đến nát rồi, sáng hôm nay cũng vừa mới làm, và tất cả đều không có bao! Mẹ nó, sao lúc đó hắn lại nghĩ là anh ta nói đùa chứ, sao không ai nói với hắn omega cũng có thể mang thai chứ.

Aish...

"Soobin, anh làm sao vậy? Khách còn đang ở đây đó"

Mina thấy Soobin liên tục uống rượu, đứng ở trong góc vò đầu bức tóc, liền đi đến hỏi han hắn. Hơn nữa là sợ các vị khách khác nhìn thấy, có những lời đồn đại không hay cho hình ảnh của nhà mình.

"Sao em không nói với anh là omega có khả năng mang thai?"

"Chuyện gì đã xảy ra vậy? Anh à, đó là điều đương nhiên mà, anh dù có mất trí nhớ cũng đâu có quên chuyện này được phải không? Omega có khả năng mang thai là điều con nít còn biết nữa là, nhưng sao anh lại hỏi vậy? Anh... làm người ta có thai rồi à? Choi Yeonjun? Hay là ai?"

"Còn có thể là ai? Đương nhiên là Yeonjun rồi..."

Soobin đỡ lấy trán, thở dài một hơi.

"Vậy thì sao? Anh không muốn giữ thì dẫn anh ta đi phá đi!"

Mina nhả ra từng chữ nhẹ nhàng như gió thoảng mây bay, nghe loáng thoáng sẽ không biết được câu nói này bản chất cay nghiệt như thế nào. Ngay cả Soobin cũng thoáng giật mình khi nghe Mina nói thế.

"Hiện chưa có, chỉ là... anh mới phát hiện omega có thể mang thai được"

"Ồ, vậy cho anh ta uống thuốc tránh thai đi, lần sau cẩn thận hơn một chút, đừng để tạp nham ngoài đường có ràng buộc với chúng ta"

Mina lại buông một câu từ tốn như thế, sau đó quay ngoắt rời đi.

Soobin không còn tâm trạng để dự tiệc nữa, lấy lý do không khỏe xin phép về trước. Sự có mặt của hắn hôm nay là đã đủ để người ngoài cảm thấy tình cha con trong nhà vẫn bền chặt, ông Choi không có lí do giữ hắn ở lại thêm nữa.

Soojun ABO| Xuyên thành tra nam làm khổ chồng mới cướiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ