Au: Công sở
Mode: 3P,R@p€,bắt cóc..."Không...vấn đề là-Anh-...Jing Yuan cho em biết lí do được không,tại sao lại chia tay chứ?!"-Giọng một nam nhân cất lên với vẻ run rẩy dường như không kiểm soát được tinh thần.
Người đối diện trước mặt cậu ta là Jing Yuan, đôi mắt kia đợm buồn, cổ họng cứ ứ nghẹn không nói nên lời thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào mắt cậu con trai kia. Anh cố gắng hạ giọng xuống trấn an người đó.
"Dan Heng...em bình tĩnh đi đã- bỏ anh ra đi"
Dan Heng bấy giờ mới chú ý là nãy giờ mình nắm tay của Jing Yuan quá chặt.
"Em-em xin lỗi..."
Dan Heng buông Jing Yuan ra vò lấy đầu mình, hạ giọng thấp xuống nói với Jing Yuan.
"Cho em biết 1 lí do...1 lí do thôi"
"Là vì...anh-"
Bụp
Đột nhiên Jing Yuan bị ai đó đánh ngất ở phía sau, may mà Dan Heng kịp ôm lấy anh.
"Anh Jing Yuan????!!!!"
Nhìn Jing Yuan ngất lịm trên tay mình, Dan Heng gắt lên đưa ánh nhìn kẻ ra tay không thừa một động tác kia, nhưng trong phút chốc cậu phải lạnh người, vì người kia chính là anh trai của cậu, Dan Feng.
"Vòng vo quá, vác về đi đã"
"Nhưng-"
"Vác về!"
Giọng Dan Feng có phần gắt lên, Dan Heng cụp mặt xuống nhìn Jing Yuan lịm trong vòng tay mình, làm cậu nuốt nước bọt, tựa như có một luồn ham muốn trội vào người cậu.
(...)
Jing Yuan tỉnh dậy, đầu sau bị đau inh ỏi nhứt nhói không thể nào tả được, sờ lấy hình như có vẻ anh đã được băng bó kĩ càng. Anh ngó quanh, nhìn lấy nhìn để, từ nội thất, cách bố trí căn phòng điều xa lạ.
"Dậy rồi à?"
Khuôn giọng có vẻ quen thuộc nhưng lại lạnh băng hơn anh từng nghe, anh giựt phắt quay đầu sang bên tiếng người kia vừa nói. Sự hiện diện của người này khiến anh sợ hãi và phải dè chừng mà lùi lại.
"Dan..Dan Feng"
Dan Feng đưa tay lên vuốt mái tóc trắng như tuyết kia. Jing Yuan vội quay phắt đầu qua một bên, cố tình tránh né đôi bàn tay đó chạm vào mình, khiến Dan Feng có chút bực tức không nói nên lời.
"Chuyện gì? Sao tôi lại ở nhà anh"
Như thường lệ, Dan Feng khi bực tức gì đó hắn không bao giờ để lộ cho người khác biết, chỉ dùng thuốc lá để ngăn đi cơn thịnh nộ của mình, đương nhiên Jing Yuan biết điều đó khi Dan Feng bắt đầu châm điếu thuốc lên hút.
"Cậu nói gì thế, cậu đã là vợ của bọn tôi rồi"
Jing Yuan nghe mà điếng người, cái tình buồng quái quỷ gì đang xảy ra, anh vội trèo xuống giường, chưa đi được vài bước thì tay anh lập tức như có thứ gì đó kéo khựng lại, là Dan Feng, hắn đã buộc dây xích vào tay anh, hắn nắm gặt dây xích, khiến Jing Yuan mất thăng bằng mà ngã nhào.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJing - Ai Cũng Muốn Dạng Chân Ngài Ra🔞
FanficNày đu Jing Yuan BOTTOM,tôi có Jing Yuan BOTTOM,nói chung là ở đây chỉ có Jing Yuan BỤ ĐỊ. 🔞🔞🔞 Jing Yuan🔃🆑❌ Oneshot cho từng cp và đặc biệt(🔞) Có chứa GB ARTIST BÌA: @susukinohara320 on X