Đoản (1) 🔞

797 38 4
                                    

1.YanJing

Trẻ con thì làm gì để cho chúng cao lớn nhanh nhỉ? Theo thông thường người ta luôn nghĩ tới sữa. Mỗi khi đi tuần Jing Yuan điều mua một bình sữa dê nóng cho Yanqing.

"Lại nữa hả tướng quân..."

Yanqing nhìn bình sữa ngán ngẫm rồi nhìn sang tướng quân.

"Ta lớn rồi..."

"Thật thì,ta chả biết mua gì chừng nào khanh cao bằng ta đi rồi muốn làm gì làm"

"Ngài đợi đó! Nhớ kĩ mấy lời hôm nay đó!"

(...)

"Đừng mà Yanqing-ah...ưm!"

Yanqing đang ôm lấy Jing Yuan miệng không ngừng mút lấy núm vú ngài,cậu dứt ra liếm môi nhìn ngài.

"Không phải ngài bảo khi ta cao bằng ngài muốn làm gì làm sao? Ta cao hơn ngài luôn rồi đấy?"

"Hưm-ý ta không phải làm cái này-Ah!!đừng cắn!"

2.RenJing

"Xê cái mặt ra đi"

Blade cố ôm lấy Jing Yuan nhưng do hôm nay anh stress khá nặng vì công việc chỉ muốn nghỉ ngơi không muốn bị làm phiền,Blade bực mình khoanh tay ngồi cạnh không nói gì nhìn anh nghịch điện thoại.

"Hừm..."-Blade cau mày khó chịu
......

"Ưm-ức?! Ta-ta xin lỗi,xin lỗi huynh...hah-Áhhh...?!mạnh quá rồi-ân!!?!"

Blade không chịu khuất phục nên đã đè ngài ra và làm thịt tại chỗ,có vẻ do đang bực nên hắn khá thô bạo với ngài.

"Lần sau mà còn thái độ là ta cho ngươi có em bé luôn nhé?"

"Ưm...hức"

3.HengJing

"Ngài đừng nhìn tôi mãi như vậy mà..."

Dan Heng được Jing Yuan mời tới uống trà và nghe nói là có món khai vị nhưng nãy giờ ngoài trà ra chả có gì hết,anh không phải dạng người đòi hỏi nên không hỏi chuyện đó.

"Càng nhìn,càng giống mà"
"Tướng quân..."

Jing Yuan gãi đầu cười trừ.

"Phải rồi,chắc nãy giờ cậu thắc mắc không có món khai vị nhỉ?"

"Thì cũng có...?"

Jing Yuan nắm lấy tay Dan Heng đặt lên ngực mình.

"Nó ngay đây"

Dan Heng nổi hết da rồng lên,ngại đến mất mặt anh đỏ ủng mắt thường có thể thấy rõ,Jing Yuan bóp lấy tay anh để anh cảm nhận độ mềm của ngực ngài.

"Cậu không thích à?"
"Chuyện này...!"

Bị Jing Yuan chủ động khiêu khích bằng cách ngài tự lại ngồi lên người Dan Heng.

"Aa-!!! Ngài làm gì vậy?! Có người khác thấy thì sao?!"

"Đừng lo,có chúng ta thôi với lại Dan Heng này,của cậu cứng quá rồi chọt vào mông tôi nãy giờ"

Dan Heng không khống chế được lí trí nữa ôm lấy ngài,bóp nắn lấy quả đào đang cạ vào cự vật của anh.

"Ngài đừng có mà hối hận!"

4.YaoJing-(Ver học đường)

Tiền bối ở lớp trên có dáng vẻ thon thả, làn da trắng trẻo như Bạch Tuyết, đôi mắt luôn hướng một ánh nhìn dịu dàng tươi sáng,dù là trai hay là gái nhìn anh ấy thôi cũng muốn đem lòng bảo vệ vì nhìn anh ấy khá yếu đuối và mỏng manh. Đặc biệt là luôn có thành tích tốt trong trường nên lấy lòng khá nhiều bạn nữ.

"Anh Yaoshi kìa!!"

Yaoshi dịu dàng nhìn đám đông đang hú hét vì mình. Anh vẫy tay chào họ.

"Tôi muốn làm vợ ảnh quá đi!!"

"Ê? nhứt cái lỗ đít thiệt luôn đó? Ngày nào cũng vậy hả?"- Nanook

"Bọn khối dưới là thế mà..."-Fuli

Yaoshi ngồi lên bàn kế bên cửa sổ rồi cười.

"Đám ham mê sắc dục,tôi chả quan tâm đâu."

"Có cần nặng lời vậy không trời? Chẳng giống cái mẫu người này tí nào"- Xipe

Jing Yuan,cậu em khối dưới mà Yaoshi quen bỗng chạy đến tìm anh.

"A-Jing Yuan!"

Thấy Jing Yuan mắt Yaoshi sáng lên,vội chạy đến bên cậu.

"Em đến trả lại đồ hôm qua anh để quên"
"Kệ đi,em muốn xuống căn tin không? Anh bao nhé"

Jing Yuan định từ chối nhưng bị Yaoshi kéo đi,dưới tầm nhìn nhạy bén của Xipe cô thấy được vết cắn ở gáy cổ của Jing Yuan và nhiều vết chớm đỏ khác.

"Đây là ở trường mà...ưm-"

Yaoshi nói dối đi căn tin nhưng thật ra lại kéo cậu vào nhà vệ sinh. Anh hôn nhẹ lên tai cậu.

"Tự em đến tìm anh mà? Ngoan một chút thôi,nhìn thấy em anh không nhịn được..."

"Anh Yaoshi...Ah!"

AllJing - Ai Cũng Muốn Dạng Chân Ngài Ra🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ