[HengJing] - Nụ hôn người xưa🔞

1K 51 1
                                    

"Tỉnh dậy đi Jing Yuan"

Thiếu niên tóc trắng thở những hơi thở khó khăn, nước mắt tựa khi nào đã ăn nhờ ở đậu trên mí mắt anh. Cố gắng nhận dạng người trước mặt.

"Dan...Dan Feng?"
"Là tôi-Dan Heng"

Dan Heng cố giữ cảm xúc khó tả của mình, lòng anh bông chồn tựa như tức giận gì đó nhưng khuôn mặt vẫn không để biểu lộ chút biểu cảm nào trước vị tướng quân này.

"A-Ngài tỉnh rồi,Dan Heng đã ở đây chăm sóc cho ngài 3 ngày 3 đêm rồi"-Bailu.

Jing Yuan nghe vậy gượng cười trong khuôn mặt thiếu sức sống mệt mỏi kia.

"Cảm ơn anh,Dan Heng"
"Ừm..."

Bailu đứng đấy không khác gì bóng đèn, có một bí mật động trời khi cô đến đưa thuốc cho Jing Yuan thì thấy Dan Heng cúi xuống hôn ngài,như trong truyện Bạch Tuyết và 7 chú lùn ấy.

"Ngài muốn ăn gì không?"
"Dan Heng? Giúp tôi một chuyện được không...?"-Jing Yuan.

Dan Heng nghiêng đầu nhìn Jing Yuan.

"Ngài cứ nói đi,tôi nghe"
"Người tôi có chút nóng,nghe nói Thanh Long có nhiệt độ cơ thể rất mát mẻ..."

Dan Heng nghe thế biến lấy hình dạng của Long Tộc.

"Sao nữa ạ?"
"Tôi chưa nói xong luôn đấy..."-Jing Yuan thở dài

Dan Heng tự kéo ngài rồi ôm lấy.

"Ý ngài là thế phải không?"

Jing Yuan không nói gì rúc mình vào cơ thể mát rượi của Dan Heng.

"Vẫn còn sốt sao?"-Dan Heng

"Ừm...nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì thêm 2 lượng thuốc nữa thì ngày mai ngài ấy sẽ khỏi"

Nhìn lấy Jing Yuan đang tựa vào lòng mình thiếp đi,Dan Heng ôm lấy ngài chặt hơn. Bailu thở dài.

"Thế ta đi ra ngoài chút,anh ở đây chăm cho ngài ấy nhé!"

"Cô đi đi,đừng lo"

Bailu lon ton chạy ra ngoài,không quên ngoải đầu lại nhìn. Lịch sự đóng cửa nhè nhẹ.

Nhìn mái tóc bồng bềnh của Jing Yuan Dan Heng không nhịn được mà xoa lấy nó,vuốt ve ngài như một con mèo lớn.

"Ưm...Dan Heng"
"Có mát hơn không?"

Jing Yuan dụi dụi người anh,gật đầu nhẹ,Dan Heng thấy rõ gương mặt thoải mái của Jing Yuan. Anh lại vuốt mái tóc ấy, nó có mùi thơm,rất thơm như quyến rũ anh,làm anh muốn hôn lên nó một cái,nhưng vì chút lí trí còn lại anh đã không làm vậy.

Khi Jing Yuan ngủ say,Dan Heng nhẹ nhàng để ngài nằm xuống,bôi thuốc ở những vết thương bầm tím trên ngực,trên vai. Nhìn lấy ngài một chút nữa rồi rời đi. Khi Dan Heng rời đi,Jing Yuan từ từ mở mắt ra, nhìn lấy cảnh cửa vừa đóng. Đôi mắt vô hồn nhìn người rời đi.

Sáng hôm sau

"Tướng quân sao rồi? Bọn tui đến thăm ngài nè"
Jing Yuan trong có vẻ đã khỏe hơn ngài đang ở phủ Thần Sách làm việc.

"Stelle và cả March,quý hóa quá được hai người đến thăm"

Ngài dáo dát nhìn lấy gì đó,Stelle hiểu ý.

AllJing - Ai Cũng Muốn Dạng Chân Ngài Ra🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ