Dưới cơn mưa tầm tã Jing Yuan đang đi về phủ Thần Sách sau khi xong lịch đi tuần,bước vài bước đập vào mắt anh là một cậu bé dáng người yếu ớt,nằm giữa trận mưa đó. Anh vội chạy đến che ô cho đứa trẻ.
"Con cái nhà ai đây? Nằm như này hứng mưa kiểu gì cũng bị bệnh"
Đứa trẻ nằm bất động nãy giờ dường như cảm nhận được có người ở cạnh mình,nó nắm lấy tay anh,Jing Yuan cảm nhận được lực nắm rất mạnh không giống một chút nào sức lực của một đứa con nít.
"Đem về trước đã"
Jing Yuan bế đứa trẻ lên,nó nằm ngoan trong lòng anh.
"Ngài về rồi đó à? Mưa to ghê-ủa?"-Yanqing
"Lấy dùm ta nước ấm đi Yanqing"-Jing Yuan thở không ra hơi
Cậu thấy đứa trẻ trong lòng Jing Yuan,vẻ mặt nhợt nhạt như người sắp chết hoảng loạn chạy đi ngay.
Sau khi chuẩn bị xong Jing Yuan nhờ Yanqing tắm cho đứa trẻ. Khi cố gỡ tên nhóc này ra,nó cứ dính chặt anh không buông.
"Nào?! Bỏ ta ra,mau tắm rửa thay quần áo không cậu sẽ bị cảm đấy"
Đứa trẻ đó cuối cùng cũng mờ mắt, nó búng nhẹ lên trán anh một cái,lập tức mất thăng bằng mà ngã nhào ra sao.
"Tướng quân!!?"
"Không muốn,ta muốn ngươi tắm cho ta!"
Jing Yuan vẫn không hiểu cái quái gì đang xảy ra,anh nhìn lấy đứa trẻ đang đè lên mình,mái tóc xám trắng dài phủ qua mặt anh,đôi mắt ánh vàng đang phát sáng như lời nó nói là mệnh lệnh.
"Tên nhóc này ở đâu ra vậy? Có biết đây là ai không??"-Yanqing muốn kéo nó ra nhưng nó vẫn bám chặt lấy Jing Yuan.
"Thôi,để ta làm cho,phiền cậu đem mấy văn kiện đưa cho Fu Xuan gửi dùm ta"
Tõm
Jing Yuan thả đứa trẻ vài bồn tắm nước ấm.lau đi vết nhơ trên mặt mới thấy rõ đứa trẻ này khá đáng yêu.
"Cha mẹ cậu đâu?"
"Không có"
"À-xin lỗi"
"Không cần"
Trả lời cứ cọc lóc thế anh không muốn nói gì thêm.
"Tắm cho nhanh rồi ra ngoài nhé,ngâm lâu sẽ bị cảm đấy"
Đứa trẻ không nói gì,nó nắm lấy tay anh kéo mạnh vào bồn tắm,ướt nhèm cả thân.
"Làm cái gì vậy???!"
"Tắm!"Jing Yuan đau đầu thật sự.
"Cậu cứ tắm đi,đừng làm thế này chứ?"
Jing Yuan nhanh chóng rời khỏi hòa với cảm giác lạnh sống lưng ở phía sau.
"Thú vị thật,bảo sao Lan lại say mê ngươi đến thế"
Tắm rửa xong,đứa trẻ đó nhanh chóng đi tìm Jing Yuan.
"Xong rồi đó hả? Giờ làm gì tiếp với cậu đây..."
"Không cần đâu,vì tôi sẽ là người làm"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllJing - Ai Cũng Muốn Dạng Chân Ngài Ra🔞
FanficNày đu Jing Yuan BOTTOM,tôi có Jing Yuan BOTTOM,nói chung là ở đây chỉ có Jing Yuan BỤ ĐỊ. 🔞🔞🔞 Jing Yuan🔃🆑❌ Oneshot cho từng cp và đặc biệt(🔞) Có chứa GB ARTIST BÌA: @susukinohara320 on X