Sáng tỉnh dậy, Soobin thấy mình đang nằm trên giường, còn đang ôm cái gì trong tay mềm mại thích quá. Sao hôm nay con thỏ bông của cậu không còn bông bông mà lại còn dài hơn bình thường sao ấy. Cảm giác mềm mại như da người vậy..ủa khoan? Soobin mở mắt ra, hết hồn thấy nhỏ Aein đang nằm trong vòng tay của mình. Cậu ngồi nhổm người dậy, cái áo của cậu đâu mất tiêu rồi. Aein bị động nên cũng tỉnh dậy, dụi dụi mắt, nhỏ ngồi dậy, dây áo váy tuột xuống qua vai, giọng ngái ngủ hỏi.
- Mày dậy rồi à?
- Tao..
Soobin còn váng vất sau cơn say, hiện trạng trên giường khiến cậu hoảng hồn quá. Hôm qua chẳng lẻ hai đứa...Soobin nhìn Aein nói.
- Tao..tao xin lỗi...tao sẽ chịu trách nhiệm.
Aein đơ ra nhìn Soobin xong bật cười như điên.
- Phụt...ha ha ha mày nói gì vậy? Trách nhiệm gì? Ha ha ha.
Soobin đỏ mặt. Aein sáp lại gần hỏi Soobin:
- Không nhớ chuyện hôm qua à?
Soobin thành thật gật đầu. Hình như cậu nhớ tới đoạn cậu hôn Aein. Soobin ngập ngừng nói.
- Tao...nhớ tao đã hôn mày.
- Rồi?
- Rồi...tao không nhớ gì nữa.
- Vậy sao hôm qua lại hôn tao?
- Tao..tao.. - Soobin bối rối.
- Không nói thì tao đi về.
Aein toan rời giường thì Soobin đã nắm tay giữ lại.
- Vì tao thích mày.
Cuối cùng Soobin cũng chịu nói. Aein hài lòng mỉm cười, nhỏ nói.
- Cho tao mượn bộ đồ thay ra nhé.
- Hả?
Soobin còn đang ngơ ngác thì Aein đã tự nhiên đi đến tủ lấy một cái áo thun và một cái quần thun ngắn của Soobin rồi đi vào phòng tắm tắm như đúng rồi. Soobin bắt đầu ngồi cố nhớ lại đêm qua mình đã làm gì nhưng không nhớ gì hết. Cậu lấy cái áo thun bị vứt ở góc giường của mình rồi mặc vào. Ai mà ngờ cậu sẽ tỏ tình Aein trong cái tình huống thế này cơ chứ. Soobin ôm đầu cố lục lọi lại ký ức của mình. Aein đi tắm ra, tay cầm khăn bông lau lau tóc. Soobin nhìn cô mà đỏ hết cả mặt. Mặt mộc trắng trẻo xinh xắn, mái tóc rối ướt nước, trên người đang mặc bộ đồ ở nhà của Soobin rộng thùng thình nhưng lại đáng yêu. Tim cậu đập nhanh quá. Aein đi lấy máy sấy tóc ngồi vừa sấy tóc của mình vừa hỏi Soobin.
- Vẫn không nhớ ra hả?
Soobin mặt hối lỗi gật đầu. Aein thấy mắc cười quá, buổi sáng tự nhiên lại hóa về chú thỏ ngoan dễ thương quá nên làm cô cứ muốn chọc ghẹo. Aein cười cười hỏi:
- Thế mày tính chịu trách nhiệm thế nào đây?
Soobin tiến lại ôm Aein từ đằng sau nói.
- Tao cưới mày nhé.
Aein shock mà suýt làm rơi cả cái máy sấy tóc trên tay. Cô không lường trước câu trả lời này. Cứ nghĩ cậu ta sẽ chỉ bảo là làm bạn trai hay gì thôi chứ. Sao mà nghiêm túc dữ vậy, Aein cười run cả người, đành phải kể ra cho cậu ta nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soobin| True love starts with friendship
FanficHành trình thoát khỏi friendzone của Soobin ‼️Lưu ý: nữ chính là cờ đỏ nên có thể sẽ khiến bạn đọc khó chịu, bức xúc, mong các bạn đọc cho vui và chú ý ngôn từ khi cmt nhé! Tất cả nội dung, nhân vật đều chỉ là hư cấu nên mong mọi người chỉ đọc để gi...