Các bạn trông đợi gì chứ? Ở nhà Soobin còn có ba Soobin, mẹ Soobin, làm gì có cửa cho hai đứa này ở riêng. Aein thấy ba mẹ Soobin thì chưng hửng, tưởng đâu Soobin nay muốn đẩy nhanh tiến độ với cô nhưng thì ra là đẩy nhanh theo cách khác. Sau bước hẹn hò là bước ra mắt gia đình. Mà gia đình Soobin thì còn lạ gì Aein đâu.
- Dạ thưa ba mẹ nay con dẫn bạn gái về nhà mình chơi.
Ba mẹ Soobin bật cười vì câu nói của thằng con mình rồi nói:
- Cuối cùng cũng chịu quen nhau rồi đó hả? Aein thông cảm nha, thằng con chú nhát quá. - Ba Soobin nói.
"Cũng không nhát lắm đâu chú" Aein nghĩ vậy nhưng lại chỉ cười hì hì với ba Soobin. Mẹ Soobin thì bảo:
- Hai đứa ăn dâu tây không? Mẹ mới mua nè.
Thế là Soobin lại phụ mẹ rửa dâu còn Aein thì đi lại chỗ ba Soobin ngồi. Ba Soobin vui vẻ nói.
- Chà vậy từ nay bé Aein gọi chú bằng ba được rồi nhỉ?
Aein cũng vui vẻ hùa theo.
- Dạ ba hehe.
Thấy không khí trong nhà tốt như vậy thì Soobin vui lắm. Lát sau hai đứa lên phòng Soobin vừa ăn dâu vừa nói chuyện. Soobin ngồi trên giường, Aein ôm con thỏ bông của Soobin rồi ngồi vào lòng cậu. Soobin lấy dâu đút cho Aein ăn, đưa lên miệng cô rồi bảo.
- A~
Aein muốn chọc Soobin nên không ăn mà lắc lắc đầu. Soobin dỗ ngọt không được nên hơi gằng giọng bảo:
- Há mồm ra!
Aein cười khúc khích rồi mở mồm ra đớp trái dâu tây. Soobin nhận xét:
- Rõ ràng là mày có máu M rồi Aein à.
Aein nhai nhai dâu tây chua chua ngọt ngọt xong rồi đáp:
- Tao nghĩ chúng mình nên đổi cách xưng hô.
- Đổi như thế nào?
- Tao thích người yêu gọi là bé iu, cục cưng, baby, em bé, darling,...bla...bla chứ đừng có cứ gọi mày tao nữa.
Soobin nghe xong suy nghĩ chọn ra một cách gọi rồi nói:
- Thế em bé sẽ gọi Soobin là gì?
Trời ơi nghe thích muốn xĩu, Aein khoái chí nói:
- Chồng, honey, ông xã, anh iu,.. muốn gọi thế nào?
Thấy Soobin ngẫm nghĩ lựa chọn lâu quá, Aein bồi thêm một cách gọi:
- Hay gọi là...daddy nha?
Soobin ngượng rồi lại cười, cúi xuống, nâng mặt Aein lên hôn lên môi một cái.
- Cái miệng hư! Ai dạy thế hả?
Aein cười hehe đáp:
- Tự học á, giỏi hông?
- Học mấy cái gì hư hỏng không hà. Anh phải giáo dục lại cưng mới được.
Soobin "giáo dục" lại Aein bằng cái ôm chật cô vào lòng, vùi mặt vào hõm cổ ngửi mùi hương của Aein, sau đó hôn lên cổ, dần dần lên đến bên tai. Mặt Aein nóng dần lên, cô xoay người sang đối diện với Soobin, choàng tay qua cổ cậu rồi hôn môi. Mềm mềm ấm ấm. Chạm môi chưa được 3s đã muốn chạm lưỡi rồi, Aein chủ động làm Soobin theo chẳng kịp. Cô vừa hôn vừa vươn tay luồn vào trong áo thun của Soobin, chạm vào cơ bụng của cậu ta. Soobin giật mình nắm tay Aein chặn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soobin| True love starts with friendship
FanficHành trình thoát khỏi friendzone của Soobin ‼️Lưu ý: nữ chính là cờ đỏ nên có thể sẽ khiến bạn đọc khó chịu, bức xúc, mong các bạn đọc cho vui và chú ý ngôn từ khi cmt nhé! Tất cả nội dung, nhân vật đều chỉ là hư cấu nên mong mọi người chỉ đọc để gi...