Part 4

482 29 15
                                    

Tối đó thấy Aein mặc bộ đồ sexy đi ra khỏi cửa thì Soobin liền cởi áo khoác da cho nhỏ mặc vào bảo là trời lạnh lắm. Cả hai đến club thì gặp Won shik và 2 cô bạn gì đó của anh ta nữa, trông ai cũng xinh đẹp. Hai cô bạn kia thấy Soobin thì mắt liền sáng như sao hỏi han.

- Ủa bạn mới của anh hả Won shik, anh có bạn đẹp trai vậy mà không giới thiệu cho tụi em ha.

- Hehe anh mới biết cậu ấy gần đây thôi, là bạn của Aein đây nè. - anh ta giới thiệu.

Giới thiệu chào hỏi nhau xong thì cả nhóm bắt đầu kéo nhau vào sản nhảy. Soobin thì cứ kè kè kế bên Aein giữ như giữ của vậy, không cho anh chàng Won shik đụng chạm gì hết nên anh ta hơi khó chịu quay sang đùa giỡn với hai cô gái kia. Aein vừa nhảy nhót theo nhạc vừa hỏi Soobin vui không. Soobin thấy chả vui gì cả nhưng cũng gật đầu cho cô vui. Cậu nhìn sang thấy anh chàng Won shik kia hết ôm eo em này lại xoa đầu em kia thì hỏi Aein.

- Anh ta làm thế với người khác mày không khó chịu à?

Aein quay sang thấy thế thì bảo.

- Có sao đâu, tại bạn bè thân thiết của ảnh không mà. Tao với mày cũng hay xoa đầu nhau còn gì.

Soobin chưng hửng. Ờ thì tụi nó thân thiết nên đụng chạm không có dè chừng gì hết nhưng mà với Aein như vậy là bình thường thật hả? 

Đột nhiên có một anh chàng nào đó đi đến vỗ vỗ vai Aein chào hỏi.

- Aein, lâu rồi mới lại thấy em đến đây nhỉ?

Aein nhìn anh chàng bất ngờ rồi toe toét cười.

- A anh Taehoon!

Anh chàng quay sang nhìn Soobin kế bên hỏi.

- Ồ Soobin, cũng lâu rồi mới thấy cậu nhỉ, vẫn bám theo con bé này à? Hẹn hò chưa?

Đây là một trong các "anh trai mưa" hồi năm nhất của Aein. Lúc mới lên đại học, Aein như cá gặp nước vì trường cô và Soobin học là trường sân khấu điện ảnh nên toàn là trai xinh gái đẹp. Mấy anh chàng đẹp trai làm quen với cô cũng không ít. Lúc đó con trai vây quanh Aein nhiều hơn bây giờ nhưng về sau Soobin đã dẹp bớt vài tên rồi. Đợt đó Aein cũng tập tành đi bar đi club nên quen được anh chàng Taehoon này. Anh chàng Taehoon này dây dưa với Aein bằng mối quan hệ "anh trai - em gái" và biết Soobin là bạn thân của Aein. Anh ta trước thấy Soobin cứ kè kè bên Aein nên cũng không thích lắm, rồi dần dà anh ta cũng tìm được bạn gái nên không còn hay liên hệ với Aein nữa. 

- Hẹn hò gì chứ. Tụi em là bạn mà. Còn anh, dạo này hẹn hò vui vẻ chứ? - Aein nói.

Anh Taehoon nhìn Soobin, cười một cái như kiểu "sao chú em gà quá vậy?" làm Soobin cáu quá trời nhưng không nói được lời nào. Anh ta cúi xuống ngang tầm mắt của Aein bảo:

- Anh chia tay rồi, dạo này chán quá trời luôn. Không tìm được ai nói chuyện dễ thương như Aein hết.

- Uầy.. anh lại khen em nữa rồi. Mà sao anh lại chia tay thế?

Anh chàng ngước lên nhìn về phía Won shik, hất mặt ra hiệu Aein nhìn về phía đó.

- Vì cái thằng kia kìa, bạn gái anh thích nó hơn nên đá anh. Cổ đang choàng vai bá cổ thằng đó vui vẻ chưa kìa.

|Soobin| True love starts with friendshipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ