[Chương 33] Vô Sắc.

33 1 0
                                    

Chương 33.

Sau khi xác nhận mối quan hệ, Hyukjae cũng không còn xù lông mỗi khi ở cạnh Donghae nữa. Cậu quay lại làm một bé ngoan như bình thường, tính tình không còn nóng nảy nữa.

Hôm nay Hyukjae thức dậy từ sáng sớm, theo mấy dì ra chợ mua một ít đồ về hầm một nồi canh cho Donghae. Lúc cậu đi trời còn chưa sáng nên Hyukjae chỉ nhắn cho Donghae một tin rồi dùng xe chở mấy dì đi chợ. Khu chợ này chỉ mở vào lúc sáng sớm, Hyukjae nếu không tranh thủ thì sẽ không thể mua được nguyên liệu ngon.

Đến khu chợ, Hyukjae tìm chỗ đậu xe rồi theo chân các dì đi vào trong. Tuy mới sáng sớm nhưng mọi người đã đi chợ khá đông, khu vực chợ ồn ào, náo nhiệt. Tiếng mời hàng, tiếng hỏi han, mùi hương của món này món kia hòa vào nhau, thật sự mang đến một không khí rất gần gũi.

"Hyukjae, thịt ở hàng này là loại ngon nhất đó, cháu mua một ít về mà hầm canh" Một người dì thấy Hyukjae mải nhìn xung quanh bèn gọi cậu.

Hyukjae không giỏi về lĩnh vực này nên đành nhờ dì ấy chọn giùm, bản thân cậu thì mở điện thoại lên xem lại nguyên liệu đã ghi lại từ công thức cậu học được ở chỗ dì giúp việc nhà Donghae. Cậu để các dì ở lại chọn thịt, sau đó tự đi mua rau củ để hầm cùng canh.

Đang nhìn quanh để tìm mấy món rau củ cậu cần thì Hyukjae vô tình đụng trúng một người. Cậu vội vàng lùi về sau hai bước, miệng nói xin lỗi với người kia.

"Anh Hyukjae?" Người kia đột nhiên kêu lên.

"Hả?" Hyukjae ngẩng đầu, lúc này mới nhận ra người kia.

Đây không phải ai xa lạ mà chính là cậu thanh niên từng đi làm từ thiện với Hyukjae cách đây vài tuần, cũng chính là người đã nói chuyện với cậu rất nhiều cho nên Hyukjae mới nhớ mặt cậu ta. Cậu ta chân mang ủng, hai tay đeo găng, không giống như một người đi chợ bình thường.

"Cậu làm gì ở đây vậy?" Hyukjae hỏi.

"Em phụ mẹ đem rau củ ra chợ bán" Chàng thanh niên gãi đầu đáp.

"A, vậy nhà cậu có mấy loại củ này không?" Hyukjae nghe thế thì đưa điện thoại qua.

"Mấy cái này thì có, nhà em vừa thu hoạch được mẻ cà rốt to lắm" Cậu ta nhe răng cười.

"Thế thì may quá" Hyukjae vui mừng nói.

Bọn họ không tiếp tục cản trở người khác đi chợ mà cùng nhau quay về quầy rau củ của gia đình chàng trai nọ. Nghe con trai giới thiệu Hyukjae là người ở cô nhi viện, mẹ cậu ta lập tức vui vẻ chào hỏi, còn không ngừng giới thiệu mấy loại rau củ mới thu hoạch của nhà bọn họ.

Hyukjae lễ phép đáp lại bà ấy rồi ngồi xổm xuống chọn rau củ. Thật ra cậu cũng không có nhiều kinh nghiệm, chỉ cần rau củ không hư thối thì đối với cậu đã là ngon rồi.

"Chọn xong thì bỏ vào đây nhé" Chàng thanh niên đặt một cái rổ xuống cạnh Hyukjae, cười nói.

"Cảm ơn" Hyukjae mỉm cười đáp lời.

"Anh... dạo này khỏe chứ?" Cậu ta không bỏ đi mà ngồi bên cạnh Hyukjae nói chuyện phiếm.

"Vẫn khỏe" Hyukjae nhìn mấy củ cà rốt, gật đầu đáp.

[HaeHyuk] Vô Sắc [Toàn văn hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ