Aein có rất nhiều bạn trai cũ nhưng tất nhiên sẽ chỉ có một mối tình đầu. Mối tình đầu của Aein là một cậu nhóc nhỏ hơn cô hai tuổi. Cả hai quen nhau lúc Aein học lớp 11. Lúc vừa lên cấp 3 cô đã thích thầm cậu nhóc rồi. Trường cấp 2 và trường cấp 3 của Aein sát bên nhau nên tuy là 2 mà cũng như là một. Tin đồn nào ở bên kia thì bên đây cũng vẫn rõ mồn một. Học sinh nào nổi tiếng thì rõ là sẽ nổi danh ở cả hai trường. Người đặc biệt nổi tiếng lúc đó là cậu nhóc Siwoo bên trường cấp 2. Vì là con lai Hàn Mỹ nên tuy mới 15 tuổi mà cậu đã cao ơi là cao, gương mặt lai tây vô cùng đẹp trai sắc sảo nhưng vẫn có nét dễ thương, ôn hoà của người Châu Á. Không những vậy cậu học cũng khá, hát hay, nhảy giỏi, biết đánh cả đàn guitar và piano. Văn nghệ nào cũng thấy cậu biểu diễn một bài nào đó cực hay cực chuyên nghiệp không khác gì nghệ sĩ thực thụ.
Con gái ở tuổi đó thì lại mê tít mấy bạn nam "chuẩn nam chính teenfic" con lai 7749 dòng máu gì gì đó nên là số người tương tư, tán tỉnh, gửi thư tình cho Siwoo nhiều vô số kể. Aein lúc đó chưa lao vào trò chơi tình ái, bên cạnh chỉ có cậu bạn từ tấm bé Soobin lúc này ngoài cái chiều cao nổi bật thì nhan sắc cũng bị cậu ta làm lu mờ đi bởi cái gọng kính nobita dày cộm do mê đọc truyện tranh và chơi game, mái tóc lúc nào cũng để nguyên thủy một kiểu đầu dừa trông vô cùng ngố. Đã thế Soobin cũng chẳng ca chẳng nhảy, không biết chơi đàn, ngày ngày cắm mặt vào mấy quyển sách. Rảnh rỗi lại lên thư viện đọc sách, về nhà thì đọc truyện tranh và chơi game với Aein. Soobin cứ nghĩ tình bạn của cả hai sẽ yên bình như thế mãi. Cho đến một ngày Aein hớn hở về nhà tuyên bố đã biết yêu.
Chuyện là hôm nay mấy cô bạn trong lớp rủ Aein sang trường cấp 2 xem văn nghệ, chủ yếu là để ngắm bé nam thần siêu nổi bên trường này. Siwoo trên sân khấu vừa nở nụ cười sáng lạn vừa hát vừa nhảy, ánh mắt lấp lánh niềm đam mê. Trái tim cả ngàn thiếu nữ thổn thức, có cả Aein.
Soobin nghe xong thì trong lòng buồn lắm nhưng vẫn vờ đùa giỡn như bình thường:
- Thích em trai nhỏ tuổi hơn á, sao mới mười 17 tuổi mà đã muốn đi dụ dỗ trai tơ rồi vậy chị gái?
- Kệ tao, tao thích nét nghệ sĩ của ẻm lắm, giọng hát ngọt như mía lùi, nhảy thì đẹp ơi là đẹp, ẻm đáng yêu muốn chết~
Soobin nghe từ đáng yêu phát ra từ miệng Aein cũng thấy buồn nôn muốn chết. Soobin hỏi Aein định làm gì tiếp theo. Aein vui vẻ đáp tất nhiên là phải đi làm thân trước. Kể từ hôm đó những hôm Aein ở nhà để cùng Soobin đọc truyện, xem phim hay chơi game cứ thưa dần đi. Aein không dại gì mà trực tiếp tỏ tình ngay vì Siwoo đã được tỏ tình và tán tỉnh biết bao nhiêu rồi. Aein cứ theo lối mòn đó chắc chắn cậu nhóc sẽ chán. Cô quyết định "mưa dầm thấm lâu".
Nói gì thì nói cũng là lần đầu tiên yêu nên Aein cũng không rành lắm. Cô thi thoảng sẽ hỏi Soobin rằng tụi con trai thích gì? Như thế nào? Nhưng chẳng hiểu sao mỗi lúc hỏi là Soobin lại cọc nên Aein dần cũng không hỏi nữa. Cô tự mình tìm hiểu rồi đi lân la làm quen Siwoo bằng việc hỏi cậu có muốn cùng làm nhạc không vì biết Siwoo đang tập tành sáng tác nhạc. Aein lúc đó là đứa học giỏi văn nhất khối nên nhỏ soạn một bảng lời bài hát cực hay đem đến hỏi "đàn em" Siwoo có thể giúp mình viết giai điệu và hoàn thành bài hát đó được không. Aein đã hứa sẽ trả tiền bài hát đó nhưng sau này nó lại trở thành bài hát debut của ca sĩ Siwoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soobin| True love starts with friendship
Hayran KurguHành trình thoát khỏi friendzone của Soobin ‼️Lưu ý: nữ chính là cờ đỏ nên có thể sẽ khiến bạn đọc khó chịu, bức xúc, mong các bạn đọc cho vui và chú ý ngôn từ khi cmt nhé! Tất cả nội dung, nhân vật đều chỉ là hư cấu nên mong mọi người chỉ đọc để gi...