Soobin mỉm cười giễu cợt.
"Chỉ là giống với hắn thôi à!?"
Sau đó biểu tình hắn trở nên nghiêm túc, nhìn thẳng vào mắt Yeonjun và nói.
"Em sẽ khiến cho anh yêu em còn nhiều hơn hắn nữa cơ! Biết tại sao không?"
Yeonjun không có phản ứng, chỉ nhìn chằm chằm vào hắn tò mò câu nói tiếp theo.
"Bởi vì em mới là người chiến thắng!"
Yeonjun đột nhiên bị đứng hình, không biết phản ứng thế nào cho phải. Đành tập trung ăn vội bát cơm của mình, để né tránh tình cảnh ngại ngùng này.
Tối đến, Yeonjun muốn ngủ ở phòng riêng, nhưng Soobin không đồng ý điều đó, hắn nói rằng anh không được ở một mình. Thế nhưng anh cũng không thể nằm chung giường với Soobin nha :( không thể trách là do anh quyến rũ hắn thì là do sức chịu đựng của hắn quá kém, cả hai không thể nằm chung trên một chiếc giường được.
Vì vậy mà Soobin tự nguyện nằm dưới sàn để trông chừng Yeonjun!
Yeonjun cũng cảm thấy có lỗi khi phải để cho Soobin nằm dưới sàn như thế, nhưng thật sự là hết cách rồi, Soobin muốn ngủ lại đây thì chỉ còn cách này thôi. Yeonjun nằm trong ổ chăn, trong lòng không ngừng ái ngại, luôn miệng hỏi thăm Soobin ở dưới sàn.
"Soobin à, sàn nhà có lạnh không?"
"Không"
"Vậy có cứng không?"
"..."
Soobin suy nghĩ một hồi, sau đó liền đáp lại.
"Cứng rồi!"
"Hả?"
"Không có gì, mau ngủ sớm đi!"
"Ồ~"
Yeonjun chìm vào giấc ngủ, để lại ai đó bán cương phải tự đi giải quyết lúc mười hai giờ đêm.
Thời gian thấm thoắt thoi đưa, hôm nay đã là tháng thứ ba Yeonjun mang thai. Dưới sự chăm sóc kĩ càng của Soobin, Yeonjun thành công béo lên được hai kí, mặt và mông cũng rước thêm một tí thịt, tròn trịa hơn trước kia rất nhiều.
Ngoài Taehyun và Beomgyu ra, thì không có ai biết Yeonjun đã có thai. Yeonjun thì không có gia đình, còn gia đình của Soobin thì không cần thông báo, họ chắc chắn tiếc từng lời chúc mừng cho cả hai, huống chi hắn cũng không phải đứa con ruột kia của họ.
Soobin đã từng tạo một trang instagram tên là page.soobin với mục đích để đăng những tấm hình đẹp trai của mình lên mạng, thu hút followers. Nhưng bây giờ trang đó lại toàn là hình ảnh của Yeonjun, hắn vốn định đăng một tấm chụp lén siêu dễ thương của Yeonjun lúc ngủ mà thôi, không ngờ lượt tương tác lại rất khủng, đều cmt khen Yeonjun xinh xắn đáng yêu, có người còn đòi hôn hôn chụt chụt Yeonjun.
Thế nên hắn đã đăng lên một tấm nữa, ảnh hắn đang hôn hôn chụt chụt lén Yeonjun khi ngủ, trực tiếp khẳng định chủ quyền của mình.
Sau đó lại có người cmt nói rằng nếu hắn thích thì hãy tỏ tình đi, đừng làm mấy chuyện lén lút sau lưng như thế, còn không có thì để chúng tôi đến yêu thương cục bảo bối này, moa moa ta~.
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun ABO| Xuyên thành tra nam làm khổ chồng mới cưới
FanfictionChoi Soobin ở thế giới của hắn là một tra nam, làm đau khổ hàng ngàn trái tim phụ nữ. Choi Soobin ở thế giới có Choi Yeonjun lại là một chàng trai chung thuỷ, chỉ dành tình cảm hết cho một người. Không may Choi Soobin ở thế giới có Y...