CHAP 5

2.3K 55 9
                                    

CHAP 5 :

"Jessica Jung !!! tôi..." Yuri hít vào một hơi, lấy hết dũng khí nói : "Tối hôm đó đã hôn em"

*********

Sau khi rời khỏi bữa tiệc, nụ hôn đó không được nhắc đến thêm lần nào nữa

Đêm hôm đó Yuri trằn trọc thao thức, gần như là thức trắng, khó khăn lắm mới gắng gượng được đến lúc trời hửng sáng, cậu tung tăng đi xuống nhà, quả nhiên là "bánh bao nhỏ quê mùa" đã dậy trước rồi

Yuri lượn tới lượn lui trong phòng khách. Đến khi bữa sáng được bày lên bàn ăn, Jessica vừa sắp đặt bát đũa vừa nhìn Yuri bằng ánh mắt kỳ quái : "Yuri, cậu làm sao thế ?"

Rất khó nhận ra mặt Yuri đã đỏ cả lên :"Sao là sao?" Cậu cố kìm nén nhịp tim đang nhảy nhót khác thường, lập tức hỏi lại

"Sao cậu không mang dép ?" Jessica nghi hoặc hỏi :"Không lạnh sao?"

Yuri cúi đầu nhìn, đờ người ra. Cậu tung tẩy cả buổi sáng, chỉ bằng đôi chân trần...

"Tôi không thấy lạnh chút nào hết !" Cậu trưng ra bộ mặt tỉnh bơ

Jessica vừa xoay người, đầu các ngón chân của cậu tức thì co quắp lại, sàn nhà trời mùa thu lạnh thật đấy. Nhưng không lạnh bằng tim cậu được...Yuri âm thầm nằm xuống ghế sô-pha, một tay vắt ngang trán, cảm thấy rã rời và có phần uất ức...

"Bị hôn rồi mà vẫn không chịu thừa nhận cái gì hết, đáng ghét !!!!"

*********

Jessica nhảy chân sáo vào phòng rồi lại trở ra, Yuri vẫn nằm im, đợi cô gọi dậy ăn cơm

"Yuri ahhh !" Giọng Jessica nhẹ nhàng bay tới

Yuri xoay mặt vào trong, không thèm nhìn "bánh bao nhỏ quê mùa"

"Yuri ahhhhh !!!!!" Jessica đã nhanh nhẹn bước tới trước ghế sô-pha, ngồi xổm xuống : "Này, cái này cho cậu, quà sinh nhật đấy !"

Yuri phút chốc mở to hai mắt, cuối cùng thì cũng đến rồi

"Thực ra tôi định đưa cậu từ tối hôm qua nhưng cậu uống say quá" Jessica đưa chiếc hộp trong tay cho cậu : "Đây, chúc mừng sinh nhật ! Chúc cậu năm nào cũng được như hôm nay, luôn luôn bình an !"

Yuri ngồi thẳng dậy, cố gắng bày ra một bộ mặt cứng ngắc, giả bộ không hề để tâm, ngạo mạn nhận lấy, khấp khởi mừng thầm mở quà ra : Là một chiếc đồng hồ đeo tay nam. Cậu sững người: "Sao... lại là thứ này ?"

Jessica hoang mang: "C...Cậu không thích à ?" Cô phải dành dụm những hai tháng lương đó !!!

Tại sao lại là đồng hồ đeo tay? Đầu lông mày Yuri nhíu chặt lại, lặng thinh một hồi, đến lúc chịu không nổi mới hỏi: "Jessica ! Đôi găng tay cô đan cho ai ?"

"Tôi có đan găng tay gì đâu..." Jessica sững sờ

Còn chối ! Rõ ràng là có ! Yuri nổi giận, mấy đêm liền cô lén lén lút lút đan móc cậu đều nhìn thấy hết

"Ý cậu là cái sợi len màu xanh đó hả ?" Đầu óc Jessica chợt loé lên: "Cái đó không phải găng tay ! Đó là đồ tôi đan cho Honey"

[LONGFIC] YULSIC - NGHE NÓI NHÂN DUYÊN DO TRỜI ĐỊNH (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ