Part 6

440 28 8
                                    

Hôm nay Aein mang đồ ăn của mẹ cô làm sang cho nhà Soobin rồi lên phòng tìm Soobin nói chuyện. Soobin thì đang làm bài tập ở trường, Aein nằm trên giường Soobin bấm điện thoại. Cô liếc thấy Soobin vừa hoàn thành bài tập là cô liền ngồi nhổm dậy ôm con thỏ bông của Soobin vào lòng rồi bắt chuyện.

- Soobin, anh Won shik rủ tao cuối tuần này sang nhà ảnh chơi.

Soobin xoay ghế về phía cô, nhíu mày hỏi:

- Gì cơ?

- Anh Won shik rủ tao sang nhà ảnh chơi. - Aein nhắc lại.

- Hẹn hò rồi à?

Aein lắc đầu.

- Chưa.

- Điên à? Lại còn rủ mày sang nhà chả chơi? Thằng chả sống một mình à?

- Đúng rồi ảnh sống một mình trong căn hộ ở khu Gangnam á. Ảnh hỏi tao có muốn đến tham quan không.

Soobin ôm mặt mệt mỏi rồi hỏi:

- Mày...không phải là ngây thơ không biết gì đó chứ? Một thằng như anh ta chưa hẹn hò mà lại rủ mày sang nhà, chỉ ở riêng hai người, mày biết ý anh ta là gì mà.

Aein bảo.

- Thì tao có nói rõ với anh ấy là tao không có muốn làm mấy chuyện như vậy nên ảnh cũng tôn trọng và bảo là chỉ rủ sang chơi thôi.

- Nói vậy mày cũng tin???

- Tất nhiên là tao không tin. Nhưng mà ảnh cuốn quá hà.

- Cuốn cái đầu mày á!!! Mày khùng rồi hả? Không nhớ chuyện hồi năm nhất à?

- Thì... nhưng mà tao cũng muốn tiến gần trái tim ảnh hơn. Ảnh bảo sang nhà ảnh ảnh cho xem nhiều thứ hay ho lắm.

- Aein! Mày rõ ràng biết ý đồ của anh ta là gì sao mà mày vẫn muốn đi vậy hả?

- Tại...tại.. - nhỏ Aein ngượng ngùng nói. - Tại...ảnh đúng gu tao quá..

Soobin nóng mặt lập tức đi đến đè nhỏ Aein ra giường, chất vấn.

- Mày muốn ngủ với anh ta???

Aein không đáp. Cô đánh mắt sang nơi khác không nhìn vào mắt Soobin.

- Thì..tao nghĩ tao cũng lớn rồi..nên trải nghiệm cho biết với người ta.

- Mày...mày muốn trải nghiệm cái quần què gì vậy? Rõ ràng anh ta còn chưa nói thích mày mà lại gạ gẫm đưa mày lên giường, mày nghĩ gì mà muốn quan hệ với một người như vậy hả?

Aein muốn đẩy Soobin ra để ngồi dậy nhưng không được, cô khó chịu bảo.

- Mày bớt quản tao đi. Tao lớn rồi tao muốn làm gì là chuyện của tao. Mày là mẹ tao chắc?

Soobin chắc phát điên lên mất. Tất nhiên là cậu chẳng có cái quyền gì mà cấm Aein làm điều cô muốn nhưng Soobin không thể để con nhỏ này sa đọa đến mức này được. Kết quả là cuối tuần đó Soobin đe dọa Aein cho cậu đi cùng không sẽ mách mẹ cô chuyện suy đồi đạo đức mà cô định làm.

Anh chàng Won shik thấy Soobin trước cửa, nụ cười trên môi tắt ngúm nhưng cũng lịch sự mời cả hai vào nhà. Nhỏ Aein giải thích là Soobin cứ nằng nặc đòi đi theo và xin lỗi anh Won shik nhưng anh cũng vui vẻ bảo không sao. Anh dẫn cả hai đi xem nhà. Căn hộ của anh đơn giản nhưng lại gợi lên cảm giác rất sang trọng, có cả một tủ đựng nhiều loại rượu đắt tiền. Aein nhìn tủ rượu mà mắt lấp lánh, anh Won shik cười bảo tí nữa cùng nhau uống. Lúc Aein đang ở phòng khách chụp ảnh quang cảnh từ trên cao qua ô cửa kính lớn thì Soobin đang phụ anh Won shik làm đồ ăn trong bếp.

Anh Won shik nói với âm lượng chỉ đủ để anh và Soobin nghe thấy.

- Cậu có vẻ quan tâm tới "bạn thân" của mình ghê nhỉ?

- Thì sao? - Soobin vừa cắt thịt vừa lạnh lùng đáp.

- Ha ha cậu có vẻ ghét tôi dữ ha? Là sợ bạn mình dính phải người xấu hay là...còn ý gì khác?

- Sao anh lại quan tâm chuyện đó?

- Thì tôi chỉ muốn tìm hiểu về Aein và bạn bè của em ấy thôi ấy mà.

- Nếu anh định chơi đùa thì anh đi tìm người khác đi, đừng có dây dưa với Aein nữa.

- Ồ.. nhưng cậu có biết là Aein bảo cũng thích được chơi đùa lắm hông?

- Anh...

Won shik lúc này đột nhiên vỗ vỗ vai Soobin nói.

- Aein chủ động với tôi hơn cậu nghĩ đó. "Bạn thân" à? Cậu nghĩ là có thể dùng cái danh phận đó để ở bên em ấy cả đời sao? Ngây thơ ghê.

Soobin hất tay anh ta ra.

- Anh muốn gì ở Aein?

Lúc này anh ta cũng chẳng kiêng nể gì liền để lộ ra vẻ gian xảo bảo.

- Tôi nghe bảo Aein quen nhiều thằng rồi nhưng chưa ngủ với ai hết nên tôi muốn xác nhận có phải sự thật không.

Soobin lúc này đã tức điên lên rồi, lập tức túm cổ áo anh ta giận dữ nói.

- Anh dám??? Anh xem Aein là gì vậy hả? Đồ chơi để anh chơi thử hay gì? Câm miệng lại và đừng bao giờ lại gần cô ấy nữa.

Cậu quăng tên Won shik ngã ra sàn rồi lập tức đi ra phòng khách kéo tay Aein đi. Cậu tức giận nói:

- Đi về!!!

Aein ngáo ngơ chả hiểu chuyện gì thì đã bị lôi đi ra khỏi căn hộ mất rồi. Anh chàng Won shik ngồi nhổm dậy trên sàn. Cái thằng này mạnh tay thật, đẩy anh một cái đau quá trời.

- Soobin! Soobin! Làm gì thế? Thả tao ra! - Aein giằng tay ra khỏi tay Soobin nhưng không được.

Soobin tức giận kể lại hết lời của Won Shik cho Aein nghe nhưng cô không có vẻ gì bất ngờ. Cô rủ Soobin đi đâu đó ăn rồi bắt đầu nói.

- Thì tao vốn biết ảnh là người như vậy mà.

- Biết rồi mà vẫn mập mờ với anh ta??? Mày bị sao thế hả? Nghĩ mình có thể thay đổi được thằng chả chắc?

- Soobin à.. tình yêu mà. Tao đâu có kiếm nén cảm xúc của mình được. Dù biết vậy nhưng đâu có dừng lại được.

Một giây phút nào đó Soobin cảm thấy đồng cảm. Vì cậu cũng thích Aein 10 năm rồi mà có dừng lại được đâu.

- Vậy mày chấp nhận cho dù bị anh ta chơi đùa rồi đá cũng chịu à?

Aein không nói gì, đưa mắt nhìn lại về phía căn hộ của Won shik. Soobin cảm thấy bất lực kinh khủng.

|Soobin| True love starts with friendshipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ