"Ừm... Là do dị ứng, không cần lo lắng ! Tiểu Kwon từ bé đã có tật này, không nghiêm trọng đâu, đừng căng thẳng quá thế. Hiện tại đang là lúc giao mùa, cần cẩn thận một chút !" Bác sĩ riêng của Son gia đã chăm sóc sức khỏe cho Yuri từ khi mới chào đời cho tới giờ nên hiểu rất rõ tình trạng sức khỏe của cậu : "Hai ngày nay có tiếp xúc với phấn hoa hoặc đi qua chỗ nào nhiều bụi không ?"
"Không có... À, lúc tiếp khách tối qua có một vị dùng loại nước hoa hơi đặc biệt, cháu ngửi thấy liền hắt xì hơi ngay" Mặt Yuri bị bác sĩ gia đình hết nắm lại bóp để kiểm tra trong mũi và vòm họng, cậu ú ớ trả lời
"Ồ, vậy thì có lẽ là do nguyên liệu chế tạo loại nước hoa đó khiến cháu hít vào thì cơ thể lập tức có phản ứng... Nhưng nói dị ứng do mùi hương không nghiêm trọng như vậy đâu, bác thấy mấy sợi bông trắng này mới là thủ phạm hàng đầu !" Bác sĩ dùng nhíp gắp từ sâu trong khoang miệng của cậu ra một nhúm xơ bông rất nhỏ, sau một hồi quan sát tỉ mỉ mới ngạc nhiên hỏi :"Í? Đây là vải sợi mà? Sao lại chui vào trong miệng cháu thế này?"
Jessica đang đứng bên cạnh Yuri nghe thấy vậy mặt đỏ bừng bừng, "bánh bao nhỏ" đã chuyển thành "bánh bao đỏ". Yuri đưa mắt liếc cô một cái, thủng thẳng "Ừm" một tiếng :"Có thể là do...áo ngủ của cháu rụng bông, lúc ngủ không cẩn thận nuốt phải đó mà..."
Cách giải thích của Yuri vô cùng kỳ quặc khác người, trên mặt Jessica đầy hắc tuyến, vị bác sĩ gia đình từng trải vừa nhìn qua đã phần nào hiểu ra câu chuyện :"Được rồi, cũng không phải chuyện gì to tát. Bác kê chút thuốc, cháu nhớ uống đúng giờ đúng liều ít bữa là khỏe lại ngay thôi"
Nói xong, ông hướng về phía Jessica, cười đầy ẩn ý: "Lần sau phải cẩn thận đấy, tên khỉ con này bình thường cứ lanh cha lanh chanh nhìn vào tưởng mình đồng da sắt, nhưng cái mũi cún kia lại nhạy cảm vô cùng, phòng nhiều bụi mà cũng khiến nó dị ứng, sau này nếu nó không chọc giận cháu thì đừng đem mấy thứ bông sợi đó về nhà nữa nhé !"
Jessica cúi đầu thật thấp rồi gật lia lịa, cho đến lúc tiễn bác sĩ về cô cũng chẳng dám ngẩng đầu lên nhìn ông
**********
"Ngôi sao" Yuri dạo gần đây đang "nổi", mỗi khi cậu xuất hiện liền có hàng trăm hàng nghìn cặp mắt dõi theo, vì thế mà thông tin ngày hôm nay, dù đã bước vào phòng riêng rồi nhưng cậu vẫn giữ nguyên tạo hình lạnh lùng đeo kính đen che kín mặt đã được truyền đi nhanh chóng. Toàn công ty từ trên xuống dưới bàn luận sôi nổi, chuyện ly kỳ cổ quái gì cũng nghĩ ra được, Taeyeon ở Kwon Thị tiểu xa xôi cũng lần lượt gọi điện đến, thăm hỏi thì ít mà chế giễu thì nhiều
Trong văn phòng Tổng giám đốc rộng lớn của Kwon Thị, tất cả mọi cửa lớn cửa nhỏ đều bị đóng chặt, cái người được coi là "thiên hạ đệ nhất trai đẹp" đứng đối mặt với cửa sổ kính sát đất, tỉ mỉ ngắm nghía khuôn mặt anh tuấn của mình
Thuốc bác sĩ kê hôm trước thật hiệu nghiệm! Thuốc mỡ bôi ngoài da mát lạnh rất dễ chịu, mới bôi chưa được bao lâu vết sưng tấy đã tan bớt một nửa, chỉ còn những đốm mẩn đỏ nhàn nhạt nằm rải rác trên mặt..
Chỉ có điều khuôn mặt vốn điển trai tuấn tú là thế mà...Hình tượng hoàn mỹ bị hủy hoại bởi những tì vết nhỏ quả thật khiến cho người ta cảm thấy vô cùng bất mãn
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] YULSIC - NGHE NÓI NHÂN DUYÊN DO TRỜI ĐỊNH (Cover)
FanfictionNghe nói, trong cuộc đời mỗi người đều sẽ gặp được một người con gái giống như Jessica Jung Rồi đến một ngày, tên tiểu cầm thú Kwon Yuri ấy cũng đã được gặp...