Chương 6.
Donghae đi công tác, cuộc sống của Hyukjae trở lại như bình thường. Mỗi ngày cậu đều cùng Kwan đến chỗ làm, buổi tối thì ghé mua mấy món ăn đơn giản rồi trở về nhà. Thỉnh thoảng Hancheon sẽ đến nhà Hyukjae chơi hoặc cả hai sẽ đi bar uống mấy ly rượu cùng nhau.
Đợt trước do có Donghae ở đây nên Hancheon không ghé qua chơi cùng Hyukjae, cậu ta vẫn luôn cảm thấy người đàn ông kia có gì đó khá đáng sợ khi ở cùng dù cho Hyukjae có giải thích thế nào đi chăng nữa.
"Cậu không thấy hắn ta cứ như một ông già khó tính à?" Hancheon lắc lắc ly rượu, tiếng nhạc không lời trong không gian mờ ảo khiến cậu ta bất giác hạ thấp giọng.
"Không, rất thú vị đó" Hyukjae lắc đầu, nhớ lại những lúc ở cùng Donghae, quả thật cậu không thấy hắn khó tính chút nào, càng không phải một ông già.
"Có chắc hai người chỉ là bạn tình không?" Hancheon nhìn nét mặt của Hyukjae, nghi ngờ hỏi.
"Nếu không thì là gì?" Hyukjae khó hiểu nhìn cậu ta.
"Trông không giống trước lắm" Hancheon nhấp một ngụm rượu, chép miệng.
Hyukjae không hiểu ý cậu ta cho lắm, bản thân cậu cũng chẳng thấy mình có tình cảm gì đặc biệt với Donghae và cậu chắc chắn là hắn cũng thế. Bọn họ cùng lắm là ở cùng nhau một tuần, có muốn nảy sinh tình cảm cũng sẽ không nhanh như vậy.
Đúng thật là có một thoáng cậu cảm thấy rung động vì vài hành động nhỏ nhặt của hắn nhưng đó cũng không thể gọi là thích được.
Uống mấy ly rượu thì trời cũng về khuya, Hyukjae từ chối về cùng Hancheon, đứng ở góc đường tự đón xe về. Vì vẫn còn đang là mùa hè, buổi tối thời tiết vẫn hanh nóng như vậy. Hyukjae cởi áo khoác vắt ở trên vai, ngón tay kẹp lấy phần ngực áo thun phe phẩy. Thời tiết nóng bức lại còn uống rượu nhiều, cơ thể cậu đã đổ một lớp mồ hôi rồi.
Ban nãy ngồi uống rượu nói mấy câu chuyện phiếm thì không sao, hiện tại một mình ngồi ở góc đường như thế này, Hyukjae không hiểu sao trong lòng lại cảm thấy trống rỗng.
Chiếc xe cậu đặt 10 phút trước chầm chậm tiến lại gần, đôi bên xác nhận với nhau một tiếng, sau đó Hyukjae mở cửa sau leo lên xe. Điều hòa trong xe phả lên làn da ẩm mồ hôi khiến Hyukjae khẽ rùng mình. Cậu đọc lại địa chỉ cho tài xế rồi tựa người vào băng ghế, ánh mắt lơ đễnh nhìn ra bên ngoài cửa xe.
Không hiểu sao cậu lại tò mò xem Donghae hiện đang làm gì.
Mấy ngày ở cùng hắn, cứ vào tầm giờ này bọn họ một là làm tình, hai là việc ai người nấy làm. Nói là ở cùng nhau, chi bằng nói là cậu cho hắn ở nhờ vài ngày, ngoài việc làm tình ra bọn họ cũng chẳng có mối liên kết nào.
Từ đầu đã giao hẹn đôi bên chỉ có mối quan hệ giải tỏa nhu cầu sinh lý cho nhau nên Hyukjae cũng chẳng đặt niềm tin vào đó. Cậu cũng chẳng biết mình và Donghae sẽ duy trì được mối quan hệ này trong bao lâu, có thể qua năm sau bọn họ sẽ lại đường ai nấy đi, lại trở thành hai người dưng xa lạ không quen biết như trước.
Xe dừng lại trước cổng nhà, Hyukjae thanh toán tiền, nói một tiếng cảm ơn rồi leo xuống khỏi xe. Vừa bước xuống, không khí nóng bức lại một lần nữa phả lên mặt, lên da, khiến cậu không nhịn được mà cau mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] Vô Sắc [Toàn văn hoàn]
FanfictionCuộc sống vốn dĩ là không màu, màu sắc là do bạn lựa chọn mà thôi.